ในปัจจุบัน การฉีดผิว เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างปกติทั่วไปสำหรับหลายคนที่อยากมีผิวสวย และสุขภาพดี การฉีดผิวนั้นคือการใช้สารที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิว เช่นการฉีดวิตามินเข้าทางเส้นเลือด โดยมีเป้าหมายในการปรับสีผิวให้ขาวใส ลดจุดด่างดำ และสุขภาพดีมากขึ้น โดยมักจะเป็น กลูต้าไธโอน ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งมลานิน (เม็ดสีผิว) นั่นเองค่ะ

ซึ่งการฉีดผิวนั้นจะสามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำเสีย ให้ดูขาวใสสุขภาพดีมากกว่าเดิม และยังสามารถลดการสร้างเซลล์เม็ดสีที่ผิดปกติ ที่อาจเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า หรือจุดด่างดำได้ จึงไม่แปลกเลยค่ะที่หลายคนเลือกที่จะมาฉีดผิวกัน และเมื่อทำการฉีดผิวแล้ว การพักเพื่อฟื้นฟูผิวก็เป็นเรื่องที่จำเป็นต้องทำนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้เราฟื้นตัวเร็วแล้ว ยังทำให้การฉีดที่เราได้ทำมาได้ผลมากขึ้นอีกด้วย แต่มีวิธีไหนที่ช่วยเราได้บ้าง ตามมาดูกันได้เลย

  • หลังฉีดผิวขาว ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดที่ร้อนจัดในสภาพอากาศที่มักจะร้อนจัดของประเทศไทย แดดถือเป็นอีกศัตรูตัวฉกาจของผิวเรา เพราะฉะนั้นหลังจากการฉีดผิวนั้น เราควรที่จะดูแล และปกป้องผิวจากแดดมากเป็นพิเศษค่ะ ซึ่งถ้าเราไม่สามารถหลบแดดได้จริง ๆ ในระหว่างวัน ก็ควรที่จะทาครีมกันแดดเพื่อกันไว้ก่อนนะคะ โดยแนะนำเป็นแบบ SPF50 PA+++ จะทำให้ผิวที่กำลังจะขาวขึ้นนั้นไม่กลับมาคล้ำเพราะแดดได้ค่ะ
  • หลังฉีดผิวขาวควรงดดื่มงดสูบ เพื่อป้องกันผิวคล้ำเสียงดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ รวมถึงการสูบบุหรี่ด้วย เพราะว่าสารเคมีต่าง ๆ ที่เราได้รับเข้าร่างการ จะไปทำลายสารที่เราได้รับจากการฉีดผิวขาวมาค่ะ ซึ่งจะเป็นผลเสียต่อการฟื้นฟูผิว และจริง ๆ ต่อให้เราไม่ได้ฉีดผิว การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และสูบบุหรี่ก็มีผลทำให้หน้าหมองคล้ำ และมีริ้วรอยมากขึ้นเช่นเดียวกัน
  • รักษาความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงผิวหลังการฉีดผิวขาวดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน หรือประมาณ 1-2 ลิตร เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และทำให้ผิวมีสุขภาพดีมากขึ้นค่ะ และยังสามารถช่วยในเรื่องของการหมุนเวียนวิตามินซีในร่างกาย เพื่อให้ผิวที่ฉีดมานั้นสว่างกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย
  • ฟื้นฟูผิวด้วยการผลัดเซล์ช่วยให้การฉีดผิวเห็นผลชัดเจนขึ้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้เร็วยิ่งขึ้น โดยที่นิยมมักเป็น AHA (Alpha Hydroxy Acid) หรือ PHA (Poly Hydroxy Acid) สามารถทำให้ผิวหนังชั้นนอกหลุด และเซลล์ผิวหนังชั้นล่างจะทำการสร้างเซลล์ใหม่ที่แข็งแรงมาทดแทน เป็นการช่วยขจัดผิวคล้ำเสีย และลดจุดด่างดำ โดยขะทำให้เซลล์ผิวหนังที่เกิดขึ้นใหม่นั่นขาวใสมากยิ่งขึ้นค่ะ

และแน่นอนที่สุดว่าเรามีบริการเกี่ยวกับการฉีดผิว โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยนะคะ ซึ่งจะประกอบไปด้วย 3 บริการที่เป็นที่นิยมนตลอดกาลด้วยกัน ดังนี้ค่ะ

1. ฉีดผิวขาวออร่าพลัส
โดยมีสรรพคุณคือ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี รวมถึงปรับความสม่ำเสมอของผิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่โดนทำร้ายโดยแสงแดดด้วยค่ะ

2. ฉีดผิวออร่ามิราเคิล
เน้นไปที่การช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีแบบเร่งด่วน เพิ่มความสว่างของเม็ดสีผิว และช่วยกระชับผิวให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอของผิว รวมถึงสร้างเกราะคุ้มกันผิวอีกด้วย

3. ฉีดผิวเติมวิตามินซีเข้มข้น
เติมวิตามินซีเข้มข้นไปที่ผิวโดยตรง ช่วยให้ผิวใส ดูสุขภาพดี โดยจะเน้นหนักไปที่ความกระจ่างใส มากกว่าการปรับสีขาว เสริมด้วยการสร้างภูมิคุ้มกันผิว และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายด้วยนะคะ

หวังว่า บทความของเราจะช่วยทำให้สาวๆ สวยใสได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ

Promotion พิเศษเดือนนี้

โปรเเกรมฉีดผิว Aura Wink ช่วยให้ผิวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง แลดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินเข้มข้นและกลูต้า ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว
โปรเเกรมฉีดผิว Double Plus ช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่ายใสขึ้น อุดมไปด้วยมัลติวิตามินที่เพิ่มความเด้งฟู เต่งตึงให้กับผิว เน้นการเติมน้ำในผิวให้ผิวฉ่ำอิ่มน้ำ เเลดูผิวสุขภาพดี
โปรเเกรมฉีดผิว Double White กลูต้าไธโอน เข้มข้นกว่ามากถึง 200 เท่า ช่วยทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ให้แลดูผิวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566 

Line : @Fiora.Aran หรือ https://line.me/R/ti/p/@fiora.aran

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Aran

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขากัลปพฤกษ์

โทร : 062-1566162

Line : @Fiora.klp หรือ https://lin.ee/M4qswxF

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Klp

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save