ในแต่ละวันเราต้องเจอกับมลภาวะนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ฝุ่นละออง สารตกค้างจากการใช้เครื่องสำอางหรือแม้แต่กระทั่งความเครียดก็เช่นเดียวกัน สาวๆ รู้หรือไม่คะว่า ปัจจัยทั้งหลายเหล่านี้  เป็นสาเหตุของ “ผิวหมองคล้ำ” ทำให้ผิวของเรานั้นอ่อนแอ ดูโทรม ไม่สดใส ทำอะไรก็ไม่มั่นใจไปเสียหมด แต่ว่าอย่าเพิ่งกังวลไป เพราะวันนี้ฟิออร่า คลินิกเรามีวิธีฟื้นฟูผิวแบบง่ายๆ ทันใจ มานำเสนอกันค่ะโดยวิธีเรียกว่า “การฉีดวิตามินผิว” นั่นเอง

การฉีดวิตามินผิว เป็นการฉีดมัลติวิตามิน (Multivitamin) และสารอาหาร (Nutrient) หลากหลายชนิดเข้าไปในเส้นเลือด ซึ่งองค์ประกอบหลักๆ ของตัวยาก็จะมีวิตามินซี (Vitamin C) วิตามินบี (Vitamin B) 1-6-12 และกรดอะมิโน ที่จำเป็นต่อร่างกาย การฉีดวิตามินเข้าไปในร่างกายนั้นจะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ช่วยป้องกันหวัด ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแดด บำรุงผิวกายทุกส่วนให้ขาว กระจ่างใส เรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ  โดยการฉีดวิตามินนี้จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้รวดเร็วและเห็นผลชัดเจนมากกว่าการรับประทาน

สำหรับการฉีดวิตามินผิวนั้น ในแต่ละคลินิกก็จะมีสูตรของมัลติวิตามินและสารอาหารที่แตกต่างกันไป ซึ่งสำหรับฟิออร่า คลินิก เราได้ทำการคิดค้นสูตรยาสำหรับฉีดวิตามินออกมาด้วยกัน 4 สูตร เรียกว่า “Skin Aura” ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแตกต่างกันไป โดยวันนี้เราจะมาเจาะลึกแนะนำทรีทเมนท์บำรุงผิว 4 สูตรเด็ด ของฟิออร่า คลินิกกันค่ะ 

Skin Aura Double White (สกิน ออร่า ดับเบิ้ล ไวท์)

มาที่สูตรแรกของเราคือ Skin Aura Double White โดยสูตรนี้จะเป็นสูตรสำหรับการปรับผิวให้ขาวขึ้น ซึ่งเราจะทำการฉีดมัลติวิตามินและสารอาหารที่มีความจำเป็นต้องการฟื้นฟูเซลล์เข้าไปทาเส้นเลือด เพื่อปรับผิวหมองคล้ำ เสื่อมสภาพให้ขาวอมชมพู กระจ่างใส เปล่งประกาย ทั่วเรือนร่าง นอกจากนี้ ทรีทเมนท์สูตรนี้ของเรายังช่วยลดการสร้างเม็ดสี จุดด่างดำ คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ตลอดจนช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) และช่วยระบบหมุนเวียนเลือดให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น 

Skin Aura Double Plus (สกิน ออร่า ดับเบิ้ล พลัส)

ปรับผิวขาวกันไปแล้วมาต่อที่สูตรที่สองกันเลยค่ะ สูตรนี้จะเป็นสูตรเด็ดเฉพาะสาวๆ ที่อยากผิวขาวเนียนนุ่มเป็นพิเศษ เพราะเราเพิ่มวิตามินให้แบบคูณสองกันไปเลย โดยสูตรนี้ฟิออร่า คลินิกได้ใช้กรดอะมิโนเพิ่มความเข้มข้นรวมกับมัลติวิตามินที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายสามารถสังเคราะห์เอง อย่าง วิตามินซี วิตามินบี ซึ่งจะเข้าไปช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นอีกด้วยล่ะค่ะ

Skin Aura Wink (สกิน ออร่า วิ้งค์)

แค่ชื่อก็รู้เลยว่าสูตรนี้ทำมาเพื่อสำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาววิ้งค์ กระจ่างใสเป็นพิเศษ สำหรับ Skin Aura Wink เราได้ใช้กรดอะมิโนและวิตามินซี เพิ่มคุณค่าด้วยวิตามินบี 12 ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาผิวหมองคล้ำเสียจากแสงแดด โดยสูตรนี้ จะช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด มลภาวะต่างๆ รอบตัว ให้ผิวสุขภาพดี เปล่งประกาย ดูมีออร่า นอกจากนี้ ยังช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิวหรือเมลานินด้วย 

Skin Aura White (สกิน ออร่า ไวท์)

สำหรับสูตรที่ 4 สูตรสุดท้ายของเรา เป็นสูตรซ่อมแซมผิวและร่างกาย ซึ่งเราจะผนึกกำลังของกรดอะมิโนและวิตามินซีเข้าด้วยกัน เพื่อปรับสภาพผิว ปกป้องผิวจากรังสีและมลภาวะ ฟื้นฟูเซลล์ผิว เสริมสร้างผนังเซลล์ให้แผลหายเร็ว รวมถึงทำให้สุขภาพดี ดูสดใส เปล่งปลั่ง สดชื่น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับวิตามินผิว 4 สูตรของเรา ใครสนใจวิตามินผิวสูตรไหน ไม่ว่าจะเป็น Skin Aura Double WhiteSkin Aura Double Plus, Skin Aura Wink, Skin Aura White สามารถติดต่อรับบริการที่ฟิออร่า คลินิกได้เลยค่ะ โดยการรับบริการแต่ละครั้งจะใช้เวลาเพียง 30-45 ต่อครั้ง และเพื่อให้เห็นผลชัดเจนต่อเนื่อง สามารถฉีดวิตามินผิวกับเราได้สัปดาห์ละครั้ง ติดต่อกัน 4-8 สัปดาห์ค่ะ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีดเลยล่ะค่ะ แล้วเจอกันที่ฟิออร่า คลินิกนะคะ

สนใจสามารถติดต่อสอบถามและจองคิวได้ที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://lin.ee/sPmVb4V

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save