ในปัจจุบันการฉีดฟิลเลอร์ปากกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในบรรดาสาว ๆ นับเป็นอีกเทรนด์ที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว เพราะใคร ๆ ก็อยากจะมีริมฝีปากอวบอิ่ม มีน้ำมีนวล โดดเด่น และเซ็กซี่ขึ้น หรือปรับเปลี่ยนรูปปากให้ได้สัดส่วน ดูเป็นธรรมชาติ และแลดูอ่อนกว่าวัยด้วย วันนี้มีบทความสั้น ๆ มาให้อ่านกัน เพื่อดูว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากเนี่ยจะช่วยแก้ปัญหาปาก ๆ อะไรได้บ้าง

 

1. ฉีดฟิลเลอร์ปากช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากบาง

สาวไทยส่วนใหญ่มีริมฝีปากค่อนข้างบาง ทำให้สาว ๆ หลายท่านไม่ค่อยมั่นใจเวลาแต่งหน้า เนื่องจากทาลิปสติกแล้วปากจะดูไม่ค่อยสวย การฉีดฟิลเลอร์ปากจะช่วยเติมเต็มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก ทำให้ปากดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และยังสามารถทำให้มีขอบปากชัดเจน มีรูปปากที่สวยงาม ความหนากำลังพอดีเข้ารับกับใบหน้า

 

2. ฉีดฟิลเลอร์ปากช่วยแก้ปัญหาปากไม่เท่ากัน ไม่ได้รูป ไม่เป็นทรง

สาว ๆ หลายท่านมีปัญหาเหล่านี้ และต้องการแก้ไขปรับรูปทรงปาก แต่การผ่าตัดก็ดูน่ากลัวเกินไป การฉีดฟิลเลอร์ปากจะช่วยแก้ปัญหาข้างต้นนี้ได้ โดยที่สาว ๆ ไม่ต้องเสี่ยงเจ็บตัวมาก การฉีดฟิลเลอร์ปากโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะทำให้เรามีริมฝีปากที่สวยงามเข้ารับกับใบหน้าได้ค่ะ

 

3. ฉีดฟิลเลอร์ปากช่วยแก้ปัญหามุมปากตก

การมีมุมปากตก ส่งผลให้ใบหน้าดูไม่ค่อยเป็นมิตร ทำให้ใบหน้าดูโกรธหรือเศร้าอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์ปากสามารถเลือกตำแหน่งในการฉีดได้ การฉีดฟิลเลอร์ปากบริเวณมุมปาก จะช่วยยกมุมปากขึ้นทำให้ใบหน้าโดยรวมดูมีความสดใส แม้เวลาหน้านิ่งก็ดูเหมือนเรายิ้มตลอดเวลา ทำให้เราดูมีเสน่ห์และดึงดูดให้คนอื่นเข้าหามากขึ้นได้ค่ะ

 

4. ฉีดฟิลเลอร์ปากช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากแห้ง

ฟิลเลอร์ คือ สารไฮยาลูรอนิก เอซิด ( Hyaluronic Acid หรือ HA ) ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ สาร Hyaluronic Acid นี้มีหน้าที่ช่วยเพิ่มและปรับโครงสร้างใต้ชั้นผิวหนังให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดเรือนริ้วรอย จึงทำให้ริมฝีปากที่แห้ง ดูเต่งตึงชุ่มชื้นขึ้น เปรียบเสมือนเป็นการเติมน้ำให้กับริมฝีปาก

 

5. ฉีดฟิลเลอร์ปากทำให้หน้าดูเด็กลง

เมื่ออายุมากขึ้นจะทำให้ริมฝีปากของเราบางลง และไม่ได้บางลงเฉพาะช่วงริมฝีปากเท่านั้น ยังรวมถึงผิวบริเวณโดยรอบด้วยค่ะ ทำให้ริ้วรอยที่อยู่รอบปากชัดเจนขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้เราดูแก่มีอายุขึ้น การฉีดฟิลเลอร์ปากจะทำให้ปากดูอิ่มเต็ม จึงส่งผลให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูเด็กลงได้ค่ะ

ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาริมฝีปากตามข้างต้นนี้ และอยากจะมีริมฝีปากที่สวย Perfect ลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic กันสิคะ

Fiora Clinic มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ตลอดจนผ่านการฉีดฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส มั่นใจได้เลยว่าปัญหาเกี่ยวกับริมฝีปากเล่านี้จะหมดไปค่ะ

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save