ปี 2022 นี้ เรียกได้ว่าเทรนด์การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ปรับรูปปากให้ดูกระจับสวยเข้ากับใบหน้าเป็นเทรนด์กำลังมาแรงในช่วงนี้มาก ๆ เพราะการฉีดปากนั้นไม่ต้องผ่าตัด หรือ ใช้ระยะเวลาการฟักฟื้นเหมือนผ่าตัดทำปากกระจับเลยค่ะ  และ ฟิลเลอร์ปากจะสลายไปตามธรรมชาติ ทำให้สาวๆ สามารถเปลี่ยนทรงปากตามต้องการได้ด้วย ที่ Fiora Clinic เตรียมพร้อมบริการให้สาว ๆ ทุกคนแล้วค่ะ 

ปัจจุบันรูปทรงปากกระจับที่สาว ๆ ใฝ่ฝันอยากมีริมปากปากกระจับสวยได้รูป มี 3 แบบ ซึ่งมีลักษณะที่โดดเด่นปากต่างกันออกไปด้วยนะ 

3 แบบฟิลเลอร์ปากกระจับสวย ๆ 

ขอบคุณภาพจาก – ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (Baifern – Pimchanok)

1.ปากกระจับแบบ Sexy Lip เป็นรูปปากกระจับทรงปีกนก หรือ ปากกระจับทรงเกาหลี คือ การฉีดฟิลเลอร์ปากที่ให้มุมปากยกขึ้นดูคล้ายกำลังอมยิ้ม ดูธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าหวานละมุนขึ้นเหมือนไอดอลเกาหลี เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีปากกระจับแต่ไม่เน้นทรงเวอร์ชัดเวอร์เกินไปค่ะ ใครที่นึกภาพไม่ออก ลองนึกถึงไอดอลสาวอย่าง ทิฟฟานี่ อดีตศิลปินวง  Girls’ Generation หรือนักแสดงไทยสุดน่ารักอย่าง ใบเฟิร์น พิมชนก ก็ได้ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก – @ khunminiiwmoney

2.ปากกระจับแบบ Manly Lip เป็นรูปปากกระจับผู้ชาย  หรือ ปากกระทรงทรงกว้าง มุมปากยกนิดหน่อย คือ การฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ริมฝีปากโค้งหยักชัดเป็นรูปตัวเอ็มรับกับมุมปากยกนิดเล็กน้อย ให้ปากดูธรรมชาติ อวบอิ่มน่าจูบ หากใครนึกภาพไม่ออก ลองนึกถึงริมฝีปากของลิซ่า blackpink ก็ได้ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก – ยิปซี คีรติ

3.ปากกระจับแบบ Sassy Lip เป็นรูปปากกระจับทรงปีกหงส์ คือ การฉีลฟิลเลอร์ปากที่เน้นปลายกระจับแหลม ๆ และขอบให้ดูปากคมชัด เซ็กซี่ น่าหลงใหล หากใครนึกภาพไม่ออกลองนึกถึงริมฝีปากอย่างยิปซี ก็ได้นะคะ 

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับทั้งที ต้องสวย เป๊ะ ปัง

สาวคนไหนที่ใฝ่ฝันอยากมีริมฝีปากกระจับน่ามอง น่าจูบ อย่าลืมเลือกทรงปากที่เข้ากับใบหน้าของเราด้วยนะคะ และ ที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย รวมถึงมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ปาก คอยดูแล แนะนำรูปทรงปากกระจับที่เข้ากับเรามากที่สุด

หากใครสนใจ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับสวย ๆ ปรับรูปปากที่เหมาะสมกับใบหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด หรือ กำลังมองหาแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ สามารถปรึกษาคุณหมอที่ ฟิออร่าคลินิก กันได้นะคะ เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด นำโดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ซึ่งได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด พร้อมทั้งได้รับรางวัลจากบริษัท Galderma ผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Restylane ประเทศไทย อีกด้วยค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save