ปัจจุบันนี้เรื่องความสวยความงามและบุคลิกภาพ เป็นสิ่งที่สาว ๆ ขาดไม่ได้! ฟิลเลอร์จึงเป็นอีกนวัตกรรมหนึ่ง ที่จะมาช่วยปรับรูปหน้า เติมเต็มร่องลึก ร่องแก้ม และลดริ้วรอย ให้กับคุณสาว ๆ นั่นเองค่ะ

 

วันนี้ฟิออร่า คลินิก จะพาทุกคนไปรู้จักกับ “ฟิลเลอร์ Restylane” กันให้มากขึ้น และรีวิวการฉีดฟิลเลอร์ Restylane ว่าจะช่วยปรับรูปหน้า ลดริ้วรอยบนใบหน้าแบบเห็นผลได้แค่ไหน? ลองไปดูกันได้เลย!

 

ฟิลเลอร์ Restylane คืออะไร?

 

ฟิลเลอร์ Restylane คือ สารเติมเต็มใน Hyaluronic Acid มีคุณสมบัติในการเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้น รวมถึงการเพิ่มปริมาณเนื้อเยื่อ (Augmentation) เป็น HA ที่มีความคงตัวและมีความปลอดภัยสูงคือไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ จึงเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “NASHA” (Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid)

ฟิลเลอร์ Restylane เป็นยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Q-MED AB จากประเทศสวีเดน ฟิลเลอร์ Restylane ถูกคิดค้นให้มีคุณสมบัติเท่าเทียมกับกรดไฮยาลูรอนิกที่ผลิตจากผิวมนุษย์ ซึ่งสารนี้มีส่วนทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และมีน้ำมีนวลมากขึ้นกว่าเดิม!

 

ฟิลเลอร์ Restylane เหมาะกับใคร?

 

การฉีดฟิลเลอร์ Restylane เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้า ต้องการเติมเต็มผิวให้ดูเปล่งปลั่ง เต่งตึง ดูอ่อนวัยมากยิ่งขึ้น หรือผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่องลึกบริเวณแก้ม รอบดวงตา รวมถึงผู้ที่ต้องการเติมปากให้สวยอิ่มน้ำดูสุขภาพดีได้อีกด้วย

 

 

ฟิลเลอร์ Restylane ฉีดบริเวณไหนได้บ้าง?

 

ฟิลเลอร์ Restylane สามารถฉีดได้หลายจุดทั่วทั้งใบหน้า ทั้งหน้าผาก ขมับ ใต้ตา ร่องลึก โหนกแก้ม ร่องแก้ม คาง ปาก และจมูก เพื่อเติมเต็มร่องลึก ปรับใบหน้าให้กระชับเรียวสวย และลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า

 

มาฉีดฟิลเลอร์ Restylane ที่ฟิออร่า คลินิก ดีกว่าอย่างไร?

 

มาที่ ฟิออร่า คลินิก ฟิลเลอร์ที่เราเลือกใช้คือฟิลเลอร์ Restylane จากประเทศสวีเดน ซึ่งถือว่าเป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับอย.ในไทย ซึ่งมีความพิเศษอยู่ที่ฉีดแล้วไม่ย้อย มีโมเลกุลเล็ก และสลายได้ อีกทั้งถูกผลิตออกมาหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์กับการฉีดบริเวณต่าง ๆ อีกด้วย 

ไม่เพียงเท่านั้นที่ ฟิออร่า คลินิก เรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ อย่างคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด ได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา และ Certificate หลายใบจากผู้ผลิตฟิลเลอร์ ทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่ามาฉีดฟิลเลอร์ Restylane ที่ ฟิออร่า คลินิก ปลอดภัย มั่นใจ และได้คุณภาพอย่างแน่นอน

 

ภาพ Before / After ของการฉีดฟิลเลอร์ Restylane ที่ฟิออร่า คลินิก

 

 

 

 

 

 

 

 

ดูแลตัวเองอย่างไร? หลังการฉีดฟิลเลอร์ Restylane

 

หลังการฉีดฟิลเลอร์ Restylane ผู้ที่รับบริการควรทำตามข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้

  • เลี่ยงการใช้ยากลุ่มแอสไพริน หรือยาแก้ปวดบางชนิด 
  • ภายใน 3-4 ชั่วโมง หลังจากการฉีดฟิลเลอร์ Restylane ห้ามนอนราบ เพราะฟิลเลอร์อาจเคลื่อนไปบริเวณอื่นได้
  • ภายใน 4 ชั่วโมง หลังจากการฉีดฟิลเลอร์ Restylane ห้ามแต่งหน้าโดยเด็ดขาด! 
  • หลีกเลี่ยงการให้หน้าสัมผัสความร้อน เช่น อาบน้ำอุ่น เข้าซาวน่า เนื่องจากจะทำให้ฟิลเลอร์สลายเร็ว
  • ดื่มน้ำให้มาก ๆ และหมั่นทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ

 

สำหรับสาว ๆ ท่านใดสนใจอยากปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะปัง และลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ Restylane อย่าลืมมาใช้บริการที่ ฟิออร่า คลินิก กันนะคะ

 

สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และจองคิวได้เลยที่ 

 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save