“การฉีดฟิลเลอร์ปาก” ไม่ใช่แค่ช่วยเสริมลุคให้ดูสวยมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แต่ยังช่วยเติมริมฝีปากให้ดูมีสุขภาพดี อ่อนเยาว์กว่าอายุจริงอีกด้วย ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาไอเดียฉีดฟิลเลอร์ปากให้สวย ลองมาดูทรงปากที่เหมาะกับใบหน้าของเราไปพร้อมกันเลยค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ปากให้รับกับใบหน้า

สิ่งสำคัญอันแรก ๆ ที่ควรรู้ไว้ ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปากคือ การเลือกรูปทรงปากที่เหมาะกับโครงหน้าของตัวเอง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยอาจเริ่มจากเลือกรูปทรงปากที่ชอบ และนำไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอจะประเมินและคำนวนสัดส่วนการฉีดฟิลเลอร์ปาก ให้รับกับจุดต่าง ๆ บนบริเวณใบหน้าของเรา รวมถึงช่วยแก้ไขจุดบกพร่องต่าง ๆ เช่น ริมฝีปากบาง ปากแห้งเป็นร่อง มุมปากตก เพื่อปรับรูปปากของเราให้สวย สมส่วนรับกับใบหน้ามากยิ่งขึ้นค่ะ

3 รูปทรงปากที่เหมาะกับคนไทย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาไอเดียฉีดฟิลเลอร์ปากสวย ปัจจุบันรูปแบบปากที่นิยมและเป็นที่ต้องการในหมู่สาว ๆ มี 3 รูปแบบ ซึ่งเป็นรูปทรงปากยอดฮิตที่ค่อนข้างเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราอีกด้วย หากสาว ๆ คนไหนยังไม่มีไอเดียรูปทรงปากที่อยากได้ ตามไปดูพร้อมกันเลยว่า มีรูปทรงปากแบบไหนกันบ้าง? 

  1. รูปทรงปากกระจับ (Cherry Kysse)

ปากกระจับ หรือ ปากปีกนก เป็นรูปทรงปากยอดฮิตตลอดกาลที่เข้ากับใบหน้าของสาวไทย เพราะนอกจากจะดูสวยเป็นธรรมชาติ ไม่หนาและไม่บางเกินไป ยังช่วยเปลี่ยนให้ริมฝีปากดูอ่อนวัยและมีสุขภาพดีอีกด้วย นอกจากนี้การฉีดฟิลเลอร์ทรงปากกระจับ ยังสามารถทำพร้อมกับการฉีดริมฝีปากล่างให้ดูอวบอิ่ม คล้ายเชอร์รี่ 2 ลูกประกบกันอยู่ตรงกลางริมฝีปาก ก็จะช่วยให้ริมฝีปากด้านล่าง ดูกลมมนแบบสาวเกาหลีได้อีกด้วยค่ะ

2. รูปทรงปากอวบอิ่ม (Sexy Kysse)

อีกรูปทรงปากที่ได้รับความนิยมคือ รูปทรงปากสวยอวบอิ่ม ดูเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับสาวฝอ (ฝรั่ง) เป็นอีกทรงปากที่กำลังมาแรงมาก ๆ ซึ่งช่วยเพิ่มลุคเซ็กซี่ และมั่นใจแบบลุคอินเตอร์ให้กับใบหน้าของสาวไทยได้เป็นอย่างดี หากใครอยากมีรูปทรงปากอวบอิ่มแบบนี้ ก็สามารถที่จะฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอที่เป็นการฉีดฟิลเลอร์เติมริมฝีปากกับสัดส่วนริมฝีปากบนและล่าง 1:1 ซึ่งจะทำให้ริมฝีปากของเราอิ่มฟู ดูเจ่อ เซ็กซี่เย้ายวนใจได้มากขึ้น

3. รูปทรงปากดูสมส่วน เป็นธรรมชาติ (Classy Kysse)

นอกจากรูปทรงปากอวบอิ่มแบบสาวสายฝอและรูปทรงปากกระจับแบบสาวสายเกา อีกรูปทรงปากที่เหมาะกับใบหน้าของคนไทยก็คือ รูปทรงปากที่ดูสมส่วนนั่นเอง โดยอาจฉีดฟิลเลอร์ปากให้ริมฝีปากดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น หากสาว ๆ คนไหนมีริมฝีปากที่ไม่เท่ากัน หรือมีริมฝีปากบางเกินไป ก็สามารถใช้ฟิลเลอร์มาช่วยเติมรูปปากให้ดูสมส่วนขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติเช่นกันค่ะ

ฟิลเลอร์ปาก ยี่ห้อไหนดี?

ปัจจุบันฟิลเลอร์มีหลากหลายยี่ห้อและรุ่นให้เลือก แต่สิ่งสำคัญที่ทุกคน ๆ ควรรู้ก็คือ ควรเลือกฟิลเลอร์ปากที่เป็นฟิลเลอร์แท้ 100% จากบริษัทยา และผ่าน อย. ไทย โดยเลือกฉีดฟิลเลอร์กับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการฉีด เพราะการฉีดฟิลเลอร์ปากจะมีหลายเทคนิค ขึ้นอยู่กับลักษณะสัดส่วนใบหน้าของแต่ละคน ดังนั้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์การฉีดฟิลเลอร์ปากที่สวยงาม และสามารถรักษารูปทรงสวยไว้ได้อย่างยาวนาน ก็อย่าลืมที่จะเลือกรูปทรงปากให้เหมาะสมกับตัวเอง รวมถึงเลือกฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย และฉีดฟิลเลอร์ปากกับคลินิกที่น่าเชื่อถือนะคะ

หากใครสนใจ ฉีดฟิลเลอร์ปาก ปรับรูปปากที่เหมาะสมกับใบหน้า หรือกำลังมองหาแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ สามารถปรึกษาคุณหมอที่ ฟิออร่าคลินิก กันได้นะคะ เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด นำโดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ซึ่งได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด พร้อมทั้งได้รับรางวัลจากบริษัท Galderma ผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Restylane ประเทศไทย อีกด้วยค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save