การมีปากใหญ่ อวบอิ่ม เซกซี่ น่าจะเป็นปากในฝันของสาว ๆ สาวสายฝอหลายคนในตอนนี้ หลายคนคงใช้เทคนิคการทาลิปสติกแบบต่าง ๆ เพื่อให้ริมฝีปากดูหนาขึ้น เช่น การทาลิปสติกล้นขอบปาก แต่เบื่อไหมคะที่ต้องใช้เวลานาน ทั้งทาผิด ทาไม่เท่ากัน ทายังไงก็ดูไม่สวย ซึ่งการฉีด Filler ปากจะช่วยให้การทาลิปสติกแบบสายฝอของสาว ๆ กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นค่ะ แต่การฉีด Filler ปากแบบสายฝอ แตกต่างจากการฉีด Filler ปากแบบธรรมดาอย่างไร และต้องใช้กี่ CC ฟิออร่า จะพาไปไขข้อสงสัยกันค่ะ

 

เทรนด์การฉีด Filler ปากอวบอิ่มมาจากไหน ?

การฉีด Filler ปากอวบอิ่มได้รับความนิยมกันมาซักพักแล้วในสาวไทย โดยการฉีด Filler ปากอวบอิ่มนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเซเลปสาว ๆ ฝั่งตะวันตก ที่มักจะฉีดฟิลเลอร์เพื่อให้ปากมีความเซ็กซี่มากขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ปากดูน่าจูบ และน่าสัมผัสแล้ว ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปในบริเวณส่วนต่าง ๆ ของริมฝีปากนั้นยังช่วยให้รูปปากมีสัดส่วนที่สวยงาม ส่งผลให้ใบหน้าโดยรวมดูมีความเยาว์มากขึ้นกว่าเดิม

 

Filler ปากอวบอิ่ม สายฝอ แตกต่างจากการฉีดฟิลเลอร์แบบอื่นอย่างไร ?

การฉีด Filler ปากนั้นสามารถเลือกรูปทรงปากได้ตามชอบภายใต้คำแนะนำของแพทย์ โดยส่วนมากแล้วก็จะมีการฉีดเพื่อยกมุมปาก ฉีดแก้ปากบาง ฉีดปากกระจับ ซึ่งเป็นการฉีด Filler ปากที่สาวไทยสายหวาน หรือสายเกาจะนิยมกันมากค่ะ

Filler ปากสายฝอนั้นจะมีข้อแตกต่างจากการฉีด Filler ปากแบบอื่น ๆ นั่นก็คือ จะทำให้มีขอบปากที่ชัดเจนขึ้น ริมฝีปากจะค่อนข้างหนาทั้งบนและล่าง คล้ายกับสาวฝั่งตะวันตก เช่น เซเลปตัวแม่อย่าง Angelina Jolie

 

ฉีด Filler ปาก แบบสายฝอ ควรฉีดกี่ CC ?

คำถามยอดฮิต ของสาวสายฝออีกหนึ่งข้อ เนื่องจากจุดเด่นของ Filler ปากอวบอิ่มแบบสายฝอนั้น คือการทำให้ริมฝีปากหนาขึ้น หลายคนจึงคิดว่าควรฉีด 2 CC ตั้งแต่ครั้งแรกของการฉีด แต่จริง ๆ แล้วเพียง 1 CC ก็สามารถให้ผลลัพท์ออกมาดูดีได้เช่นกันค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเนื้อปากของคนไข้ และความพึงพอใจส่วนบุคคลนะคะ สาว ๆ บางท่านครั้งแรกฉีด 1 CC ก่อนเพื่อดูผลหลังจากปากหายบวม และฟิลเลอร์เข้าที่แล้ว หากพอใจกับผลลัพท์หลังการฉีด Filler ปากครั้งแรกแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องฉีดเพิ่มอีก แต่หากต้องการให้ริมฝีปากหนาขึ้นอีกก็ค่อยมาฉีดเพิ่มอีก 1 CC ภายหลังได้ค่ะ

ศึกษาหาข้อมูล และดูรีวิวมาแล้วแต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าควรจะฉีด Filler ปากกี่ CC ดี ลองมาปรึกษาคุณหมอกันที่คลินิกสิคะ

Fiora Clinic เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ตลอดจนผ่านการฉีดฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส มั่นใจได้เลยว่าฉีด Filler ปาก กับเรามีคุณภาพ ปลอดภัย และได้ปากที่สวยงามอย่างแน่นอนค่ะ

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save