ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีวิธีหรือเทคนิคเสริมความงามต่างๆ มากมาย มาเป็นตัวเลือกให้คุณสาวๆ “สวยเป๊ะ” กันแบบไม่ยั้ง และบางวิธีก็ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษจนเกิดเป็น “เทรนด์” ขึ้น ซึ่งในปี 2020 นี้เทรนด์ความงามที่เรียกได้ว่าฮิตสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น การเสริมคาง เสริมจมูก เติมไขมันบนใบหน้าเพื่อให้หน้าดูอ่อนเยาว์ลง ตลอดจนการเสริมปากให้เป็นรูปกระจับสวย แต่รู้ไหมคะว่ามีอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาไม่แพ้กัน ซึ่งนั่นก็คือ “ฟิลเลอร์ ที่ช่วยลบริ้วรอยและร่องลึกใต้ตานั่นเองค่ะ โดยวันนี้ฟิออร่า คลินิก จะไขความลับของเทรนด์นี้กัน ตามมาดูกันเลย

งานหนัก นอนดึก ไม่มีเวลาพักผ่อน เมื่อกล่าวแบบนี้แล้วทุกคนคงเดาได้เลยทันทีใช่ไหมคะว่าสิ่งที่จะส่งผลกระทบตามมากับผิวหน้าคืออะไร และใช่ค่ะ สภาพผิวก็จะโทรมลง โดยเฉพาะบริเวณใต้ตาที่จะเริ่มดำคล้ำอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งเมื่อเราอายุมากขึ้นยังเกิดร่องลึก และ ริ้วรอยตามมาอีก ลำพังแค่โทรมก็ว่าแย่แล้ว แต่ที่แย่กว่าก็คือยังดูแก่กว่าวัยอีกด้วยล่ะค่ะ 

ปัญหาใต้ตาคล้ำ ร่องลึกเห็นได้ชัดแบบนี้ ในปัจจุบัน กลายมาเป็นปัญหาผิวอันดับต้นๆ ที่ หลายๆ คนพบเจอ ซึ่งทางฟิออร่า คลินิก ก็มีทางแก้ง่ายๆ มาแนะนำให้สาวๆ กันค่ะ โดยวิธีที่ว่านี้ก็คือการ “ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา” นั่นเอง  

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เป็นการฉีดสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือ HA ซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวหนังของเราเข้าไปบริเวณใต้ตา เมื่อสารผสมกับน้ำก็จะขยายตัวอยู่ในรูปของเจล ทำให้บริเวณใต้ตาของเรานั้นเหมือนถูกเสริมด้วยสปริง ถูกเติมเต็มให้เต่งตึงเหมือนเก่า หน้าดูสดชื่น สดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ภายในเวลาไม่นาน เรียกได้ว่าการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตานี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากสวยแต่ไม่มีเวลามากเลยล่ะค่ะ 

สำหรับ ฟิออร่า คลินิก เอง เราเลือกใช้เป็น Filler Restylane จากสวีเดน ที่มีความพิเศษอยู่ที่ เป็น ฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับอ.ย.ในไทย มีคุณสมบัติคือโมเลกุลเล็ก ฉีดแล้วอยู่ตัว ไม่ย้อย แถมสลายได้ นอกจากนี้ ยังผลิตออกมาหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์กับการฉีดบริเวณต่างๆ โดยเฉพาะ 

ไม่เพียงเท่านั้น ที่  ฟิออร่า คลินิก เรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์อย่าง คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด ตลอดจนได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา และ Certificate หลายใบจากผู้ผลิต ฟิลเลอร์ 

เพราะฉะนั้นหากสาวๆ ท่านใดสนใจอยากสวยติดเทรนด์ สามารถมั่นใจใช้บริการที่ ฟิออร่า คลินิกได้อย่างแน่นอนค่ะ 

สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และจองคิวได้เลยที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save