แน่นอนว่าผิวสุขภาพดีต่างก็เป็นผิวที่สาว ๆ ทุกคนต้องการ ซึ่งทุกวันนี้การฉีดผิวขาวก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เห็นผลเร็วกว่าการทาครีมหรือการทานวิตามินทั่วไปอีกด้วย แต่ก็มีหลายคำถามที่ตามกันมามากคือ ฉีดผิวขาวเห็นผลจริงไหม? มีข้อดีข้อเสียอย่างไร? หากสาว ๆ คนไหนที่ยังไม่แน่ใจว่าการฉีดผิวขาวตอบโจทย์กับตัวเองไหม? วันนี้ Fiora Clinic มีคำตอบมาฝากให้กับทุกคนกันค่ะ

การฉีดผิวขาว คืออะไร?

การฉีดผิวขาว คือการฉีดวิตามินเข้าสู่เส้นเลือด เพื่อบำรุงผิวกายทุกส่วนให้ขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ โดยการฉีดวิตามินเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง ซึ่งร่างกายสามารถนำสารอาหาร และวิตามินเหล่านั้นไปใช้ได้เลยค่ะ จึงทำให้เห็นผลและช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้รวดเร็ว

ฉีดผิวขาวเห็นผลจริงไหม?

การฉีดผิวขาวเป็นการฉีดวิตามินเข้าสู่ร่างกายที่สามารถทำให้ผิวของเราดีขึ้นได้จริงค่ะ โดยในส่วนของวิตามินที่ถูกฉีดผ่านเส้นเลือดเข้าสู่ส่วนต่าง ๆ ในร่างกายเรานั้น จะไม่แตกต่างไปจากวิตามินที่เราได้รับการการรับประทานอาหารเลย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี วิตามินบี รวมถึงกรดอะมิโนต่าง ๆ ที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ตลอดจนช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) ซึ่งทั้งหมดนี้ก็จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นอีกด้วยค่ะ

โดยคุณหมอก็จะพิจารณาผู้เข้ารับบริการแต่ละคนว่าเหมาะสมกับวิตามินตัวไหน? และผสมวิตามินในสัดสวนและสูตรที่แตกต่างกันไปให้เหมาะกับคนนั้น ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดนั่นเองค่ะ

ข้อดีของการฉีดผิวขาว

  • ผิวขาวใสมีออร่า ลดการทำงานของการสร้างเม็ดสีเมลานิน
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวดูอ่อนเยาว์
  • เสริมสร้างการทำงานของสารต้นอนูมูลอิสระ (Anti-oxidant)
  • เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน 
  • ปกป้องผิว ผิวดูแข็งแรง

ข้อเสียของการฉีดผิวขาว

  • ผลลัพธ์ไม่เป็นถาวร การฉีดผิวต้องฉีดอย่างสม่ำเสมอ ไม่เช่นนั้นผิวที่ไม่ได้รับการดูแล อาจจะกลับมาแห้ง คล้ำ เหมือนเดิมได้
  • ไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวให้คนที่ผิวคล้ำโดยกำเนิด ขาวใสขึ้นมาทันที แต่จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มีออร่ามากยิ่งขึ้น โดยสารที่ฉีดจะเข้าไปลดการทำงานของการสร้างเม็ดสีเมลานิน
  • การฉีดในปริมาณที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ ควรรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • หลังจากการฉีด ผิวจะมีความไวต่อแสงแดดมากขึ้น จึงอาจทำให้ผิวกลับมาคล้ำได้ง่ายขึ้น

ขั้นตอนการฉีดผิวขาว

การฉีดผิวขาวนั้นมีขั้นตอนเตรียมตัวไม่ยุ่งยาก โดยคุณหมอจะมีการพูดคุยและประเมินสภาพผิวของแต่ละคน เพื่อที่จะวางแผนการให้วิตามินและปรับสูตรให้เหมาะกับผู้เข้ารับบริการแต่ละคน จากนั้นเป็นการฉีดวิตามินเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง โดยจะใช้เวลาในการรักษาประมาณ 30 นาที – 1 ชั่วโมง หลังจากทำเสร็จ คุณหมอจะมีการติดตามผล เพื่อประเมินการรักษาประมาณ หากผลลัพธ์ในการรักษาดีขึ้น คุณหมอจะปรับปริมาณวิตามินและจำนวนครั้งให้เหมาะสมกับผู้รับการรักษาต่อไปค่ะ ทั้งนี้เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรเข้ารับการรักษาอย่างน้อย 5-10 ครั้งขึ้นไป หรือใช้ความถี่ในการรักษาประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ

หากสาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวสวย ดูมีสุขภาพดีที่ Fiora Clinic มีโปรแกรมฉีดผิวขาวให้เลือกมากมาย พร้อมกับทีมแพทย์นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามจาก วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรจากต่างประเทศอีกด้วย หากสาว ๆ ท่านไหนกำลังตัดสินใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม แวะเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ Fiora Clinic กันได้เลยค่ะ

Promotion พิเศษ เดือนนี้

โปรเเกรมฉีดผิว Aura Wink ช่วยให้ผิวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง แลดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินเข้มข้นและกลูต้า ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว
โปรเเกรมฉีดผิว Double Plus ช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่ายใสขึ้น อุดมไปด้วยมัลติวิตามินที่เพิ่มความเด้งฟู เต่งตึงให้กับผิว เน้นการเติมน้ำในผิวให้ผิวฉ่ำอิ่มน้ำ เเลดูผิวสุขภาพดี
โปรเเกรมฉีดผิว Double White กลูต้าไธโอน เข้มข้นกว่ามากถึง 200 เท่า ช่วยทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ให้แลดูผิวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566 

Line : @Fiora.Aran หรือ https://line.me/R/ti/p/@fiora.aran

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Aran

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขากัลปพฤกษ์

โทร : 062-1566162

Line : @Fiora.klp หรือ https://lin.ee/M4qswxF

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Klp

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save