ปี 2022 นี้ เรียกได้ว่า เทรนด์ริมฝีปากที่ดูสวยอวบอิ่มแบบสายฝอเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในหมู่สาวเอเชียอย่างเรา ๆ ที่มีลักษณะริมฝีปากค่อนข้างเล็ก ซึ่งโดยปกติแล้วสาว ๆ หลายท่านก็อาจจะใช้เทคนิคการทาลิปสติกให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มมากขึ้น แต่หากสาว ๆ คนไหนที่อยากได้ริมฝีปากสวยอวบอิ่มแบบสายฝอตลอดเวลา โดยไม่ต้องพึ่งเมกอัพ ที่ Fiora Clinic ก็มีฟิลเลอร์ปากสายฝอ เตรียมพร้อมบริการให้กับสาว ๆ ทุกคนค่ะ

3 แบบฟิลเลอร์ปากสายฝอสุดฮิต

ปัจจุบันรูปแบบปากที่นิยมและเป็นที่ต้องการในหมู่สาว ๆ ที่ฝันอยากมีริมฝีปากสวยอวบอิ่มสไตล์สาวตะวันตกมี 3 รูปแบบ ซึ่งมีลักษณะรูปทรงปากที่โดดเด่นเฉพาะตัวแตกต่างกันไป ดังนี้

  1. Sexy Kysse ริมฝีปากสวยอวบอิ่ม เซ็กซี่ แบบสายฝอ

เป็นรูปทรงริมฝีปาก ดูเป็นธรรมชาติฉบับสาวฝอที่ได้รับความนิยมที่สุด โดยจะใช้เทคนิคการเติมริมฝีปากให้อิ่มฟูแบบ Caucasian กับสัดส่วนริมฝีปากบนและล่าง 1:1 ทำให้ได้ริมฝีปากที่สวย อิ่มเต็ม มั่นใจแบบลุคอินเตอร์ หากใครนึกไม่ออก อาจลองนึกถึงนักแสดงสาวตัวแม่จากฮอลลีวู้ดอย่างแองเจลิน่า โจลี หรือนางแบบสาวสวยเซ็กซี่อย่าง ไคลี่ เจนเนอร์ ก็ได้ค่ะ

2. Classy Kysse ริมฝีปากสวยปัง ดูแพง

เป็นรูปทรงปากอวบอิ่มที่มีน้ำมีนวลเป็นธรรมชาติ หากสาว ๆ คนไหนที่ไม่ได้ต้องการรูปทรงปากสายฝอที่ชัดเจน แต่แค่อยากเน้นปิดร่องลึกของริมฝีปากให้ดูอิ่มเต็ม ก็เหมาะกับ Classy Kysse นอกจากนี้จะช่วยให้ดูสวยอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงและดูสุขภาพดี ยังช่วยปรับแก้ทรงปากที่ไม่ได้รูป เช่น ริมฝีปากที่ไม่เท่ากัน ริมฝีปากบางเกินไป โดยจะช่วยเติมรูปปากให้ดูสมส่วนได้มากยิ่งขึ้น

3. Cherry Kysse ริมฝีปากอวบอิ่มลักษณะเหมือนเชอร์รี่

ถึงจะไม่ใช่รูปทรงปากที่เด่นชัดเหมือนสายฝอ แต่ออกไปทางสายเกาซะมากกว่า แต่ก็เป็นรูปทรงปากยอดฮิตที่เหมาะกับใบหน้าของคนไทย โดยเป็นรูปทรงที่เน้นริมฝีปากด้านบนให้เป็นรูปกระจับ ส่วนริมฝีปากด้านล่างกลมมนแบบสาวเกาหลี คล้ายเชอร์รี่ 2 ลูกประกบกันอยู่ ซึ่งช่วยให้ริมฝีปากของเราดูสวยเป็นธรรมชาติ ไม่หนาและไม่บางเกินไป แล้วยังช่วยเปลี่ยนให้ริมฝีปากดูอ่อนวัยและมีสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

ฟิลเลอร์ปากสายฝอ ใช้ยี่ห้อไหนดี?

ใครที่ฝันอยากมีริมฝีปากสวยอวบอิ่ม จะใช้ฟิลเลอร์ปากสายฝอแบบไหนกันดี?ขอแนะนำ “KYSSE” จาก กัลเดอร์มา ฟิลเลอร์สัญชาติสวีเดนที่ตอบโจทย์ทุกความนิยมทรงปากของสาวไทย และสาวที่ฝันอยากมีริมฝีปากสวยอวบอิ่มแบบสายฝอสุด ๆ เพราะออกแบบมาสำหรับแก้ไขปัญหาเรียวปากโดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Your KYSSE, Your Confidence’ ซึ่งเป็นการใช้สารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) และมาพร้อม Optimum Balance Technology (OBT) ที่มีประสิทธิภาพแบบ 2 In 1 คือสามารถเติมเต็มริมฝีปากให้เอิบอิ่มและปรับโครงสร้างของรูปปากให้มีรูปทรงชัดเจนตามต้องการ นอกจากนี้ยังช่วยปรับริมฝีปากให้ดูสดใส สุขภาพดี มีสีชมพูขึ้นมาอีกครั้ง เนื่องจาก HA นั้นช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้น และทำให้ริมฝีปากดูเป็นธรรมชาติได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ฉีดฟิลเลอร์ปากทั้งที ต้องสวยปังและปลอดภัย!

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ฝันอยากมีริมฝีปากสวยอวบอิ่มแบบสายฝอ ก็อย่าลืมที่จะเลือกรูปทรงปากและสัดส่วนปากที่รับกับใบหน้าของตัวเอง และควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย รวมถึงเข้ารับบริการฉีดฟิลเลอร์ปากจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ผู้มีประสบการณ์ในการฉีด เท่านี้สาว ๆ ทุกท่านก็ได้จะรูปทรงริมฝีปากสายฝอสุดฮิตได้อย่างสวยงามและปลอดภัยแล้วค่ะ

หากใครสนใจ ฉีดฟิลเลอร์ปาก ปรับรูปปากที่เหมาะสมกับใบหน้า หรือกำลังมองหาแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ สามารถปรึกษาคุณหมอที่ ฟิออร่าคลินิก กันได้นะคะ เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด นำโดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ซึ่งได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด พร้อมทั้งได้รับรางวัลจากบริษัท Galderma ผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Restylane ประเทศไทย อีกด้วยค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save