หลายๆ คนคงเคยได้ยินกันมาใช่ไหมล่ะคะว่า ‘อยากผิวสวยให้มาหาหมอ’ ซึ่งจะให้เลยว่าคำกล่าวนี้ไม่ได้เกินจริงแต่อย่างใด เพราะมาหา ‘คุณหมอ’ ที่ ‘ฟิออร่า คลินิก’ เราช่วยได้ กับ 5 คอร์สเสริมความงามที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวแบบสุดปัง จนใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก!

อยากผิวสวยเต็มที่แล้วใช่ไหมล่ะคะ? มาดูกันเลยว่าที่ฟิออร่า คลินิกจะมีคอร์สอะไรบ้าง

สโนว์ ไวท์ (Snow White) 

อ๊ะๆ ช้าก่อน สโนว์ ไวท์ (Snow White) ที่ว่านี้ไม่ใช่เจ้าหญิงแต่อย่างใด แต่เป็นคอร์สทรีทเมนท์หน้าใสที่ฟิออร่า คลินิกนั่นเองค่ะ โดยสโนว์ ไวท์ (Snow White) เป็นการผลักวิตามิน คอลลาเจน และสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อผิวด้วยเครื่องผลักระบบความเย็น ทำให้สารต่างๆ เหล่านี้ซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก เผยผิวกระจ่างใส ปลั่งเปล่งให้กับใบหน้า และริ้วรอยต่างๆ ช่วยลดรอยแดง สมานรอยแผล กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนเสมอกัน แต่งหน้าง่ายขึ้น อีกทั้งยังขาวใสไม่ต่างจากสโนว์ ไวท์เลยละค่ะ

Oxygen Pulse  

ชื่อฟังดูไม่คุ้น แต่ Oxygen Pulse ก็เป็นคอร์สทรีทเมนท์ผิวอีกหนึ่งที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวของเราได้ดีทีเดียวเลยล่ะค่ะ โดย Oxygen Pulse นี้ได้ผสานเอา 3 เทคนิค “พ่น-ผลัก-มาส์ก” มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูและบำรุงเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยเติมออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ผิว ช่วยชำระล้าง ขับสารพิษหรือดีท็อกซ์ สิ่งสกปรกต่างๆ ที่ตกค้างอยู่บนผิว ตลอดจนป้องกันสิ่งสกปรกจากมลพิษภายนอกด้วยค่ะ ซึ่งพอทำแล้วผิวก็จะสดชื่น เปล่งปลั่ง ผิวมันน้อยลง และกระชับมากขึ้น

Acne Pro

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิวต้องมามุงตรงนี้เลย เพราะคอร์ส Acne Pro ของเรานี้ มีมาเพื่อกำจัดสิวโดยเฉพาะ และไม่ใช่แค่การกำจัดสิวธรรมดาด้วย เพราะคอร์สนี้นั้นทั้ง กดสิว ฆ่าเชื้อสิว ฉายแสงลดรอยสิว ตามด้วย มาส์กยับยั้งสิว ช่วยลดอาการอุดตันของสิว สิวหายเร็ว อีกทั้ง ยังลดการเกิดของสิวใหม่ด้วยล่ะค่ะคุณ และไม่ใช่เฉพาะสิวบนใบหน้าเท่านั้นนะ สิวบนแผ่นหลังที่ฟิออร่า คลินิกก็มีคอร์สอย่าง Acne Back จัดการให้ได้ทันทีเลยค่ะ 

Meso Collagen

มาต่อกันที่คอร์สทรีทเมนท์ขวัญใจสาวๆ อย่าง Meso Collagen โดยคอร์สทรีทเมนท์นี้จะเป็นการใช้ พลังงานกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ (Micro Current) ผลักวิตามินและอาหารเข้าสู่ผิว สามารถส่งยาเข้าไปยังชั้นผิวหนังได้โดยตรง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ผ้า กระ ทำให้ผิวกระจ่างใส เต่งตึง และน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น

Deep Meso

แล้วก็มาถึงคอร์สสุดท้ายอย่าง Deep Meso คอร์สเมโสหน้าใสสุดฮอต Deep Meso นั้น เป็นการใช้เข็มขนาดเล็กสะกิดบริเวณผิวหน้าเพื่อผลักสารอาหารและวิตามินเข้าสู่ชั้นผิว สามารถฟื้นฟูเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส บอกรอยสิว รอยแผล จุดด่างดำ ได้อย่างเห็นผลชัดเจน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนและสีผิวเสมอกันอีกด้วยค่ะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับคอร์สทรีทเมนท์ของฟิออร่า คลินิก มาทำแล้วผิวไม่สวยก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว 

ใครสนใจคอร์สไหนก็สามารถติดต่อสอบถาม รับคำปรึกษาและบริการได้เลยที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save