ปัญหาผิวหย่อนคล้อย หน้าดูแก่ก่อนวัย ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับช่วงวัยไหนก็ถือว่าเป็นปัญหากวนใจที่เกินจะรับได้ โดยปัญหาผิวเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยสูงอายุเลยค่ะ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะวันนี้ Fiora Clinic มีตัวช่วยในการจัดการปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ซึ่งจะทำให้ใบหน้าของสาว ๆ กลับมายกกระชับ ดูมีสุขภาพดี และไม่แก่ก่อนวัยได้ด้วยนวัตกรรมยกกระชับอย่าง Ulthera นั่นเอง

Ulthera คืออะไร?

Ulthera (อัลเทอร่า) คือ นวัตกรรมในการแก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย โดยการใช้เทคโนโลยีคลื่นพลังงานอัลตราซาวด์ความถี่สูง Micro-Focused Ultrasound ที่มีความแม่นยำลงสู่ชั้นผิวชั้นเดียวกันกับการทำศัลยกรรมดึงหน้า หรือชั้นกล้ามเนื้อ Smas โดยที่ไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องผ่าตัด ผิวก็กระชับเรียวสวยได้ เพราะพลังงานที่ลงไปสู่ชั้นผิวจะทำการกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ฟื้นฟูคอลลาเจนที่อ่อนแอ รวมถึงช่วยยกกระชับผิวบริเวณใบหน้า หางคิ้ว ใต้คาง ลำคอ และยังลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ ได้

ข้อดีของการทำ Ulthera

  • แก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย
  • ผิวกระชับเรียวสวย เห็นผลได้รวดเร็ว
  • ไม่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ หรือ การไหม้ของผิวหนังด้านบน
  • ไม่ต้องทำศัลยกรรม ไม่ต้องผ่าตัด ทำให้ต้องเสียเวลาพักฟื้นนาน ๆ
  • หลังทำสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติได้ทันที 
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายใต้ชั้นผิวหนัง
  • พลังงานสูง สามารถรักษาได้แม่นยำ ตรงจุด และมีประสิทธิภาพ

ผิวหน้าหย่อนคล้อยเกิดขึ้นได้อย่างไร ?

ผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยใบหน้า เกิดได้จากหลายปัจจัยทั้งภายในและภายนอกร่างกายเลยค่ะ ยิ่งเรามีอายุมากขึ้น ผิวหนังของเราก็อาจจะบางลงและเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย สร้างคอลลาเจนได้น้อย ทำให้หลาย ๆ คนต้องเผชิญกับปัญหาผิวหน้าหย่อยค้อน หยาบกร้านได้ง่ายนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ผิวหน้าหย่อยคล้อย ยังขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตและปัจจัยภายนอกอื่น ๆ ที่อาจกระตุ้นให้เกิดความแก่ของผิวด้วยเช่นกัน เช่น การได้รับรังสียูวีจากแสงแดดมากเกินไป การได้รับมลพิษหรือสารเคมีต่าง ๆ การสูบบุหรี่ การดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนและแอลกอฮอล์ในปริมาณมาก หรือแม้แต่การรับประทานอาหารที่มีปริมาณน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตที่มีการขัดสีสูง ก็อาจทำให้เกิดปัญหาผิว ทำให้ใบหน้าแก่ก่อนวัยได้

Ulthera ยกกระชับ ตัวเลือกของผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย

ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย และความหยาบกร้าน เป็นสัญญาณว่าใบหน้าของเราเริ่มแก่ลงแล้วก็จริง แต่หากเรามีตัวช่วยที่ดูแลผิวอย่างนวัตกรรม Ulthera ยกกระชับ ด้วยการใช้คลื่นพลังงานความร้อนที่สามารถส่งตรงไปยังชั้นผิว เพื่อยกกระชับใบหน้า โดยไม่จำเป็นต้องทำการผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บ ไม่บวม ไม่มีรอยช้ำรอยเข็มตามใบหน้า แต่สามารถได้ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกับการผ่าตัดยกกระชับใบหน้า แถมยังแก้ปัญหาบริเวณที่ต้องการได้อย่างแม่นยำตรงจุด Ulthera ยกกระชับ จึงเป็นอีกวิธีที่กลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะมาก ๆ กับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย

ซึ่งนอกจากจะเป็นวิธีที่ปลอดภัยและทำได้ง่าย เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย Ulthera ยกกระชับ ยังเหมาะกับผู้ที่ปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีริ้วรอย ร่องลึกจากวัยที่มากขึ้น ผู้ที่มีปัญหาใบหน้าทั้ง 2 ข้าง ไม่เท่ากัน หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่ต้องการผ่าตัดทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ไม่อยากพักฟื้นตัวหลังการผ่าตัดนาน ๆ หรืออยากฟื้นฟูคอลลาเจนให้ผิวหน้าดูสดใสอ่อนวัยได้อีกด้วยค่ะ

อัลเทอร่า ที่ไหนดี?

Ulthera ยกกระชับ ช่วยคืนผิวสวยให้กลับมาแข็งแรง ดูมีสุขภาพดีและ ให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ หากสาว ๆ คนไหนอยากมีใบหน้ากระชับเรียวสวย เห็นผลหลังทำทันที 

ที่ ฟิออร่าคลินิก (Fiora Clinic) เรามีโปรแกรม Ulthera ยกกระชับ ที่จะช่วยปรับผิวและรูปหน้าให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ตามปัญหาสภาพผิวและใบหน้าของลูกค้าแต่ละท่าน หากมีข้อสงสัยว่าผิวหน้าแบบเราจะสามารถเข้ารับการรักษาด้วยโปรแกรม Ulthera ได้หรือไม่ หรือกำลังมองหาแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญการรักษาด้วยโปรแกรม Ulthera ให้สวยดูธรรมชาติ สามารถปรึกษาคุณหมอที่ ฟิออร่าคลินิก กันได้นะคะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save