ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี ? คงเป็นคำถามของใครหลายคนที่กำลังสงสัยอยู่ เพราะคนส่วนใหญ่ มักจะพบกับปัญหาหลังฉีดฟิลเลอร์ที่มาจากตัวฟิลเลอร์เอง และเทคนิคของแพทย์ แล้วเราจะตรวจสอบดูได้อย่างไรบ้างว่าคลินิกที่เราเลือกฉีดฟิลเลอร์นั้น ปลอดภัย และเราจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ในบทความนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์อย่างไรให้ปลอดภัย ตามมาดูกันได้ที่นี่เลยค่ะ

 

ข้อแนะนำ 7 ข้อ เลือกฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี

1. เลือกหมอเพื่อดูว่า ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี

ข้อแรกสำหรับการพิจารณาว่าจะเลือกไปฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี ให้พิจารณาที่คุณหมอผู้ทำการรักษา โดยต้องเป็นคุณหมอที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีความสามารถในการฉีดฟิลเลอร์โดยตรง เพราะคุณหมอจะรู้ถึงระดับความลึกของเส้นเลือดต่าง ๆ รวมถึงเส้นเลือดที่ต้องระวังบนใบหน้าและริมฝีปากได้เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาข้างเคียงจากการฉีดฟิลเลอร์ นอกจากนั้นแล้วผลลัพธ์ที่ได้จากคุณหมอที่เชื่อถือได้คือการมีปากที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

ที่ Fiora Clinic เรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ อย่างคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ฉายา “หมอปั้นยืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด ตลอดจนได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา และ Certificate หลายใบจากผู้ผลิตฟิลเลอร์ ทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจกับคำถามที่ว่าฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี ขอตอบได้เลยว่ามาที่ Fiora Clinic ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

 

2. ยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ใช้

นอกจากเราจะมองว่าฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี มีความสำคัญแล้ว การเลือกยี่ห้อฟิลเลอร์ก็ถือว่ามีความสำคัญมากอีกเช่นกัน ถือได้ว่าเป็นอีกปัจจัยที่จะกำหนดการตัดสินใจในการเลือกคลินิกว่า ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี เพราะแต่ละคลินิก และคุณหมอแต่ละท่านก็เลือกใช้ยี่ห้อฟิลเลอร์แตกต่างกันออกไปตามความชำนาญค่ะ

โดยที่ Fiora Clinic เลือกใช้ Restylane Filler ซึ่งมีผู้ใช้มาแล้วมากกว่า 6 ล้านคนทั่วโลก ผ่าน FDA USA และ อย. ไทย จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยไร้สารอันตรายแน่นอนค่ะ

 

3. ความน่าเชื่อถือของคลินิก

ข้อนี้ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการเลือกดูว่า ฉีดฟิลเลอร์ปาก คลินิกเวชกรรมที่เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ควรต้องเป็นคลินิกที่ขึ้นทะเบียนเวชกรรมอย่างถูกต้อง ได้มาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข เพราะการฉีดฟิลเลอร์จัดเป็นการให้การรักษาที่เป็นการฉีดยา ดังนั้นถ้าคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีอุปกรณ์ในการช่วยชีวิตหรือใช้ในยามฉุกเฉิน ก็อาจจะเกิดอันตรายขึ้นได้

ซึ่งที่ Fiora Clinic คุณหมอยังเติมฟิลเลอร์มามากกว่า 8,000 เคส และได้เสริมความงามให้กับดารา นักร้องในวงการมากมาย เซเลปในดวงใจใครหลายๆ คนก็ได้ผ่านการ ดูแลให้คำปรึกษาด้านความงามจากคุณหมอมาแล้วทั้งนั้น

 

4. ผลลัพธ์รีวิวจากลูกค้า

การศึกษารีวิวสามารถช่วยในการตัดสินใจว่าจะฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี การที่คลินิกฉีดฟิลเลอร์มีรีวิวลูกค้าที่เข้ามารับบริการฉีดฟิลเลอร์นั้นจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและรับประกันผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจพร้อมกับความปลอดภัย หากใครที่กำลังสนใจก็ควรตรวจสอบความพึงพอใจจากลูกค้าที่มีต่อคลินิคก่อนที่จะตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ได้ค่ะ สาว ๆ สามารถดูรีวิวได้ตามบทความนี้เลยค่ะ –> รีวิวการฉีดฟิลเลอร์ที่ฟิออร่า

 

5. คลินิกจะต้องมีการติดตามผลการรักษา

การเลือกว่าฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี ต้องดูด้วยว่าคลินิกนั้นมีการติดตามผลการรักษาหลังฉีดฟิลเลอร์หรือไม่ เพราะหากมีปัญหาจากการฉีดฟิลเลอร์ก็จะสามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที หรือหลังฉีดไปแล้วผลลัพธ์ไม่เป็นที่พึงพอใจ ลูกค้าก็สามารถมาติดต่อขอแก้ไข ฉีดฟิลเลอร์เพิ่ม หรือฉีดสลายฟิลเลอร์ในส่วนที่เกินไปได้ นอกจากนั้นแล้วคลินิกควรมีการนัดติดตามผล และให้คำแนะนำในการปฏิบัติตัว ก่อนทำ-หลังทำอย่างใกล้ชิดที่คนไข้สามารถสอบถามข้อสงสัยกับคุณหมอได้ตลอดเวลา

 

6. มีเส้นทางการเดินทางที่สะดวก

การเลือกฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี ควรเลือกคลินิคที่ทางลูกค้าสามารถเดินทางได้สะดวกหรือใกล้บ้าน เพราะจะสะดวกกว่าในการเดินทางไปสอบถามรายละเอียดหรือปรึกษาคุณหมอ อีกทั้งหลังฉีดลูกค้าอาจจะมีอาการบวม ๆ หรือตึงบริเวณที่ฉีดอยู่บ้าง จึงยังไม่ควรเดินทางไกล ๆ ซึ่ง Fiora Clinic มีทั้งหมด 2 สาขาให้เลือกด้วยกัน คือ สาขามหาชัย (สมุทรสาคร) และสาขาจันทบุรี

 

7. มีโปรโมชั่นในราคาที่ไม่ถูกจนเกินไป

ธุรกิจศัลยกรรมเสริมความงามนั้นมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง การทำโปรโมชั่นทางการตลาดนั้นจึงเป็นกลยุทธ์ที่หลาย ๆ คลินิกเลือกใช้เพื่อส่งเสริมยอดการขาย ทั้งนี้ทั้งนั้นราคาโปรโมชั่นนั้นต้องไม่ถูกจนเกินไป ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะไม่ค่อยปลอดภัยนัก 

 

สรุปคำถามที่ว่าฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี

สรุปสั้น ๆ ง่าย ๆ ได้ว่าการเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่เชื่อถือได้นั้นมีความสำคัญอย่างมากต่อความปลอดภัย ความสะดวก และความสวยงามของผู้รับการฉีดฟิลเลอร์ โดยเฉพาะความรู้ ความเชี่ยวชาญ ฝีมือและประสบการณ์ของแพทย์นั้นเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้สาว ๆ ได้มีใบหน้าสวยดั่งใจ นอกจากนั้นแล้วการที่คลินิกมีมาตรฐานตรงตามกระทรวงสาธารณสุข มีความสะอาด สามารถให้คำปรึกษาทั้งก่อนฉีด-หลังฉีดได้ก็ถือเป็นปัจจัยที่ควรคำนึงเช่นกัน หากคุณกำลังมองหาคลินิกที่ปลอดภัย มีมาตรฐาน และมีแพทย์ที่เชี่ยวชาญลองมาปรึกษาคุณหมอที่ที่ Fiora Clinic สิคะ

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save