หากการใช้ชีวิตของเรา ทำให้ผิวของเรามีปัญหาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็คงจะดึงเอาความมั่นใจของสาว ๆ ไปมากเลยทีเดียวใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ Fiora Clinic เลยจะมาชวนจัดการ 4 ปัญหาผิวที่แก้ได้ด้วยการฉีดผิวขาว ซึ่งถือเป็นตัวช่วยที่เสริมสร้างสุขภาพผิวให้กลับสวย กระจ่างใส และแข็งแรงได้มากยิ่งขึ้น เพื่อเรียกความมั่นใจในตัวเองกลับคืนมากันค่ะ ไปดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง?

  1. ปัญหาผิวหมองคล้ำ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใส หรือจำเป็นต้องใช้ชีวิตประจำวันอยู่ท่ามกลางแสงแดด หรืออยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นประจำ การให้วิตามินบำรุงสุขภาพผิวด้วยการฉีดผิว นอกจากจะช่วยลดการเกินเม็ดสีเมลาลิน แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ยังช่วยให้ผิวพรรณดูมีออร่า ขาวใสมากขึ้น

2. ปัญหาผิวแก่กว่าวัย

ยิ่งมีอายุมากขึ้น ปัญหาที่หลาย ๆ คนหลีกเลี่ยงกันได้ยากก็คือ การเกิดปัญหาผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยใบหน้า ซึ่งทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย ดูไม่สดใส ยิ่งหากเจอกับสิ่งแวดล้อมที่ไม่เหมาะสมก็อาจเพิ่มความเสี่ยงและความรุนแรงของปัญหาผิวได้มากขึ้นอีกด้วย การฉีดผิวจะเข้ามาช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยให้ใบหน้าของเราดูอ่อนเยาว์ และดูมีสุขภาพดีขึ้นได้

3. ปัญหาผิวดูไม่กระจ่างใส

อีกปัญหาผิวที่กวนใจหลายคนคือ ปัญหาผิวดูไม่กระจ่างใส ไม่มีออร่า ซึ่งก็อาจจะเกิดมาจากหลายสาเหตุเช่น เล่นกีฬาหรือทำกิจวัตรต่าง ๆ ซึ่งเมื่อผิวถูกแสงแดดมาก ๆ ก็จะส่งผลให้ผิวสร้างเม็ดสีเมลานินเพิ่มขึ้น หรือแม้แต่การพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็จะทำให้ผิวของเราขาดความชุ่มชื้น ดูไม่กระจ่างใส ไม่มีออร่าได้เช่นกันค่ะ หากสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหานี้ การฉีดผิวขาวจะช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรากลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง

4. ปัญหาผิวแพ้ง่าย บอบบาง

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย มักจะมีอาการระคายเคืองจากสิ่งภายนอกได้ง่าย ทำให้สภาพผิวมักมีความแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย หรือมักมีอาการแดงหรือคันได้ง่ายค่ะ การฉีดผิวที่มีวิตามินก็จะมีส่วนช่วยในกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและปกป้องให้ผิวกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งค่ะ

ฉีดผิวขาว ปลอดภัยไหม?

เทรนด์การฉีดผิวขาวได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นหัตถการที่เสริมสร้างสุขภาพผิวให้กลับสวย มากระจ่างใส แข็งแรงยิ่งขึ้น การฉีดผิวขาวเป็นการฉีดวิตามินเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง และไม่เป็นที่น่ากังวลค่ะ เพราะจริง ๆ แล้ววิตามินที่ถูกฉีดผ่านเส้นเลือดเข้าสู่ส่วนต่าง ๆ ในร่างกายเรานั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากวิตามินที่เราได้รับการการรับประทานอาหารเลยค่ะ เช่น วิตามินซี วิตามินบี และกรดอะมิโน เป็นต้น สาว ๆ จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่า การฉีดผิวขาวนั้นสามารถเห็นผลได้จริง และปลอดภัย หากเราได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และอย่าลืมที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ด้วยนะคะ

ฉีดผิวขาว ตัวเลือกของผู้ที่มีปัญหาผิว

ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาผิวแบบไหน? เมื่อเข้ามารับบริการ คุณหมอผู้เชี่ยวชาญจะประเมินและพิจารณาผู้เข้ารับบริการแต่ละคนว่า จะเหมาะสมกับวิตามินตัวไหน? และผสมวิตามินในสัดสวนและสูตรที่แตกต่างกันไปให้เหมาะกับคนนั้น ๆ ไปค่ะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดนั่นเอง ซึ่งการฉีดผิวขาวก็จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระจ่างใส ดูอ่อนวัย และกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง ที่สำคัญยังช่วยให้สาว ๆ กลับมาดูสวย สดใส เปล่งปลั่ง และมั่นใจได้ขึ้นอีกเยอะเลย

ฉีดผิวขาว ที่ไหนดี?

หากสาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวพรรณสวย กระจ่างใส ดูมีสุขภาพดี อย่าลืมเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ สะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน เลือกคุณหมอมือโปรที่เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ในการฉีดนะคะ

ที่ Fiora Clinic มีโปรแกรมฉีดผิวขาวให้เลือกมากมาย พร้อมกับทีมแพทย์นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามจาก วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรจากต่างประเทศอีกด้วย หากสาว ๆ ท่านไหนกำลังตัดสินใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม แวะเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ Fiora Clinic กันได้เลยค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save