สาว ๆ หลายท่านที่กำลังคิดที่จะฉีดผิวขาวคงหนีไม่พ้นคำถามที่เช่น ฉีดผิวขาว กี่ครั้งเห็นผล ฉีดแล้วขาวใสตลอดเลยรึเปล่า ต้องไปฉีดบ่อยมั้ย วันนี้เรามีบทความสั้น ๆ มาแบ่งปันถึงระยะเวลาการทำงานของการฉีดผิว และหวังว่าจะตอบคำถามคาใจของหลาย ๆ คนที่กำลังคิดจะฉีดผิวขาว

คำตอบอาจจะไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะผลลัพธ์ของการฉีดผิวขาวนั้น นอกจากจะขึ้นอยู่กับพื้นฐานผิวพรรณของแต่ละคนแล้ว สภาพผิวก็สำคัญเช่นกัน หากคนที่สุขภาพผิวดีอยู่แล้ว หลังจากฉีดไปแล้ว ผิวภายนอกก็จะดูสดใส มีออร่า และเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้แล้ว พื้นฐานผิวพรรณของแต่ละคนก็ยังต่างกัน และมีผลกับการฉีดผิวอีกด้วย เช่น คนที่มีผิวคล้ำแต่กำเนิด จะแก้ให้สีผิวขาวเหมือนคนเกาหลีเลยก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แต่การฉีดผิวจะช่วยให้คนผิวสองสีนั้น มีผิวดูนวลเนียนและสุขภาพผิวดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

 

ส่วนคำถามที่ว่า ฉีดผิวขาว กี่ครั้งเห็นผล มีคำตอบดังต่อไปนี้

หลังการฉีดประมาณ 1 วัน ร่างกายจะมีภูมิต้านทานเพิ่มมากขึ้น เสี่ยงต่อการป่วยไข้หวัดน้อยลง เพราะวิตามินที่ฉีดเข้าไป เมื่อร่างกายได้ดูดซับสารที่ฉีดเข้าไปแล้ว ประมาณ 3 วันจะรู้สึกได้ว่าผิวดูเนียนละมุนและชุ่มชื้นขึ้น

 

ฉีดผิวขาว กี่ครั้งเห็นผล ?

การฉีดผิวนั้นสามารถฉีดได้ประมาณสัปดาห์ละครั้ง โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ฉีดให้ คลินิกที่เข้ารับการฉีดก็ควรเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานและสะอาด ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ โดยจำนวนครั้งที่ฉีดส่วนมากตามคลินิกเสริมความงามจะกำหนดเป็นคอร์ส เช่นคอร์สละ 10 ครั้ง หรือตามความเห็นประสงค์ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยส่วนมากระยะเวลาเห็นผลชัดเจนจะอยู่หลังจากการฉีดครั้งที่ 3 เป็นต้นไป

หากฉีดจนเป็นประจำทุกสัปดาห์ประมาณ 3-5 สัปดาห์ติดกันแล้ว สามารถค่อย ๆ ทิ้งระยะการฉีดให้ห่างออกไปอีกได้ แล้วแต่ความเห็นของแพทย์ผู้ฉีดเพื่อให้คงความผิวใสไว้ การฉีดผิวจึงต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ไม่เช่นนั้นผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่ดีเท่าที่หวังไว้ และหากไม่ดูแลผิวหลังการฉีด เช่น การตากแดดโดยไม่ทาครีมกันแดด ก็จะทำให้การฟื้นฟูของผิวนั้นช้าลงกว่าเดิมได้

 

สรุปคำตอบของคำถาม ฉีดผิวขาว กี่ครั้งเห็นผล

ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล คนที่ขาวอยู่แล้วอาจไม่จำเป็นต้องฉีดจำนวนครั้งเท่าคนที่ต้องการผลลัพธ์ที่มากกว่า แต่ถ้าหากฉีดเป็นประจำ คนผิวทุกเฉดสีก็จะได้รับผลประโยชน์จากการฉีดผิว เช่น มีสุขภาพผิวที่แข็งแรง เนียนและชุ่มชื้นขึ้นทั้งนั้น การฉีดผิวจะเห็นผลชัดเจนหลังจากการฉีดครั้งที่ 3 เป็นต้นไป และต้องฉีดเป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อคงความใส เนียนนุ่มของผิวไว้

ที่ Fiora Clinic มีโปรแกรมฉีดผิวกระจ่างใสให้เลือกมากมายที่ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของคลินิกคิดค้นขึ้นเอง หากสาว ๆ ท่านไหนกำลังตัดสินใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ Fiora Clinic สิคะ ทีมแพทย์ของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามจาก วิทยาลัยแพทย์ฃศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรจากต่างประเทศอีกด้วย 

Promotion พิเศษเดือนนี้

โปรเเกรมฉีดผิว Aura Wink
ช่วยให้ผิวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง แลดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินเข้มข้นและกลูต้า ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว

โปรเเกรมฉีดผิว Double Plus
ช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่ายใสขึ้น
อุดมไปด้วยมัลติวิตามินที่เพิ่มความเด้งฟู เต่งตึงให้กับผิว เน้นการเติมน้ำในผิวให้ผิวฉ่ำอิ่มน้ำ เเลดูผิวสุขภาพดี

โปรเเกรมฉีดผิว Double White
กลูต้าไธโอน เข้มข้นกว่ามากถึง 200 เท่า ช่วยทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ให้แลดูผิวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว

บทความความอื่น ๆ เกี่ยวกับการ ฉีดผิวขาว

ฉีดผิวขาว เห็นผลจริงไหม? มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไรบ้าง ขั้นตอนการฉีดผิวขาวเป็นอย่างไร
4 ปัญหาผิว ที่แก้ได้ด้วยการฉีดผิวขาว
ฉีดผิวขาว คลินิกไหนดี วิธีเลือกคลินิกให้ปลอดภัย
ฉีดผิวขาว อันตรายไหม ทำได้บ่อยขนาดไหน ฟิออร่ามีคำตอบให้สาว ๆ
ฉีดผิวขาวที่ไหนดี? ฉีดวิตามินรวม ผิวขาว กระจ่างใส

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566 

Line : @Fiora.Aran หรือ https://line.me/R/ti/p/@fiora.aran

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Aran

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขากัลปพฤกษ์

โทร : 062-1566162

Line : @Fiora.klp หรือ https://lin.ee/M4qswxF

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Klp

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save