หลังจากที่สาว ๆ หาข้อมูลการฉีด Filler ปากกันมาบ้างแล้ว แน่นอนว่าคำถามใหญ่คำถามหนึ่งเลยก็คือ “ฉันควรจะฉีด Filler ปากที่ไหนดี?” ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจฉีด Filler ปาก นอกเหนือจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ ข้อดี-ข้อเสีย ของการฉีด Filler ปากแล้ว ยังควรหาข้อมูลเกี่ยวกับ “คลินิก” ที่จะไปใช้บริการด้วย ซึ่งหลัก ๆ แล้ว ก็ควรจะพิจารณาว่าคลินิกนั้น ใช้ Filler ปาก แท้หรือเปล่า ใช้ Filler ปากยี่ห้อไหน มีใบอนุญาตหรือไม่ แพทย์เชี่ยวชาญแค่ไหน เป็นต้น 

ฉีด Filler ปากที่ Fiora Clinic ของเรารับรองได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร ทำไมเราถึงมั่นใจว่าดีกว่าที่อื่น มาดูเหตุผลกันเลยดีกว่าค่ะ 

 

1. แพทย์ที่ฟิออร่า คลินิก เชี่ยวชาญด้านการฉีด Filler ปากจริง

Filler ปาก

เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีด Filler ปากโดยเฉพาะ นำทัพโดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ฉายา “หมอปั้นยืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ และสมบูรณ์แบบ  ได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดโบท๊อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด แถมยังได้รับรับรางวัลจากบริษัท Galderma ผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Restylane ประเทศไทย อีกด้วยล่ะค่ะ


มากไปกว่านั้น คุณหมอยังมีประสบการณ์เติมฟิลเลอร์มามากกว่า 8,000 เคส และได้เสริมความงามให้กับดารา นักร้องในวงการมากมาย

 

2. Filler ปากที่เราใช้เป็นของแท้ 100%

ที่ฟิออร่า คลินิก เราใช้ Filler ปากยี่ห้อ Restylane จากสวีเดน ซึ่งฟิลเลอร์ตัวนี้เป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับ อย.ในไทย มีคุณสมบัติในการเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้น ฉีดแล้วไม่ย้อย อีกทั้งโมเลกุลเล็ก มีความคงตัวและมีความปลอดภัยสูง เพราะไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ นอกจากนี้ยังถูกคิดค้นให้มีคุณสมบัติเท่าเทียมกับกรดไฮยาลูรอนิกที่ผลิตจากผิวมนุษย์ ซึ่งสารนี้มีส่วนทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และมีน้ำมีนวลมากขึ้น ทำให้ปากมีความเป็นธรรมชาติสุด ๆ และมีสัมผัสนุ่มนิ่มเหมือนปากจริงจนจับไม่ได้ว่าเติม Filler ปากมา

 

3. ฟิออร่า คลินิก มีรีวิวการฉีดฟิลเลอร์จากลูกค้าและดารา เซเลปมากมาย

ฟิออร่า คลินิก เรามีลูกค้าที่เขามาใช้บริการฉีดฟิลเลอร์มากมาย ซึ่งหลังจากใช้บริการแล้ว ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ผลชัดเจน สวย และดีจริง หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว แต่ยังมีความสงสัยอยู่และต้องการดูรีวิวเพิ่มเติม ตามไปดูที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ –> รีวิวการฉีดฟิลเลอร์

Filler ปาก

Filler ปาก

Filler ปาก

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save