ทั้งขัดผิว ทาครีม บำรุงแล้วบำรุงเล่า ผิวก็ยังขาวไม่ทันใจซะที! สาว ๆ ไม่ต้องกังวลกันไป เพราะฟิออร่า คลินิก มีวิธีทำให้ผิวของสาว ๆ ขาวสว่างกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็วอย่าง “การฉีดวิตามินผิวขาว” นั่นเองค่ะ แล้วการฉีดวิตามินผิวขาวนั้นเป็นอันตรายหรือไม่?  เราไปไขข้อสงสัยพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ

การฉีดวิตามินผิวขาว คืออะไร?

คือ การฉีดวิตามินเข้าสู่เส้นเลือด เพื่อบำรุงผิวกายทุกส่วนให้ขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ โดยการฉีดวิตามินผิวขาวนี้ จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้รวดเร็วและเห็นผลชัดเจนมากกว่าการรับประทาน เนื่องจากเป็นการฉีดวิตามินเข้าเส้นเลือดโดยตรง ทั้งนี้การฉีดวิตามินผิวขาวก็มีหลากหลายสูตรแตกต่างกันไป ซึ่งก็จะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันด้วย

การฉีดวิตามินผิวขาว อันตรายหรือไม่?

ความจริงแล้วอันตรายจากการฉีดวิตามินผิวขาว มักเกิดเกิดขึ้นจากการไปฉีดวิตามินผิวขาวที่ไม่ได้มาตรฐาน โรงพยาบาลหรือคลินิกบางแห่งทำการฉีดสาร Glutathione เข้าสู่ร่างกายให้คนไข้ เพื่อเปลี่ยนให้ผิวขาวเร็วขึ้น แต่ Glutathione นั้นยังไม่ผ่านการขึ้นทะเบียนกับอย. ซึ่งการฉีดยาเข้าสู่ร่างกายผ่านทางเส้นเลือดดำโดยตรง อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงและอาการแพ้ได้

ฉีดวิตามินผิวขาวด้วย Skin Aura Double White 

Skin Aura Double White เป็นการฉีดวิตามินผิวขาวสูตรเฉพาะที่ทางฟิออร่า คลินิก นั้นคิดค้นขึ้นเอง โดยจะเป็นการบำรุงผิวด้วยการฉีดมัลติวิตามิน (Multivitamin) และสารอาหารที่จำเป็นต่อฟื้นฟูเซลล์ผิวเข้าเส้นเลือด ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำที่เสื่อมสภาพ ซ่อมแซมเซลล์ผิวให้ดูเปล่งประกายได้โดยทันที นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ระบบหมุนเวียนโลหิต ต้านสารอนุมูลอิสระ ฟื้นคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว และรักษาความผิดปกติของเม็ดสีเมลานิน เพื่อให้สีผิวมีความสม่ำเสมอ

การฉีดวิตามินผิวขาว Skin Aura Double White สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสได้ทั่วร่างกาย โดยจะใช้เป็นวิธีการฉีดวิตามินเข้าสู่เส้นเลือด โดยใช้เวลาในการฉีดประมาณ 30-45 นาทีต่อครั้ง สามารถฉีดได้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ต่อเนื่องกัน 4-8 สัปดาห์

ดูแลตัวเองอย่างไร? หลังการฉีดวิตามินผิวขาว Skin Aura Double White

หลังการฉีดวิตามินผิวขาว Skin Aura Double White เพื่อคงผิวที่ขาวกระจ่างใส ควรดูแลตัวเองดังต่อไปนี้

  • ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดที่ร้อนจัด ก่อนออกไปสัมผัสแสงแดดทุกครั้งควรทาครีมกันแดด SPF50 PA+++
  • รักษาความชุ่มชื้นของผิวด้วยการดื่มน้ำให้มาก เพื่อช่วยให้วิตามินหมุนเวียนในเลือดได้ดีขึ้น นอกจากนี้ควรใช้ครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง 
  • หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์หรือสูบบุหรี่ เพราะพฤติกรรมนี้จะส่งผลทำให้ผิวคล้ำลงได้

.

หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถาม และจองคิวได้เลยที่ 

 Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed

.

 Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save