ฟิลเลอร์ปาก หรือ Filler Lips มีความสำคัญกับ ริมฝีปาก เพราะเป็นจุดสำคัญ ที่สามารถดึงเอกลักษณ์บนใบหน้าออกมาให้คุณดูสวยหล่อได้ เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากสามารถช่วยแก้ปัญหาปากได้หลากหลายแบบ แต่อาจจะมีข้อมูลอย่างอื่นที่คุณยังไม่รู้ เราได้รวบรวมคำถามยอดฮิตมาไว้ในบทความนี้

สารบัญฟิลเลอร์ Filler Lips

Q: ฟิลเลอร์ปากเหมาะกับใครบ้าง?

  1. ผู้ที่ต้องการปรับรูปให้ได้สัดส่วน เพราะสัดส่วนริมฝีปากบน – ล่าง รูปทรงปาก ลักษณะของมุมปาก ล้วนมีผลต่อองค์รวมของใบหน้า การฉีด ฟิลเลอร์ปาก สามารถช่วยให้ใบหน้าดูหวาน หรือเซ็กซี่ขึ้นได้
  2. ผู้ที่มีริมฝีปากบาง เนื้อปากน้อย ต้องการเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก
  3. ผู้ที่มีริมฝีปากแห้ง แตก มีร่องปากลึก

Q: หน้าละมุน/หน้าเซ็กซี่ ต้องฟิลเลอร์ปากแบบไหน

     หน้าละมุน VS หน้าเซ็กซี่ ฟิลเลอร์ปากรูปทรงปากกระจับ สวยปัง ถูกใจ 2 สไตล์แน่นอน รูปทรงปากกระจับ หรือ ปากปีกนก เป็นรูปปากที่ได้รับความนิยมและเข้ากับใบหน้าของสาวไทยที่สุด เพราะเป็นการฉีดมุมปากให้ยกขึ้น ดูสวยเป็นธรรมชาติกำลังดี ไม่หนาหรือบางจนเกินไป และการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ยังสามารถทำพร้อมกับการฉีดริมฝีปากล่างให้ดูอวบอิ่ม คล้ายเชอร์รี่อยู่ตรงกลางริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากบนดูกลมมนได้รูปแบบสาวเกาหลี

Q: ฉีดฟิลเลอร์ปากกี่วันเห็นผล?

     หลังฉีดฟิลเลอร์ปากอาจจะมีอาการบวมเล็กน้อย แต่อาการบวมจะค่อย ๆ หายไปภายใน 4 – 5 วัน และปากจะเข้าที่ทรงสวยเป๊ะใน 2 – 3 สัปดาห์

Q: ฟิลเลอร์ปากอยู่ได้นานแค่ไหน?

     อยู่ได้นานประมาณ 8 เดือน – 1 ปี และแนะนำให้ปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำหลังทำ เพื่อปากที่สวยได้รูป และเพื่อให้ฟิลเลอร์คงประสิทธิภาพได้นานขึ้น

Q: ฟิลเลอร์ปากช่วยแก้ปัญหาอะไร?

  • ช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากบาง
  • ช่วยแก้ปัญหาปากไม่เท่ากัน ไม่ได้รูป ไม่เป็นทรง
  • ช่วยแก้ปัญหามุมปากตก
  • ช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากแห้ง
  • ช่วยสร้างทรงปากกระจับ
  • ทำให้หน้าดูเด็กลง

Q: ริมฝีปากบาง ฟิลเลอร์ปากกระจับได้ไหม?

     การฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นการฉีดสาร Hyaluronic acid เพื่อปรับริมฝีปากให้ได้รูปทรงที่ต้องการ ซึ่งเป็นการช่วยลดปัญหาริมฝีปากบาง รูปปากไม่ชัด ให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ใบหน้าดูมิติ น่าหลงใหล ดังนั้น ริมฝีปากบางสามารถฟิลเลอร์ปากกระจับได้ ไม่จำเป็นจะต้องผ่าตัด ที่สำคัญต้องเลือกฟิลเลอร์ปากด้วยฟิลเลอร์แท้ 100% ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ปลอดภัย คุณภาพดี รวมถึงต้อมเติมฟิลเลอร์กับทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์

Q: ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ปาก มีอะไรบ้าง?

     แพทย์จะทำความสะอาดบริเวณที่จะฉีดก่อน และทำการทายาชาก่อนฉีดฟิลเลอร์ จะใช้เวลาทั้งหมด ประมาณ 30 – 40 นาที ในขณะที่ฉีดฟิลเลอร์อาจจะรู้สึกเจ็บเล็กน้อย แต่เป็นความเจ็บที่ทนได้ เมื่อฉีดเสร็จแล้วแพทย์จะให้นอนพักสักครู่ก่อน เพื่อให้ฟิลเลอร์เซ็ทตัว และให้คำปรึกษาต่างๆ ในการดูแลตัวเอง 

     จากนั้นก็สามารถกลับบ้านหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ บางคนอาจจะมีอาการปวด บวม หรือแดงเล็กน้อย ซึ่งอาการเหล่านี้จะหายไปประมาณ 1 – 2 วัน

Q: ฟิลเลอร์ปากควรใช้กี่ cc?

     โดยทั่วไปแล้วการฉีดฟิลเลอร์ปากจะใช้ฟิลเลอร์เพียง 1 – 2 cc ก็สามารถสร้างริมฝีปากสวยได้แล้ว เพราะหากใช้มากเกินกว่านี้ ปากก็อาจจะดูใหญ่ไม่เป็นธรรมชาติได้

Q: ฉีดฟิลเลอร์ปากอันตรายไหม?

     โดยปกติแล้วถ้าฉีดฟิลเลอร์ปากด้วยสาร Hyaluronic Acid (HA)แท้ จะสามารถย่อยสลายได้ 100% ไม่มีสารอันตรายตกค้าง ไม่เพียงเท่านั้น การฉีดฟิลเลอร์ที่คลินิกที่เปิดให้บริการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะ ยังช่วยการันตีความปลอดภัยได้อีกขั้นหนึ่งหรือในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาดขึ้นจริงๆ ก็สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที

Q: ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ปาก Filler Lips มีอะไรบ้าง?

  1. มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากฟิลเลอร์นั้น สกัดมาจากธรรมชาติ ไร้สารปนเปื้อน และสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ จึงไม่มีสารอันตรายเข้าสู่ร่างกาย 
  2. เห็นผลทันทีหลังการฉีด
  3. สามารถแก้ไขได้ เมื่อทรงปากที่ได้ยังไม่ถูกใจคุณ 100% โดยทำการฉีดสลายฟิลเลอร์ และฉีดฟิลเลอร์ปากเข้าไปใหม่ได้ เพื่อปรับทรงปากให้สวยดั่งใจ
  4. ดูแลรักษาง่าย เนื่องจากไม่มีรอยแผลใหญ่จากการฉีดฟิลเลอร์ปาก จะมีเพียงรอยเข็มเล็ก ๆ ที่จะหายไปได้เองภายใน 1 สัปดาห์
  5. ไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับบ้านได้ทันทีหลังฉีด แต่ควรดูแลตัวเองตามคำแนะนำแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ได้ผลลัพท์จากการฉีดฟิลเลอร์ปากที่ดีที่สุด
  6. ราคาต่ำกว่าการทำศัลยกรรม โดยจะมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 9,900 – 13,000 บาทเท่านั้น ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ และรุ่นของฟิลเลอร์

Q: มีผลข้างเคียงจากการฉีดฟิลเลอร์ปากไหม?

     ผลข้างเคียงจากการฉีด เช่น ผื่นหรือจุดแดงบริเวณรอยเข็ม ซึ่งสามารถหายไปเอง และอาการบวมหลังฉีด ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ

Q: ฟิลเลอร์จะสลายไปเองได้หรือไม่?

     หากฉีดฟิลเลอร์ปากด้วยฟิลเลอร์แท้ ยี่ห้อมาตรฐานที่ผ่าน อย. สามารถสลายหมดเองได้ 100% และเติมได้เรื่อย ๆ ตามคำแนะนำของแพทย์

     ซึ่งยี่ห้อฟิลเลอร์ที่คุณหมอจาก ฟิออร่า คลินิก เลือกใช้ก็คือ Restylane เป็นฟิลเลอร์แท้ ผ่านมาตรฐาน อย. ที่สำคัญเลยคือสกัดจากธรรมชาติ และไม่มีส่วนผสมจากสัตว์

ตัวอย่างผลลัพธ์หลังทำฟิลเลอร์ปาก Filler Lips

Review Filler Lips Pui

ทำไมต้องฟิลเลอร์ปาก FillerLips ที่ Fiora Clinic 202

     Fiora Clinic เป็นคลินิกความงามที่ให้ความสำคัญกับผู้เข้ารับบริการ เพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุดที่สุด อีกทั้งผู้เข้ารับบริการมากกว่า 95% พึ่งพอใจในการบริการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์

  • มีรีวิวจากผู้เข้าใช้บริการ ซึ่งตอกย้ำถึงความน่าเชื่อถืออละสร้างความมั่นใจ
  • เครื่องแท้และตัวเครื่องได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก FDA จากอเมริกา ยุโรป และผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาจากประเทศไทย (อย.) 
  • ดูแลทุกเคสโดยแพทย์ชำนาญการด้านความงาม และมีการติดตามผลหลังทำตลอด
  • ปรึกษาฟรี เพียงส่งรูปให้แพทย์ประเมินปัญหาในเบื้องต้น ก่อนนัดหมาย Walk-in เข้ามาคลินิก เพื่อเป็นการประหยัดเวลาของผู้เข้ารับบริการ

Medical team Specialized

บทสรุป

      หากใครสนใจฉีดฟิลเลอร์ปาก (Filler Lips) ก็มาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม และมีทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ ตลอดจนผ่านการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 10,000 เคส

สนใจสอบถามข้อมูลหรือปรึกษาได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Fiora Clinic สาขากัลปพฤกษ์

โทร : 062-1566162

Line : @Fioraclinic 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Klp

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Flora Clinic สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Aran/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save