การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คือ เป็นการเติมสาร Hyaluronic acid เข้าไปเติมเต็มในบางจุดบนใบหน้าของเราใบหน้าดูสวย ผิวฟู เป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ เหมือนการได้สร้างสรรค์งานศิลปะอย่างหนึ่ง ดังนั้นเทคนิคของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกคลินิก วันนี้จะพามารู้จัก  คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ที่ได้รับฉายาว่า “หมอปั้นหน้าแห่งสมุทรสาคร” ที่มีเทคนิคเฉพาะตัวในการฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา ของเรา ให้ดูอ่อนวัยลงทันที

คุณหมอเพชร แพทย์ผู้เชียวชาญที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา มากมาย และ คุณหมอยังมีเคล็ดลับการฉีดที่ดูจากระดับความลึก ความตื้น ของเส้นเลือด รวมไปถึงรู้จุดเส้นเลือกที่ควรระวังบนใบหน้า เพื่อไม่ให้มีผลข้างเคียงหลังฉีด มั่นใจ ปลอดภัยแน่นอน

ที่สำคัญ หมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์  ยังได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด มาดูเหตุผลกันเถอะ ว่าทำไมคุณหมอถึงได้ฉายานี้

  • Master degree of cosmetic Dermatology (ผิวหนังความงาม) วิทยาลัยแพทย์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • Fellowship of cosmetic Program at Mount Sainai hospital University of Miami ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ได้รับรางวัล Premium Clinic Restylane Filler 2018 จากบริษัท กัลเดอร์มา เป็นผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Restylane ประเทศไทย 

รีวิวฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา โดยฝีมือ คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์หมอปั้นหน้ามือหนึ่ง

หากใครสนใจ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ปัญหาใต้ตาที่กวนใจ โดยคุณหมอเพชร แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาให้สวยดูธรรมชาติ สามารถปรึกษาคุณหมอที่ ฟิออร่าคลินิก กันได้นะคะ

โทร : 009-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save