เชื่อว่าสาว  หลายคน ใฝ่ฝันอยากมีริมฝีปากที่ดูสวย ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้ากัน โดยในปัจจุบันได้มีนวัตกรรมที่เข้ามาตอบโจทย์เสริมความงามให้ริมฝีปากของสาวๆ ได้รูปทรงตามที่ต้องการ ไม่ต้องผ่าตัด ปลอดภัย ก็คือการ ฉีดฟิลเลอร์ปาก นั้นเอง

แน่นอนค่ะว่า การฉีดฟิลเลอร์นั้นจะต้องเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ ใช้ฟิลเลอร์ได้มาตรฐานแต่การเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ปากว่ายากแล้ว การเลือกทรงปากให้เข้ากับรูปหน้านั้นยากกว่า วันนี้ Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) มีไกด์ไลน์รูปทรงปาก ไม่ว่าจะหน้าละมุน VS หน้าเซ็กซี่ ถูกใจทั้ง 2 สไตล์  Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) มาให้ในบทความนี้แล้ว

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) ใช้ฟิลเลอร์ปากแบบไหน? 

 ปัจจุบันมีการใช้ฟิลเลอร์ที่หลากหลายยี่ห้อให้เลือก ทุกคนควรเลือกคลินิก ฟิลเลอร์ปาก ที่ใช้ ฟิลเลอร์แท้ 100% ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน อ.ย. กันด้วยนะ ที่ Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก)เลือกใช้ฟิลเลอร์  Filler Restylane จากสวีเดน ซึ่งถือว่าเป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับ อ.ย. ในไทย โดยมีความพิเศษอยู่ที่ฉีดแล้วไม่ย้อย โมเลกุลเล็กและสามารถสลายได้ ผลิตออกมาหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์กับการฉีดบริเวณต่างๆ ได้อีกด้วย โดยมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอที่ฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด อย่างคุณหมอ เพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ เจ้าของรางวัล ได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา มั่นใจได้ว่ามาฉีดฟิลเลอร์ปากที่  Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) ปลอดภัยและได้คุณภาพแน่นอน

หน้าละมุน VS หน้าเซ็กซี่ ต้อง ฟิลเลอร์ปาก แบบไหนถึงถูกใจทั้ง 2 สไตล์

หน้าละมุน & หน้าเซ็กซี่ ฟิลเลอร์ปากรูปทรงปากกระจับ สวยปัง ถูกใจ 2 สไตล์แน่นอน รูปทรงปากกระจับ หรือ ปากปีกนก เป็นรูปปากที่ได้รับความนิยมและเข้ากับใบหน้าของสาวไทยที่สุด เพราะเป็นการฉีดมุมปากให้ยกขึ้น ดูสวยเป็นธรรมชาติกำลังดี ไม่หนาหรือบางจนเกินไป และการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ยังสามารถทำพร้อมกับการฉีดริมฝีปากล่างให้ดูอวบอิ่ม คล้ายเชอร์รี่อยู่ตรงกลางริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากบนดูกลมมนได้รูปแบบสาวเกาหลี

หากใครสนใจฉีด ฟิลเลอร์ปาก ปรับรูปปากที่เหมาะสมกับใบหน้าละมุน VS หน้าเซ็กซี่ หรือกำลังมองหาแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ สามารถปรึกษาคุณหมอที่ ฟิออร่าคลินิก กันได้นะคะ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566

Line : @Fiora.Aran หรือ https://www.facebook.com/Fiora.Aran 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save