เทรนด์สายฝอกำลังมา สาว ๆ คงอยากมีปากที่ดูอวบอิ่ม เซกซี่ มีปากสวยทาลิปสติกสีไหนก็ดูแซ่บปัง การมีริมฝีปากสวยอวบอิ่มแบบสาวฝั่งตะวันตกจึงน่าจะเป็นปากในฝันของสาว ๆ หลายคนในตอนนี้ เดี๋ยวนี้การปรับเปลี่ยนรูปทรงปากไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป มีทางเลือกอีกทางที่สาว ๆ ไม่ต้องเจ็บตัวมาก ใช้เวลาน้อย แถมราคายังเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋ากว่าการผ่าตัดศัลยกรรมอีกด้วย ทางเลือกที่ว่านั้นก็คือการฉีดฟิลเลอร์ปาก เรามาทำความรู้จักกันดีกว่าว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่มทำอย่างไรบ้าง

 

การฉีดฟิลเลอร์คืออะไร ?

ก่อนที่เราจะไปรู้กันว่าฉีดฟิลเลอร์ปากไปเปลี่ยนรูปทรงปากของเราได้อย่างไร เรามาทำความรู้จักการฉีดฟิลเลอร์กันก่อนดีกว่าว่ามันคืออะไร

ถ้าจะพูดง่ายๆ “การฉีดฟิลเลอร์” คือ การฉีดสารเติมเต็มความสวยในแบบที่คุณต้องการนั่นเอง ซึ่งสารที่ว่านี้ก็คือสารไฮยารูโรนิก แอซิต ( Hyaluronic acid หรือ HA ) ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงมีความปลอดภัยสูง สาร Hyaluronic acid นี้มีหน้าที่ช่วยเพิ่มและปรับโครงสร้างใต้ชั้นผิวหนังให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดเรือนริ้วรอย และเติมเต็มจุดบกพร่องบนใบหน้า ดวงตา และอวัยวะอื่นๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติเลยล่ะค่ะ

 

เทรนด์การฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่มมาจากไหน ?

การฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่มได้รับความนิยมกันมาซักพักแล้วในสาวไทย โดยการฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่มนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเซเลปสาว ๆ ฝั่งตะวันตก ที่มักจะฉีดฟิลเลอร์ปากเพื่อให้ปากมีความอวบอิ่ม เซ็กซี่มากขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ปากดูน่าจูบ และน่าสัมผัสแล้ว ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปในบริเวณส่วนต่าง ๆ ของริมฝีปากนั้นยังช่วยให้รูปปากมีสัดส่วนที่สวยงาม ส่งผลให้ใบหน้าโดยรวมดูมีความเยาว์มากขึ้นกว่าเดิม

 

สัดส่วน ฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม ที่เหมาะกับโครงหน้าคนไทย

แน่นอนว่าสาว ๆ หลายคนอยากมีปากอิ่ม เซกซี่ เหมือนกับเซเลปในดวงใจ โดยเฉพาะสาวสายฝอ  โครงหน้าของสาวฝรั่งนั้นจะชัดและคมกว่าคนไทย ทั้งคิ้วเด่น ตาโต จมูกโด่ง คางยาว ซึ่งในกรณีนี้การมีริมฝีปากที่อวบอิ่มและหนา จะทำให้ดูมีเสนห์มากยิ่งขึ้น

การที่สาวไทยอย่างเรา ๆ จะฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่มแบบดาราฝรั่ง สามารถทำได้ค่ะ แต่ถ้ากรณีโครงหน้าแบบคนไทยส่วนมากจะไม่รับกับริมฝีปากแบบดาราฝรั่ง การฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม จึงควรใช้ตัวอย่างริมฝีปากที่เป็นเอเชียนิยม เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี และมีโครงหน้าในจุดอื่น ๆ ใกล้เคียงกับตนเองด้วย หรือหากต้องการใช้ตัวอย่างจากสาวฝรั่ง ก็ควรเลือกความหนาพอประมาณ และไม่หนาจนเกินไป ผลที่ได้จึงจะออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุด

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่มที่ไหนดี ?

สำหรับใครที่ สนใจฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม อย่างปลอดภัย แต่ไม่มั่นใจว่าจะฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี  Fiora Clinic ยินดีต้อนรับค่ะ ที่นี่เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ตลอดจนผ่านการฉีดฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส มั่นใจได้เลยว่าคุณจะมีปากสวยอวบอิ่ม อย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและโทรจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

 Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save