ปัจจุบันเราสามารถดีไซน์รูปปากได้ดั่งใจ อยากมีปากกระจับ ปากได้รูปอวบอิ่มน่าจุ๊บ หรือเพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้า ดูเซ็กซี่ขึ้น เข้ากับไลฟ์สไตล์ ก็สามารถทำได้ ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปาก วันนี้ ฟิออร่าคลินิก ขอหยิบ 3 อันดับ ฟิลเลอร์ปากยอดฮิต ที่ลูกค้าเลือกทำมากที่สุด จะเป็นทรงไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ฟิลเลอร์ปาก คืออะไร

ฟิลเลอร์ปาก คือ การฉีดสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic Acid หรือ HA บริเวณริมฝีปาก เพื่อปรับรูปทรง เสริมเนื้อปากให้ดูอวบอิ่ม สามารถแก้ปัญหาปากบาง ปากแห้งกร้านดูสุขภาพไม่ดี ให้ดูฉ่ำน้ำ ได้ทรงสวยเป็นธรรมชาติได้

ฉีดฟิลเลอร์ปาก กับ ผ่าตัดศัลยกรรมปาก ต่างกันอย่างไร

การปรับรูปทรงปาก สามารถทำได้ทั้งวิธีการฉีดฟิลเลอร์และผ่าตัดศัลยกรรมปาก โดยทั้ง 2 วิธีมีความแตกต่างกัน ดังนี้

ฟิลเลอร์ปาก

การฉีดฟิลเลอร์ เป็นการฉีดสารเติมเต็มเพื่อปรับรูปทรงให้ปากดูอวบอิ่ม เป็นหัตถการที่ไม่ต้องผ่าตัด ทำให้ไม่ต้องพักฟื้น ใช้เวลาน้อย สะดวกและรวดเร็ว ดูเป็นธรรมชาติ และฟิลเลอร์สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ใช่การเปลี่ยนทรงปากแบบถาวร ทำให้สามารถปรับเปลี่ยน แก้ไขได้ในอนาคตโดยไม่สูญเสียเนื้อปากไป เช่น ปีนี้เทรนด์ปากกระจับมาแรง ก็เลือกฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับได้ ปีต่อมาอยากได้ทรงสายฝ. ก็สามารถฉีดฟิลเลอร์เติมปากอวบอิ่มได้ เป็นต้น 

ผ่าตัดศัลยกรรมปาก

การผ่าตัดศัลยกรรมปาก เป็นการผ่าตัดริมฝีปากเพื่อทำปากกระจับ หรือ ทำปากบาง โดยวิธีนี้ต้องใช้เวลาพักฟื้น อาจมีอาการบวมหลังผ่าตัดและมีรอยแผลที่ต้องใช้เวลาในการสมานตัว ซึ่งการผ่าตัดศัลยกรรมปาก เป็นการแก้รูปทรงปากแบบถาวร ดังนั้นแพทย์จะต้องมีความเชี่ยวชาญและคนไข้จะต้องมั่นใจในรูปทรงปากที่เลือก เพราะการแก้ไขจะมีข้อจำกัดที่ทำได้ยากหรืออาจแก้ไม่ได้เลย

ฟิลเลอร์ปาก อยู่ได้นานแค่ไหน ?

ฟิลเลอร์ปาก อยู่ได้นานแค่ไหน ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่นของฟิลเลอร์ที่ฉีด ยกตัวอย่างเช่น ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Vital Light ซึ่งเป็นฟิลเลอร์ที่มีเนื้อละเอียดเหมาะสำหรับฉีดริมฝีปากและมีส่วนผสมของยาชาในตัว สามารถอยู่ได้นาน 6-12 เดือน เป็นต้น

3 อันดับฟิลเลอร์ปากยอดฮิต ที่ลูกค้า ฟิออร่าคลินิก ทำมากที่สุด

  1. ฟิลเลอร์ปากกระจับ ยกมุมปาก สายเกา

ทรงยอดฮิตที่สาว ๆ เลือกนั่นก็คือ ฟิลเลอร์ปากกระจับ หรือ ปากปีกนก เป็นรูปทรงปากที่ดูได้รูปสวยงาม มีมิติ เห็นรูปทรงปากชัดขึ้น รูปทรงคล้ายผลกระจับ ไม่หนาและไม่บางเกินไป เป็นทรงยอดนิยมที่เข้ากับใบหน้าของสาวไทย 

นอกจากนี้การฉีดฟิลเลอร์ทรงปากกระจับพร้อมกับการฉีดริมฝีปากล่างให้ดูอวบอิ่ม คล้ายเชอร์รี่ 2 ลูกประกบกันอยู่ตรงกลางริมฝีปาก ดูอวบอิ่ม เต็ม ฟู จะทำให้ปากดูเป็นทรงแบบสาวเกาหลีได้อีกด้วยค่ะ

  1. ฟิลเลอร์เติมปากอวบอิ่ม สายฝอ

อีกหนึ่งทรงปากที่ฮิตไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ฟิลเลอร์ปากอวบอิ่มแบบสาวฝอ (ฝรั่ง) เป็นการฉีดฟิลเลอร์เติมรูปปากให้มีความหนา ดูอวบอิ่ม ดูเจ่อ ทั้งริมฝีปากบนและริมฝีปากล่าง เพิ่มความเซ็กซี่ได้ ซึ่งทรงปากสายฝอที่เห็นภาพชัดเจน คือ ทรงปากแบบ ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) นั่นเองค่ะ

  1. ฟิลเลอร์แก้ปากไม่เท่ากัน แก้ปากบาง ปรับทรงปากให้ดูสมส่วน

จุดประสงค์ของการฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ลูกค้า ฟิออร่าคลินิก เลือกทำ นอกจากจะเติมเนื้อปากให้เป็นทรงที่ต้องการได้แล้ว ยังมีเรื่องของการปรับแก้ทรงปากที่ไม่ได้รูป เช่น ริมฝีปากไม่เท่ากัน ริมฝีปากบางเกินไป เป็นต้น โดยฟิลเลอร์จะช่วยเติมรูปปากให้ดูสมส่วนขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งสามารถยกมุมปาก แก้ปัญหาปากคว่ำ เปลี่ยนจากคนหน้าดุให้ดูสดใส อารมณ์ดี เหมือนคนอมยิ้มได้อีกด้วย

ฟิลเลอร์ปาก ยี่ห้อไหนดี

ปัจจุบันฟิลเลอร์มีหลากหลายรุ่นให้เลือก ที่สำคัญต้องมีความเหมาะสมกับจุดที่ฉีดและผิวของแต่ละคน สำหรับ ฟิออร่าคลินิก เลือกใช้ Restylane Filler ฟิลเลอร์สัญชาติสวีเดน ที่มีผู้ใช้มาแล้วมากกว่า 6 ล้านคนทั่วโลก ผ่านทั้ง FDA USA และ อย. ไทย จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้สารอันตรายแน่นอนค่ะ

หากใครสนใจ ฉีดฟิลเลอร์ปาก ปรับรูปปากที่เหมาะสมกับใบหน้า หรือกำลังมองหาแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ สามารถปรึกษาคุณหมอที่ ฟิออร่าคลินิก กันได้นะคะ เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด นำโดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ซึ่งได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด พร้อมทั้งได้รับรางวัลจากบริษัท Galderma ผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Restylane ประเทศไทย อีกด้วยค่ะ

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox : m.me/Floraclinic.ch

Flora Clinic สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566

Line : @Fiora.Aran หรือ https://www.facebook.com/Fiora.Aran

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save