ปัญหา ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ไม่ว่าคุณจะพยายามทาครีมกันแดด หรือทาครีมบำรุงรักษาก็แล้วแต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ยังไม่เป็นที่พอใจ แถมยังใช้เวลาในการรักษานานอีกด้วย แน่นอนว่าวิธีที่หลายคนเลือกใช้เพื่อจบปัญหาเหล่านี้คือ การทำเลเซอร์ ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมาย แต่ที่กำลังนิยมคงหนีไม่พ้น Picosure laser ใครที่กำลังสนใจเทคโนโลยีเลเซอร์ตัวนี้แต่ยังไม่มั่นใจช่วยได้จริงไหม และเหมาะกับปัญหาผิวของตนเองหรือไม่ วันนี้เรามาไขข้อสงสัยกัน

สารบัญ PicoSure Laser

ทำความรู้จัก PicoSure laser คืออะไร ??

PicoSure Laser คือ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการเลเซอร์ โดยใช้พลังงานความถี่สูงถึง 1 ต่อ ล้านล้านวินาที ยิงทั่วใบหน้า ทำให้เม็ดสีที่อยู่รวมกันใต้ชั้นผิวหนังจนเกิดเป็น ฝ้า กระ และจุดด่างดำแตกกระจายตัวออกและถูกดูดซึมออกจากร่างกาย สิ่งที่ทำให้ Picosure laser แตกต่างจากการทำเลเซอร์แบบเดิมๆ คือ ผู้ทำไม่รู้สึกเจ็บ ไม่เกิดความร้อนบริเวณรอบๆ และไม่เสี่ยงผิวไหม้ ที่สำคัญเป็นนวัตกรรมเลเซอร์ที่เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำและสามารถรักษาได้อย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่พึงพอใจ

นอกจากนี้ เครื่อง PicoSure Laser ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยของวัย ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสได้อีกด้วย

รวมบริการเลเซอร์ประเภทอื่นๆ คลิก

 

 

PicoSure laser ช่วยอะไร??

มาถึงตรงนี้หลายคนคงอยากรู้แล้วว่าเครื่อง PicoSure laser ช่วยอะไรบ้าง และจะเหมาะกับปัญหาผิวที่ตนเองเผชิญอยู่ตอนนี้หรือไม่ เราหาคำตอบมาให้คุณแล้ว

  • ช่วยรักษากระบนใบหน้าไม่ว่าจะเป็น กระตื้น กระลึก เทคโนโลยี PicoSure laser ก็ช่วยได้เช่นกัน
  • ช่วยให้จุดด่างดำจากแดด หรือรอยดำจากการเป็นสิวดูจางลง
  • แก้ปัญหาฝ้าที่ดื้อต่อการรักษา โดยที่ไม่มีแผลหรือเกิดผิวไหม้หลังการทำ
  • ช่วยลบปานดำได้ทั้งบริเวณใบหน้าและลำตัว
  • รักษารอยสิว หลุมสิวต่างๆ ให้ตื้นและเรียบเนียนไปกับผิวมากขึ้น
  • เป็นเลเซอร์ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ผิวเต่งตึง และจัดการปัญหารูขุมขนกว้างได้เป็นอย่างดี
  • ช่วยลบรอยสักดำและรอยสักสี

BEFORE / AFTER

ตัวอย่างผลลัพธ์หลังทำ
PicoSure Laser

 

 

PicoSure laser ราคาเท่าไหร่ ??

คุณสมบัติดีและช่วยแก้ปัญหาผิวได้ครอบคลุมตอบโจทย์หลายคนขนาดนี้ คำถามที่ทุกคนอยากรู้ต่อมาก็คือ Picosure laser ราคาเท่าไหร่ ขอบอกเลยว่าแต่ละเคสจะมีค่ารักษาที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวและความยากง่าย รวมถึงขนาดความกว้างของรอยที่ต้องการให้รักษา ซึ่งส่วนใหญ่จะราคาจะเริ่มต้นที่หลักหมื่น หรือหากเป็นเพียงการทำเลเซอร์เฉพาะจุดราคาก็จะลดลงได้อีก ทั้งนี้สิ่งที่ควรคำนึงมากที่สุดคือความปลอดภัย ควรทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและทำในสถานที่ที่เชื่อถือได้เท่านั้น

PicoSure laser ที่ไหนดี

ปัจจุบันมีหลายสถาบันความงามที่เลือกใช้ PicoSure laser ในการรักษาปัญหาผิวให้ผู้เข้าใช้บริการ สิ่งแรกที่ต้องคำนึงคือความน่าเชื่อถือของสถานบริการนั้นๆว่ามีใบอนุญาตเปิดดำเนินการถูกต้อง สะอาด และได้มาตรฐานตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดซึ่ง Fiora Clinic เรามีเครื่องหัตถการที่มีคุณภาพ คุณหมอมีความเชี่ยวชาญโดยตรง

ส่วนตัวเครื่อง PicoSure laser ต้องเป็นของแท้ผ่านการรับรองจาก U.S. FDA และ Thai FDA แล้วเท่านั้น ที่สำคัญและขาดไม่ได้คือ ควรศึกษาข้อมูลของแพทย์ผู้รักษาว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงหรือไม่ โดยแพทย์ที่ชำนาญการจะต้องมีใบประกอบวิชาชีพแพทย์ และมีประสบการณ์ด้านการทำหัตถการมาอย่างยาวนาน ทั้งนี้เพื่อความแม่นยำในการรักษาและประเมินการรักษาได้ตรงกับความต้องการของผู้ทำมากที่สุด

PicoSure ต้องทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล?

เห็นผลในทุกๆครั้งของการทำเลเซอร์ PicoSure laser ว่า ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผล รอยหลุม รูขุมขน รอยสักต่างๆจางลงในทุกๆครั้ง

ผลการรักษาขึ้นกับการตอบสนองต่อเลเซอร์ของแต่ละบุคคล รวมถึงการดูแลหลังจากการทำเลเซอร์ การทาครีมบำรุง การทากันแดด การทายาลดการทำงานเม็ดสี

  • โดยทั่วๆไป ถ้าปัญหาฝ้า ฝ้าไม่มาก แนะนำ3-5 ครั้ง ในกรณีที่ฝ้าเป็นมาก อาจใช้จำนวนครั้งที่มากขึ้น
  • รอยสิว แนะนำ 3-4ครั้ง
  • หลุมสิว แนะนำประมาณ 5 ครั้ง
  • ลบรอยสัก แนะนำ 6-8 ครั้ง

ข้อปฏิบัติก่อนทำ PicoSure laser

ผู้ที่กำลังสนใจทำ PicoSure laser จะต้องเตรียมตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นการห้ามออกแดดจัด ห้ามถอน โกน แวกซ์ผิวบริเวณที่ต้องการทำเลเซอร์ และงดการใช้ครีมที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวต่างๆ ข้อสำคัญผู้ที่มีโรคประจำตัวควรแจ้งแพทย์และแจ้งยาที่ใช้เป็นประจำด้วย

ข้อปฏิบัติหลังทำ PicoSure laser

สาวๆสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ แต่ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และควรทาครีมกันแดดรวมถึงครีมบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวบริเวณที่ทำเลเซอร์แห้งกร้าน ในกรณีที่มีแผลตกสะเก็ดไม่ควรไปแคะ แกะ เกา นอกจากนี้ ผู้ที่เกิดอาการแสบร้อนให้ประคบเย็นเพื่อช่วยบรรเทา แต่หากแสบร้อนผิดปกติให้รีบพบแพทย์ทันที

PicoSure laser ปลอดภัยไหม?

นวัตกรรม PicoSure Laer มีความปลอดภัยสูง เนื่องจาก PicoSure ได้รับการรับรองจาก อย. จากสหรัฐอเมริกา USFDA ในเรื่อง

  • PicoSure 755nm รับรองเรื่องการลบรอยสัก (ทุกสี) และรักษาความผิดปกติเม็ดสี ฝ้า กระ จุดด่างดำ ของทุกสีผิว
  • PicoSure 755nm with FOCUS หัวโฟกัส ได้รับการรับรองในการรักษาปัญหาเม็ดสี ฝ้า กระ จุดด่างดำ ในทุกสีผิว และเรื่องหลุมสิว (acne scar ) และเรื่องริ้วรอย ( Wrinkles) ในทุกสีผิว
  • Picosure 532nm ได้รับการรับรองในการรักษาเรื่องรอยสัก สีอ่อน (แดง ส้ม เหลือง)
    และผ่าน อย ไทย Thai FDA

บทสรุป

PicoSure laser เป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาเม็ดสี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ฝ้า ฝ้าลึก ฝ้าตื้น กระ กระลึก กระแดด กระตื้น จุดด่างดำ รอยดำสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ และด้วยคุณสมบัติของเทคโนโลยี Picosecond laser ที่ทำให้เกิดในเรื่องการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนผิวด้วยกลไกการเกิด LiOB

ทำเลเซอร์ PicoSure ที่ไหนดี…ทำไมต้องที่ Fiora clinic ดีอย่างไร?

Fiora Clinic เป็นคลินิกความงามที่ให้ความสำคัญกับผู้เข้ารับบริการ เพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุดที่สุด อีกทั้งผู้เข้ารับบริการมากกว่า 95% พึ่งพอใจในการบริการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์

  •  ทีมแพทย์มีประสบการณ์การมากกว่า 10,000 เคส
  • ใช้เทคนิคเฉพาะที่ทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด
  • มีรีวิวจากผู้เข้าใช้บริการ ซึ่งตอกย้ำถึงความน่าเชื่อถืออละสร้างความมั่นใจ
  • ดูแลทุกเคสโดยแพทย์ชำนาญการด้านความงาม และมีการติดตามผลหลังทำตลอด
  • ปรึกษาฟรี เพียงส่งรูปให้แพทย์ประเมินปัญหาในเบื้องต้น ก่อนนัดหมาย Walk-in เข้ามาคลินิก เพื่อเป็นการประหยัดเวลาของผู้เข้ารับบริการ
  • คลินิกเปิดให้บริการถูกต้องตามกฎหมาย ได้มาตรฐาน  มีป้ายชื่อสถานพยาบาล และเลขที่ใบอนุญาต จำนวน 11 หลัก ติดไว้หน้าคลินิก มีใบอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล และใบอนุญาตให้ดำเนินการสถานการพยาบาล ติดไว้ในที่เปิดเผยและเห็นได้ง่ายในคลินิก

เพื่อความสบายใจ และความปลอดภัย ควรศึกษาข้อมูลการทำเลเซอร์ PicoSure อย่างละเอียด แนะนำอย่ารีบด่วนตัดสินใจ ให้เข้ามาปรึกษาแพทย์ และสอบถามข้อสงสัยจากแพทย์โดยตรง เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจอีกครั้ง

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save