การดูแลตัวเอง บำรุงผิวให้มีความเต่งตึงอยู่ตลอด ไม่ได้มีการจำกัดว่าจะต้องเป็นผู้หญิงเพียงเท่านั้น เพราะผู้ชายก็สามารถดูแลตัวเอง และอยากมีผิวที่เต่งตึงกันเป็นเรื่องปกติ ยิ่งในปัจจุบัน ผู้ชายเริ่มที่จะหันมาใส่ใจตัวเอง และเริ่มเข้าคลินิกกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำโบท็อก ฉีดวิตามิน หรือจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์

การฉีดฟิลเลอร์ที่นิยมในผู้ชายนั้น อันดับต้น ๆ ก็คือการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายมักมีใต้ตาคล้ำ และริ้วรอยบริเวณตาที่สามารถเห็นได้ชัดเจนกว่าผู้หญิง และส่งผลให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ แก่กว่าวัยนั่นเอง

ปัญหาผิวผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?

แน่นอนว่าโครงสร้างผิวของผู้หญิง และผู้ชายนั้นมีความแตกต่างกัน โดยผิวของผู้ชาย จะมีความหนาแน่นมากกว่าผิวของผู้หญิง นอกจากนี้ ผิวหน้าของผู้ชายจะมันง่ายกว่าผู้หญิง เพราะมีการหลั่งฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนมากกว่า แต่ที่น่าสนใจคือ ผิวผู้ชายจะดูอ่อนเยาว์กว่าผิวของผู้หญิง เพราะว่าปริมาณคอลลาเจนที่ผลิตขึ้นใต้ชั้นผิวของผู้ชายนั้นมีมากกว่าของผู้หญิงประมาณ 20 % 

ในเมื่อผู้ชายมีคอลลาเจนมากกว่าผู้หญิง แต่ทำไมผู้ชายมักมีผิวที่หมองคล้ำ และดูโทรมกว่า เหตุผลก็คือ ผู้ชายไม่ค่อยบำรุงผิวมากเท่ากับผู้หญิง นอกจากนี้การใช้ชีวิต และกิจกรรมของผู้ชายนั้นก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่เป็นตัวทำร้ายผิว เช่น การปาร์ตี้สังสรรค์ที่บ่อยกว่า ดูบอล เล่นเกมจนดึก จึงทำให้บริเวณใต้ตาของผู้ชายจะดูคล้ำ และมีริ้วรอยมากกว่า

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ทำให้ผู้ชายหลาย ๆ คน หันมาสนใจการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพื่อทำการแก้ปัญหาผิว ให้ตัวเองกลับมาดูดีขึ้น เพราะสารไฮยาลูโรนิคแอซิดในฟิลเลอร์ จะเข้าไปเติมเต็มริ้วรอยส่วนต่าง ๆ ทั้งริ้วรอยตื้น และริ้วรอยลึก ให้ดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น 

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาผู้ชาย มีเทคนิคอย่างไร?

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาของผู้ชายนั้น มีเทคนิคการฉีดที่แตกต่างออกไปจากการฉีดของผู้หญิง เพราะว่าการฉีดฟิลเลอร์ในของผู้หญิงนั้น จุดประสงค์จะเน้นไปที่ด้านความสวยงามของใบหน้า ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมา จะต้องออกมาในรูปแบบมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดูแล้วละมุน

แต่สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาในผู้ชาย จุดประสงค์คือ จะเน้นผลลัพธ์ไปที่ลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ และต้องทำให้ใบหน้ามีความคมเข้ม ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งเทคนิคในการฉีดต้องอาศัยทักษะ และความเชี่ยวชาญจากแพทย์ท่านนั้นเป็นอย่างดี เพราะแต่ละคนมีโครงสร้างของหน้าที่ไม่เหมือนกัน ถ้าแพทย์ท่านไหนยิ่งมีความเชี่ยวชาญมาก ผลลัพธ์หลังการฉีดก็จะยิ่งสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ถ้าหากคุณมีความสนใจในการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) ยินดีให้คำปรึกษาอย่างละเอียด และพร้อมดูแลอย่างใส่ใจทุกขั้นตอน นอกจากนี้เรายังดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ เพราะอย่างนั้น สามารถเห็นผลลัพธ์ที่ดี และชัดเจนแน่นอน

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566Line : @Fiora.Aran หรือ https://www.facebook.com/Fiora.Aran

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save