ปัญหาหน้ากลม หน้าสั้น คางเบี้ยว และอีกสารพัดปัญหาของคางบนใบหน้า แก้ไขให้ดีขึ้นด้วย “ฟิลเลอร์คาง” การฉีด ฟิลเลอร์คาง นอกจากจะปรับใบหน้าให้เรียวได้รูปแล้ว ยังช่วยลดเลือนร่องลึกบนใบหน้า แก้ปัญหาร่องลึกบริเวณมุมปาก และปัญหาร่องน้ำหมากได้อีกด้วย

 

ฟิลเลอร์คาง คืออะไร?

 

การฉีดฟิลเลอร์คาง คือ การเติมสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือ HA ซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวหนังของเรา เมื่อผสมกับน้ำจะขยายตัวอยู่ในรูปของเจล ดังนั้นเมื่อฉีดเข้าไปจะช่วยทำให้ใบหน้าหรือคางของเรานั้นเต่งตึง เหมือนเติมคอลลาเจน ที่เปรียบเสมือนสปริงของผิวหนังเข้าไป นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้นได้อีกด้วย

 

ฟิลเลอร์คาง เหมาะกับใคร?

 

การฉีดฟิลเลอร์คาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น เพื่อแก้ปัญหาหน้ากลม คางสั้น หน้าเหลี่ยม คางเบี้ยว คางย้อย และคางไม่เท่ากัน

 

ทำไมคนถึงนิยม ฉีดฟิลเลอร์คาง มากขึ้น?

 

ปัจจุบันการฉีดฟิลเลอร์คาง เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น เนื่องจากเป็นวิธีที่มีความสะดวกรวดเร็ว ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ดูเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา และไม่ต้องพักฟื้นนาน หลังการฉีดฟิลเลอร์คาง เราสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ หลังจากนั้นฟิลเลอร์จะค่อย ๆ ออกฤทธิ์ปรับใบหน้าให้เรียวขึ้นจนสังเกตเห็นได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน

 



ฟิลเลอร์คาง มี่กี่ชนิด?

 

ฟิลเลอร์แต่ละชนิด แบ่งตามความคงตัวหลังฉีด โดยมี 3 ชนิด ดังต่อไปนี้

 

การฉีดฟิลเลอร์แบบชั่วคราว (Temporary Filler)

 

ประกอบไปด้วย สารไฮยาลูโรนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) และสารคอลลาเจน (Collagen) ซึ่งเป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้นมาให้ใกล้เคียงกับสารในผิวหนัง ฟิลเลอร์ที่ใช้ในปัจจุบันเป็นชนิดที่ไม่ทำให้เกิดการแพ้ หรือแพ้น้อยมาก เมื่อฉีดเข้าบริเวณที่ต้องการแก้ไข เช่น ฉีดฟิลเลอร์คาง จะคงอยู่ได้ประมาณ 4-6 เดือน มีความปลอดภัยสูงและสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ

 

การฉีดฟิลเลอร์แบบกึ่งถาวร (Semi-Permanent Filler) 

 

เช่น สาร PMMA (Polymethyl-methacrylate) และสารโพลีอัลคิลลิไมด์ (Polyakylimide) สารเหล่านี้เป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้น แต่มีความเข้ากันได้กับเนื้อเยื่อ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ รวมถึงยังมีอายุยาวกว่าการฉีดฟิลเลอร์แบบชั่วคราว อาจอยู่ได้นานถึง 2 ปี ขึ้นกับชนิดของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ มีความปลอดภัยในระดับปานกลาง และสารที่ให้ผลยาวนานกว่า ไม่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์ที่หน้า หรือฉีดฟิลเลอร์คาง แต่มีแนวโน้มจะเกิดผลข้างเคียงมากกว่า!

 

 

การฉีดฟิลเลอร์แบบถาวร (Permanent Filler) 

 

ซิลิโคนเหลว หรือน้ำมันพาราฟิน จะให้ผลลัพธ์แบบถาวรโดยไม่สามารถสลายออกเองได้ การฉีดสารประเภทนี้ ระบุผลข้างเคียงในระยะยาวไม่ได้ อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ร้ายแรง มีการอักเสบ หรือถึงขั้นทำให้บริเวณที่ฉีดเปลี่ยนรูปไป จึงไม่แนะนำให้ฉีดสารชนิดนี้

 

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์คาง

 

  • การฉีดฟิลเลอร์คาง ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อย ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นนาน!
  • การฉีดฟิลเลอร์คาง  ช่วยปรับโครงสร้างใบหน้าให้เรียวสวยได้รูป
  • ฟิลเลอร์ ช่วยเติมเต็มจุดบกพร่องที่ทำให้ดูแก่กว่าวัย เช่น ริ้วรอย ร่องลึกรอบดวงตา มุมปาก แก้มตอบ หลุมสิว แก้ปัญหารอยแผลเป็น และยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งตามความเชื่อได้อีกด้วย!
  • การฉีดฟิลเลอร์ชนิดชั่วคราวที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา มีความปลอดภัยสูง เพราะเป็นสารจากธรรมชาติที่สามารถสลายได้เอง ไม่มีปัญหาตกค้างในร่างกาย และมีโอกาสน้อยที่จะเกิดอาการแพ้ขึ้น

 

ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์คาง

 

  • หากใช้ฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือไม่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) มาฉีดฟิลเลอร์ที่หน้า หรือฉีดฟิลเลอร์คาง อาจทำให้เกิดการติดเชื้อ หรือมีความเสี่ยงในบริเวณที่ฉีดได้
  • หากคุณฉีดฟิลเลอร์คาง ด้วยการใช้ซิลิโคนเหลว หรือน้ำมันพาราฟิน ซึ่งเป็นฟิลเลอร์ที่ไม่สามารถสลายเองได้ตามธรรมชาติ อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอย่างฟิลเลอร์จับตัวเป็นก้อนจนเกิดพังผืด ซึ่งจะต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญรักษาเท่านั้น!
  • การฉีดฟิลเลอร์คางโดยแพทย์ที่ไม่เชี่ยวชาญ หรือเลือกใช้บริการกับคลินิกที่ไม่น่าเชื่อถือ เป็นเรื่องอันตรายมาก เพราะตำแหน่งที่ฉีดถือว่ามีความสำคัญไม่แพ้คุณภาพของสารฟิลเลอร์ หากไม่ใช่แพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะ อาจฉีดผิดจุดหรือผิดวิธี และทำให้เกิดผลข้างเคียงขึ้นได้

 

 

มาฉีดฟิลเลอร์คางที่ Fiora Clinic ปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้ดั่งใจ!

 

ฉีดฟิลเลอร์คางที่ ฟิออร่า คลินิก เราเลือกใช้คือฟิลเลอร์ Restylane จากประเทศสวีเดน ซึ่งถือว่าเป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับอ.ย.ในประเทศไทย มีความพิเศษอยู่ที่เมื่อฉีดแล้วไม่ย้อย มีโมเลกุลเล็ก และสลายได้ตามธรรมชาติ อีกทั้งยังถูกผลิตออกมาหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์กับการฉีดบริเวณต่าง ๆ อีกด้วย 

ไม่เพียงเท่านั้น! เรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ อย่างคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด ได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา และ Certificate หลายใบจากผู้ผลิตฟิลเลอร์ ทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่ามาฉีดฟิลเลอร์คางที่ ฟิออร่า คลินิก ปลอดภัย มั่นใจ และได้คุณภาพอย่างแน่นอน

มาบอกลาทุกปัญหาคางที่สาว ๆ กังวลใจ อย่าลืมมาใช้บริการฉีดฟิลเลอร์คางที่ ฟิออร่า คลินิก กันนะคะ

 

สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และจองคิวได้เลยที่ 

 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save