แน่นอนอยู่แล้วว่ายิ่งอายุเราเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นผิวกาย หรือผิวหน้าของเราก็ต้องมีการเสื่อมโทรม และหย่อนคล้อยมีริ้วรอย เป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจจะสร้างความไม่มั่นใจในตัวเองให้กับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ในหลายคน จึงต้องมีตัวช่วยที่สำหรับดูแลผิว เพื่อให้ผิวมีความสดใส เต่งตึงอยู่กับเราให้ได้นานที่สุด ทั้งการเลือกใช้ครีม เซรั่ม หรือจะเป็นการยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ อัลเทอร่า แฃะโบท็อกซ์

การทำอัลเทอร่า คืออะไร?

อัลเทอร่า เป็นการแก้ปัญหาผิวหนังเสื่อมโทรม ให้ผิวของเรากลับมาดูกระชับ และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกให้ดูเรียบเนียน และตื้นขึ้น โดยการใช้พลังงานคลื่นเสียงแบบ High Intensity Focused Ultrasound โดยคลื่นจะตรงเข้าสู่ชั้นผิวหนังในส่วนที่ลึกสุด เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ส่งผลให้ผิวหนังเกิดการยกกระชับ มีความเรียบเนียน และแลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

ข้อดีของการทำ อัลเทอร่า

  1. ช่วยดึงผิวหน้า และยกกระชับผิวที่มีความหย่อนคล้อย ให้กลับมาดูเต่งตึงได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังทำให้หน้าดูเด็กลงแบบธรรมชาติ ไม่ดูแข็งจนเกินไป
  2. ช่วยยกคิ้ว และแก้ไขปัญหาหนังตาตก ทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น ชั้นตาชัดเจนมากขึ้น และจะทำให้ใบหน้าดูสดใส ดูอ่อนกว่าวัย
  3. ช่วยแก้ไขปัญหาตาถุงใต้ตาหย่อนยาน และลดถุงใต้ตาได้อย่างชัดเจน
  4. ช่วยลดเหนียง กำจัดคาง 2 ชั้น และยังช่วยยกกระชับผิวบริเวณลำคอให้ตึง ดูเรียบเนียนมากขึ้น

การทำโบท็อกซ์ คืออะไร

ที่จริงแล้ว โบท็อกซ์นั้นคือสาร Botulinum toxin A  ซึ่งเป็นโปรตีนที่สกัดได้จากแบคทีเรียคลอสตริเดียม โบทูลินั่ม (Clostridium botulinum) เมื่อฉีดเข้าไปในบริเวณกล้ามเนื้อที่ต้องการแก้ปัญหาแล้ว มันจะออกฤทธิ์ที่ทำให้เซลล์ประสาทไม่สามารถหลั่งสารที่ทำให้เคลื่อนไหวได้ ส่งผลให้กล้ามเนื้ออยู่ในภาวะคลายตัว และมีขนาดที่เล็กลง ทำให้บริเวณที่ฉีดดูเรียวขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้ โบท็อกซ์ ยังสามารถช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง เนื่องจากกล้ามที่ถูกฉีดไม่ได้ใช้งาน มีการเคลื่อนไหวน้อยลง จึงทำให้ริ้วรอยลดลง

ข้อดีของการทำ โบท็อกซ์

  1. ช่วยลดกราม ทำให้หน้าดูเรียวขึ้น มีความเป็น V-shape มากขึ้น และยังช่วยรักษาริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น
  2. ช่วยยกหางตา แก้ไขปัญหาหางตาตก ที่เป็นสาเหตุทำให้หน้าตาดูไม่สดชื่น
  3. ช่วยลดขนาดปีกจมูก แก้ปัญหาปีกจมูกแบบธรรมชาติ ไม่ให้จมูกดูฟีบแบนจนเกินไป
  4. ช่วยแก้ไขปัญหาหน้าผากย่น หน้าผากมีรอยพับ 
  5. ช่วยลิฟติ้งหน้า ยกกระชับใบหน้าให้ดูเต่งตึงขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัด

ทำ อัลเทอร่า หรือ โบท็อกซ์ ดีกว่ากัน

สำหรับใครที่มีใบหน้าหย่อนคล้อย ต้องการให้เห็นกรอบหน้าชัด ๆ หรือเป็นคนที่ผิวหน้าขาดความชุ่มชื่น และเป็นคนกลัวเข็ม แนะนำให้ทำ อัลเทอร่าจะเหมาะสมกว่า

ส่วนใครที่มีปัญหากรามหนา กล้ามเนื้อเยอะ ต้องการให้ใบหน้ามีความเรียวแบบ V-shape แนะนำให้เป็นการฉีดโบท็อกซ์ จะเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด

สำหรับใครที่ต้องการให้ใบหน้าของตัวเองดูเต่งตึง สดใสอยู่ตลอด แนะนำให้เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน แพทย์มีประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญ ไม่ควรตัดสินใจแค่เพราะราคาถูกเพียงเท่านั้น และที่ Fiora Clinic เราพร้อมที่จะดูแลทุกคน เพราะเรามีทั้งแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และถูกต้องตามมาตรฐานอีกด้วย รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน

โทร : 009-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save