อยากมีปากกระจับทรงสวยแบบดารา เซเลป อยากทำสวยแต่ก็กลัวเจ็บ จะทำอย่างไรดีเมื่อมีปากบาง ทรงปากไม่สวย และไม่ได้รูป เชื่อว่าสาว ๆ หลายท่านกำลังพบเจอกับปัญหาเหล่านี้ที่ทนมานาน ซึ่งอาจบั่นทอนความมั่นใจในการเผชิญหน้ากับคนอื่น ๆ ไปบ้าง และกำลังมองหาวิธีต่าง ๆ เพื่อเสริมความสวย เพื่อความมั่นใจให้กับตัวเอง Fiora Clinic มีข่าวดีมาบอกค่ะ การฉีดปากกระจับจะช่วยให้คุณมีปากสวยได้ตามต้องการ ใช้เวลาเพียง 30-40 นาที นอกจากนั้นยังไม่เจ็บหรือน่ากลัวอย่างที่จินตนาการไว้ เรามาดูกันเลยค่ะว่าการฉีดปากกระจับเป็นอย่างไร

 

การฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม

“การฉีดฟิลเลอร์” คือ การฉีดสารเติมเต็มความสวยในแบบที่คุณต้องการนั่นเอง ซึ่งสารที่ว่านี้ก็คือสารไฮยารูโรนิก แอซิต (Hyaluronic Acid หรือ HA) ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงมีความปลอดภัยสูง ยี่ห้อที่ Fiora Clinic เลือกใช้คือ ฟิลเลอร์ Restylane ที่ผ่านมาตรฐาน อย. ไทย ซึ่งสาร Hyaluronic Acid นี้มีหน้าที่ช่วยเพิ่มและปรับโครงสร้างใต้ชั้นผิวหนังให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดเรือนริ้วรอย และเติมเต็มจุดบกพร่องบนใบหน้า ดวงตา ปาก และอวัยวะอื่นๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ รู้จักฟิลเลอร์อย่างนี้แล้วไปอ่านกันต่อค่ะว่าฉีดปากกระจับคืออะไร

 

ฉีดปากกระจับ แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง ?

  1. ปัญหาปากบาง ปากไม่อวบอิ่ม ริมฝีปากไม่เท่ากัน การฉีดฟิลเลอร์ปากจะทำให้ปากดูอวบอิ่มได้ทันทีหลังทำ
  2. ปัญหาปากไม่เป็นรูป ขอบปากไม่ชัด นอกจากการฉีดฟิลเลอร์ปากจะช่วยเติมเต็มให้ปากอวบอิ่มได้แล้ว ยังสามารถนำมาฉีดไล่บริเวณขอบปาก เพื่อปรับให้ขอบปากชัด ดูเป็นกระจับทรงสวยได้อีกด้วย
  3. ปัญหามุมปากตก หลายท่านพบปัญหา หน้าบึ้งตลอดเวลา ถ่ายรูปไม่สวย การฉีดปากกระจับจะช่วยยกมุมปากได้เล็กน้อย ส่งผลให้องค์ประกอบของใบหน้าโดยรวมดูสดใส และเป็นมิตรมากขึ้น

 

ขั้นตอนการฉีดปากกระจับ

  1. คุณหมอจะทายาชาแบบครีมทิ้งไว้ประมาณ 45 – 60 นาที ซึ่งจะทำให้ไม่รู้สึกเจ็บค่ะ และระหว่างนี้สามารถนำรูปทรงปากกระจับให้คุณหมอดูได้เลยค่ะ
  2. คุณหมอประเมินทรงปาก ก่อนการฉีดปากกระจับ ในแต่ละเคสจะใช้เทคนิคและระยะเวลาในการฉีดที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับรูปริมฝีปากก่อนทำ เนื้อปากของแต่ละท่าน และทรงที่ต้องการ
  3. ระหว่างฉีด คุณหมอจะหยุดฉีดเพื่อให้เช็คทรงเป็นระยะ เพื่อสอบถามความพึงพอใจ และเพื่อให้เลือกทรงได้ตามความต้องการ
  4. หลังจากฉีดเสร็จแล้ว จะได้รับคำแนะนการดูแลตัวเองต่าง ๆ หลังการฉีดปากกระจับ และสาว ๆ สามารถกลับบ้านได้เลยค่ะ

 

ฉีดปากกระจับใช้เวลาพักฟื้นนานเท่าไหร่

โดยปกติแล้วหลังจากฉีดปากกระจับจะมีรอยเข็มที่ฉีดอยู่เป็นจุดแดง ๆ รอบริมฝีปาก และอาจมีรอยฟกช้ำและอาการบวมบ้าง ซึ่งจะค่อย ๆ หายเองภายใน 1-4 วัน หรือจนกว่าริมฝีปากจะเข้ารูปสวยงาม

ที่ Fiora Clinic เรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ อย่างคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด ตลอดจนได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา และ Certificate หลายใบจากผู้ผลิต ฟิลเลอร์ ทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่ามาที่ Fiora Clinic ปลอดภัยและได้คุณภาพอย่างแน่นอน

 

บทความความอื่น ๆ เกี่ยวกับฟิลเลอร์ปากกระจับ

ข้อแนะนำ การดูแลตัวเองง่าย ๆ ให้สวยเป๊ะเร็ว หลังฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

อยากมีปากกระจับแต่กลัวเจ็บ สวยได้ด้วย Filler ปากกระจับ สวยได้แบบไม่ต้องเจ็บตัว

ฉีด Filler ปากกระจับ กับ 7 เรื่องที่คนอยากสวยต้องรู้!

ฉีดปากกระจับ อันตรายไหม ? การเตรียมตัว และสิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save