สาวๆ สังเกตกันไหมล่ะคะ ว่าช่วงนี้ออกไปไหนใครๆ ก็ทักว่า หน้าหมองคล้ำลงอย่างเห็นได้ชัด ไปทำอะไรมาทำถึงดูโทรมสุดพลัง คำตอบนั้นหาไม่ยากเลย ก็ไหนจะทั้งฝุ่นละออง อากาศพิษ รังสียูวี มลภาวะต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวของในปัจจุบัน ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเรานั้นหมองคล้ำ ไม่สดใส ไม่เพียงเท่านั้น หากคุณเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบจัดหนัก Work Hard Play Hard ทำงานหนัก เครียดจัด พักผ่อนไม่เพียงพอแล้วล่ะก็ รอยคล้ำ และสภาพผิวที่แย่ลง ก็คงต้องถามหาอย่างเลี่ยงไม่ได้ 

อ๊ะๆ แต่อย่าพึ่งกังวลไปค่ะ ปัญหาหน้าหมองใช่ว่าจะไม่มีทางออก วันนี้ฟิออร่า คลินิก จะพามาไขกุญแจหาคำตอบถึงวิธีสยบผิวหมองคล้ำอย่างง่าย สไตล์เรา ให้ผิวของคุณกลับมาเฉิดฉายเหมือนเก่า ไม่มีแล้วหน้าหมองที่ชวนเศร้า ซึ่งเคล็ดลับนั้นคืออะไร ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

นอกจากลดพฤติกรรมเสี่ยงด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่สูบบุหรี่ ดื่มน้ำให้เพียงพอ เลี่ยงการโดนแสงแดดจัดเป็นระยะเวลานาน หมั่นใช้มอยส์เจอไรเซอร์และสกินแคร์เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว เราจะพามารู้จักกับโปรแกรมทรีทเมนท์ผิวสุดเด็ดที่ฟิออร่า คลินิก อย่าง Oxygen Pluse กันค่ะ 

Oxygen Pluse เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่ต้องการสยบผิวหมองคล้ำให้อยู่หมัด โดย Oxygen Pluse นี้ ทรีทเมนท์รูปแบบหนึ่งที่ผสานเอาเทคนิค 3 วิธีอย่างการ “พ่น-ผลัก-มาส์ก” มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูและบำรุงเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก โดยเริ่มตั้งแต่การช่วยชำระล้าง ดีท็อกซ์ สิ่งสกปรกต่างๆ ที่ตกค้างอยู่บนผิวออกไป ตลอดจนช่วยป้องกันสิ่งสกปรกจากมลพิษรอบข้าง ทำให้ผิวหน้าของเรานั้น ดูสดชื่น ชุ่มชื้น กระจ่างใส ผิวเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังช่วย  กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยผลัดเซลล์ผิว และต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวแข็งแรงแลดูอ่อนเยาว์ลง บอกลาผิวหมองคล้ำไปได้เลยค่ะ

ไม่เพียงเท่านั้น Oxygen Pluse ยังมีส่วนประกอบของสารสกัดธรรมชาติจากต้นไอวี ดอกทานตะวัน และรำข้าว ซึ่งช่วยทำให้ผิวของเรานั้นมันน้อยลง ดูกระชับ และเปล่งปลั่งมากขึ้น ซึ่งจากคำแนะนำของเราแล้ว ควรทำ Oxygen Pluse ประมาณ 6-10 ครั้ง ต่อเนื่องกัน และแต่ละครั้งที่ทำควรห่างกันประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั่นเองค่ะ แต่สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิวอักเสบ หรือโรคผิวหนัง ก็ควรจะหลีกเลี่ยงการทำ Oxygen Pluse หรือปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนทำนั่นเองค่ะ

รู้จัก Oxygen Pluse กันไปบ้างแล้ว ถ้าหากใครสนใจโปรแกรมทรีทเมนท์ใบหน้าด้วย Oxygen Pluse ที่ฟิออร่า คลินิก เรามีบริการให้โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการทำทรีทเมนท์ใบหน้า ด้วยเครื่องมืออันทันสมัย เพื่อให้สาวๆ มั่นใจได้ว่ามาที่ฟิออร่า คลินิกแล้ว สวยแน่ แถมปลอดภัย ได้คุณภาพอย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save