Filler ปาก เป็นวิธีการตกแต่งริมฝีปากอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความสนใจกันมากในปัจจุบัน ฉีด Filler ปาก จะช่วยให้ปากคุณดูสวย มีมิติ นอกจากนั้นแล้วยังช่วยปรับรูปทรงปากให้เป๊ะ เติมความอวบอิ่ม และความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้ แต่การที่จะมีริมฝีปากที่สวยเป๊ะได้นั้น ก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับฟิลเลอร์เพียงอย่างเดียว แต่การเลือกคลินิกที่มีแพทย์ผู้มีประสบการณ์ก็สำคัญเช่นกันค่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าการเลือกคลินิกเพื่อฉีด Filler ปาก มีอะไรบ้าง

เนื่องจากในปัจจุบันฟิลเลอร์ปลอม และฟิลเลอร์เกรดต่ำถูกนำมาใช้ค่อนข้างมาก และยังถูกนำมาฉีดโดยผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นแพทย์ ซึ่งสร้างความเสียหายและเป็นอันตรายต่อผู้เข้ารับการฉีดเป็นอย่างมาก ดังนั้น จึงต้องศึกษารายละเอียดของคลินิกนั้น ๆ ก่อนตัดสินใจเข้ารับการบริการฉีด Filler ปาก

 

5 วิธี เลือกคลินิกฉีด Filler ปาก แบบปลอดภัย

วิธีป้องกันตนเองที่ง่ายที่สุดเพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อฟิลเลอร์ปลอม คือ การเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและแพทย์มีความรู้ความสามารถน่าเชื่อถือ ดังนี้

 

1. คลินิกถูกต้อง สะอาด ปลอดภัย

ข้อแรกนี้ถือเป็นข้อที่สำคัญที่สุด คลินิกที่สาว ๆ เข้ารับการรักษาจะต้องมีใบอนุญาตอย่างเป็นทางการ ด้านหน้าคลินิกจะต้องมีเลขใบอนุญาตประกอบกิจการสถานพยาบาล 11 หลักติดไว้ และภายในคลินิกต้องสะอาดปลอดภัย

 

2. ต้องเข้ารับบริการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

ไม่ว่าจะคลินิกไหน การให้บริการที่ดีก็ควรมาจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และได้ผ่านการรับรองและตรวจสอบที่เคร่งครัด ที่ Fiora Clinic บริหารงานโดย Dr. เพชร นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ที่ได้รับวุฒิบัตรจากประเทศ สหรัฐอเมริกา และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มั่นใจได้ว่าฉีด Filler ปาก ออกมาสวย และปลอดภัยแน่นอนค่ะ

 

3. สามารถให้ความรู้ และคำปรึกษาได้

คลินิกที่ดี แพทย์และเจ้าหน้าที่ต้องสามารถให้ความรู้ และคำปรึกษาเกี่ยวกับข้อดี ข้อเสีย การดูหลังการฉีด Filler ปากได้

 

4. ตรวจสอบข้อมูลได้

ชื่อคลินิก และแพทย์ที่ให้บริการ ต้องหาข้อมูลในการตรวจสอบได้ เช่น มีรีวิวผลลัพธ์จากผู้ใช้บริการ มีชื่อแพทย์อยู่ในสมาคมแพทย์ผิวหนัง เป็นต้น

 

5. คลินิกใช้ฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐานผ่าน อย.

ซึ่งสามารถขอดูยี่ห้อ หรือข้อมูลของฟิลเลอร์ได้จากคลินิก เพื่อนำไปตรวจสอบก่อนดำเนินการตัดสินใจฉีด Filler ปาก

จาก 5 ข้อที่กล่าวมานั้น Fiora Clinic มีครบทุกอย่างค่ะ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ตลอดจนผ่านการฉีดฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส มั่นใจได้เลยว่าฉีด Filler ปาก กับเรา คุณจะมีปากที่สวยงามค่ะ

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save