ฉีดผิวขาว คืออะไร ราคาเท่าไหร่ และเหมาะกับใคร?? วันนี้เรามาทำความรู้จัก กันให้มากขึ้น

การดูเเลสุขภาพผิวเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะการมีผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยสร้างความมั่นใจเเละ
เสริมสร้างบุคคลิกภาพได้ โดยการดูเเลสุขภาพผิวสามารถทำได้หลากหลายวิธีการ เช่น การทาครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ การรับประทานผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ หรือการฉีดวิตามินผิว เติมมัลติวิตามินเเละสารอาหารสำคัญให้กับผิวของเรา ในขณะที่เทรนด์ผิวขาว ผิวกระจ่างใส ผิวดูออร่า แบบสาวเกาหลีกำลังมาแรง การดูเเลสุขภาพผิวด้วยวิธีทาครีมบำรุงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ หรือใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล การฉีดผิวขาวจึงตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ดี เพราะจะช่วยให้ผิวของเราดูขาวขึ้น กระจ่างใสขึ้นทั่วเรือนร่างอย่างสังเกตเห็นได้ในระยะเวลาไม่นาน

ฉีดผิวขาว คืออะไร ?

การฉีดผิวขาวนั้น คือการเติมสารอาหารผิวด้วยการฉีดสารสกัดจากมัลตวิตามินเข้มข้น เข้าสู่ชั้นใต้ผิวหนังโดยตรง ซึ่งมัลติวิตามินเหล่านี้จะช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้น แลดูสุขภาพดี ผิวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย ไม่เเห้งกร้าน ซึ่งการฉีดผิดขาวนี้จะเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วและชัดเจนกว่าการทาครีมบำรุงทั่วไป เพราะการทาครีมบำรุงจะเป็นการบำรุงผิวจากบนผิวหนังเท่านั้น อาจต้องใช้เวลานานกว่า การฉีดผิวขาวจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

ฉีดผิวขาว ราคาเท่าไร ?

 ฉีดผิวขาวเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยปรับโทนผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งโดยทั่วไปเเล้วจะสังเกตเห็นได้ด้วยตัวเอง เเต่บางคลินิกก็จะมีเเถบวัดระดับเฉดสีให้เทียบระหว่างก่อนฉีดผิวขาวกับหลังฉีดผิวขาวให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลย
หากพูดถึงฉีดผิวขาว ราคาเท่าไรนั้น ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับแต่ละสูตรที่จะมีส่วนผสมแตกต่างกันออกไป เเต่เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้นั้นเชื่อว่าไม่เเพงเกินไปเเน่นอนค่ะ ซึ่งโปรเเกรมฉีดผิวขาว ราคาเเต่ละที่ก็จะต่างกันไป

ฉีดผิวขาว เหมาะกับใคร ?

การฉีดผิวขาวเหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับโทนสีผิวให้เเลดูขาวขึ้นตามระดับ หรือผู้ที่ต้องการปรับผิวให้เเลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ผิวดูเนียนเรียบชุ่มชื่นขึ้น รวมถึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการดูเเลผิวพรรณให้เเลดูสุขภาพดีทั่วเรือนร่าง โดยต้องการเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วเเละชัดเจนมากกว่าการทาครีมโดยทั่วไป ซึ่งวิธีการฉีดผิวขาวนี้ถือได้ว่าเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนที่สุด

ก่อนฉีดผิวขาวต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง ?

– คลินิกที่เลือกต้องได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือเเละปลอดภัย สังเกตได้จากแพทย์ประจำคลินิกที่ต้องสามารถตรวจเช็คได้ อยู่ภายใต้การดูแลและคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คลินิกที่เข้ารับการฉีดผิวขาวนั้น ก็ควรเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานและสะอาด ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ และได้รับใบอนุญาตการเปิดให้บริการสถานความงาม 

– สอบถามโปรเเกรมฉีดผิวขาวก่อนเข้ารับบริการ เพื่อที่เราจะได้ทราบรายละเอียดของผลิตภัณฑ์นั้นๆ จะได้สามารถเลือกสูตรที่เหมาะกับตนเองให้มากที่สุด เพราะ เเต่ละคนมีปัญหาผิวที่เเตกต่างกัน การที่คลินิกมีสูตรวิตามินหลากหลายเเละสามารถให้คำแนะนำได้ ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผิวของเรา

ฉีดวิตามินผิวขาวทั้งหมดกี่ครั้งถึงจะเห็นผล ?

การฉีดผิวขาวกี่ครั้งถึงจะเห็นผลลัพธ์ โดยทั่วไปเเล้วการฉีดผิวขาวนั้นเป็นการผลักมัลติวิตามินเข้าไปยังใต้ชั้นผิวหนังเพื่อช่วยกระตุ้นให้ผิวเเลดูขาว กระจ่างใสขึ้นและปัจจุบันยังคงเป็นวิธีการที่เห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับหลาย ๆ ปัจจัย เช่น สภาพผิวของแต่ละคน เฉดสีผิวทั้งก่อนเเละหลังที่ต้องการปรับ ความสม่ำเสมอในการฉีด โดยส่วนมากระยะเวลาเห็นผลชัดเจนจะอยู่หลังจากการฉีดผิวขาวครั้งที่ 3 เป็นต้นไป หากฉีดผิวขาวเป็นประจำทุกสัปดาห์ประมาณ 3-5 สัปดาห์ติดกันแล้ว สามารถค่อย ๆ ทิ้งระยะการฉีดให้ห่างออกไปอีกได้ จะทำให้เห็นผลการรักษาได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมถึงสูตรของวิตามินฉีดผิวขาวของเเต่ละคลินิกที่จะมีสูตรเฉพาะเเละเอกลักษณ์ที่เเตกต่างกัน จึงทำให้ผลลัพธ์อาจเเตกต่างกันได้ ทั้งนี้โดยทั่วไปเเล้วในทุกเคสที่ฉีดผิวขาว จะสามารถสังเกตเห็นถึงผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนมากขึ้นถึง 80% จากสภาพผิวเดิม และเฉดสีผิวเดิม ซึ่งหากพอใจในผลลัพธ์เเล้วก็สามารถมาลดการฉีดผิว เหลือเพียง เดือนละ 1 ครั้งได้ เพื่อคงผลลัพธ์ไว้ให้ผิวเเลดูขาวกระจ่างใสอยู่เสมอ

4 โปรเเกรมฉีดผิวขาว บำรุงผิวสูตรเด็ด ประจำ Fiora Clinic

แนะนำโปรเเกรมฉีดผิวทั้ง 3 สูตร ที่คิดค้นขึ้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ Fiora Clinic
ซึ่งได้รับมาตรฐาน อย. และปลอดภัย หมดกังลวที่ว่าฉีดผิวขาวที่นี่ อันตรายไหม ไปได้เลยค่ะ

1. Skin Aura Double White

สูตรสำหรับการปรับผิวให้ขาวขึ้น ปรับผิวหมองคล้ำ เสื่อมสภาพให้ขาวอมชมพู กระจ่างใส เปล่งประกาย ทั่วเรือนร่าง นอกจากนี้ ยังช่วยลดการสร้างเม็ดสี จุดด่างดำ คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ตลอดจนช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) และช่วยระบบหมุนเวียนเลือดให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น 

2. Skin Aura Double Plus

สูตรเพื่อผิวขาวเนียนนุ่มเป็นพิเศษ มีการเพิ่มวิตามินให้แบบคูณสอง มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์เอง อย่าง วิตามินซี วิตามินบี ซึ่งจะเข้าไปช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอ

3. Skin Aura Wink

สูตรสำหรับผิวขาววิ้งค์ กระจ่างใสเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาผิวหมองคล้ำเสียจากแสงแดด โดยสูตรนี้ จะช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด มลภาวะต่าง ๆ รอบตัว นอกจากนี้ ยังช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิวหรือเมลานินอีกด้วย


Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566 

Line : @Fiora.Aran หรือ https://www.facebook.com/Fiora.Aran

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save