อยากมีผิวที่ขาวใส สุขภาพดี ฉีดผิวขาวที่ไหนดี? 

สมัยนี้สาว ๆ ทุกคนก็อยากจะมีผิวที่ขาวใส สุขภาพดี เปล่งปลั่งกันทั้งนั้น เทรนด์แต่งหน้าที่ทารองรองพื้นบางโชว์งานผิวกำลังมาแรงและเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่ในเมื่อการทาครีมบำรุงผิวนั้นถ้าไม่เริ่มทำตั้งแต่เนิ่น ๆ ก็ไม่สามารถที่จะทำให้ผิวสวยทันใจ ตัวเลือกที่รวดเร็วและสะดวกกว่าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ สมัยนี้ก็คือ การฉีดผิว ไม่ว่าจะเป็น ฉีดผิวขาว ฉีดผิวใส ฉีดวิตามิน มีให้เลือกมากมาย แต่จะฉีดผิวขาวที่ไหนดีล่ะ ? 

วันนี้เรามีบทความสั้น ๆ มาแชร์ ที่จะช่วยให้สาว ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะฉีดผิวขาวที่ไหนดี ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปอ่านต่อข้างล่างได้เลยค่ะ

 

ข้อแนะนำก่อนเลือกคลินิก ฉีดผิวขาวที่ไหนดี ?

1. เลือกคลินิกที่มีสูตรหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นการฉีดผิวขาวสำหรับคนผิวคล้ำ หรือการฉีดวิตามินผิวเพื่อให้ผิวสุขภาพดี คลินิกที่ดีก็จะมีหลากหลายสูตรให้ลูกค้าเลือกเพื่อที่จะให้เหมาะสมตามความต้องการส่วนบุคคล หากสาว ๆ ยังคิดไม่ตกว่า ฉีดผิวขาวที่ไหนดี ? การเลือกคลินิกที่มีการฉีดผิวแบบต่าง ๆ ให้เลือกก็จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด การฉีดผิวแบบสามารถแบ่งออกมาได้หลายประเภท เช่น

  • การฉีดผิวเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วยวิตามินบำรุงผิว
  • การฉีดผิวเพิ่มความสดชื่น เป็นการเพิ่มพลัง แก้ออนเพลีย ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้น สามารถแก้ Hangover ได้อีกด้วย
  • การฉีดผิวออร่าเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ต่อต้านรอยหมองคล้ำและผิวเสียจากการตากแดด

 

2. เลือกคลินิกที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

ไม่ว่าจะคลินิกไหน การให้บริการที่ดีก็ควรมาจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และได้ผ่านการรับรองและตรวจสอบที่เคร่งครัด การตรวจสอบคลินิก เช่น การขอดูใบอนุญาต และการสอบถามเรื่องสูตรของยาที่ใช้ฉีด จึงเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมากเพื่อป้องกันการติดเชื้อ และสารอันตรายเข้าสู่ร่างกาย

 

3. เลือกคลินิกที่ราคาสมเหตุสมผล

ราคาฉีดผิวที่ต่ำเกินไปก็อาจแปลว่าคุณภาพตัวยาที่ใช้ฉีดและความปลอดภัยไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้ผลลัพธ์ออกมาแย่ และอาจเป็นอันตรายอีกด้วยหากเข้ารับการฉีดกับคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน ส่วนราคาที่สูงไปอาจจะปลอดภัยกว่าคลินิกที่ถูก แต่ก็ไม่ได้การันตีว่าผิวจะขาวขึ้นมากกว่าคลินิกทั่วไป ดังนั้น การศึกษาประวัติของคลินิกรวมถึงตัวยาที่แต่ละคลินิกใช้จึงเป็นหนทางเดียวที่สาว ๆ จะสามารถไตร่ตรองและตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง หากต้องการราคาที่คุ้มและการบริการที่ได้ประสิทธิภาพ สาว ๆ ก็อาจสามารถรอช่วงโปรโมชั่นจากคลินิกนั้น ๆ ที่ผ่านการรีวิวและเป็นที่นิยมว่าได้ผลจริง

หากอ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังไม่มีคลินิกที่สนใจ และยังไม่รู้ว่าจะเริ่มฉีดผิวขาวที่ไหนดี ลองมาที่ Fiora Clinic สิคะ โดย Dr. เพชร บริหารงานโดย นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ที่ได้รับวุฒิบัตรจากประเทศ สหรัฐอเมริกา และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันดำรงค์ตำแหน่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศูนย์ความงามโรงพยาบาลมหาชัย 2

ด้วยประสบการณ์ด้านความงามที่สั่งสมมาทำให้สาว ๆ ต่างเชื่อมั่นและเข้ารับบริการกันอย่างต่อเนื่องและบอกต่อกันปากต่อปากว่าที่นี่สามารถปรับสภาพผิว ทำให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสมีออร่า ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวสวยใส เปล่งประกาย ขาวเนียนอมชมพู และมีสุขภาพดี ด้วย มัลติวิตามิน และมี อ.ย. รองรับมาตรฐานทุกตัว

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save