หลายคนอาจไม่เห็นความสำคัญและมองข้ามความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้งกับความงาม เพราะไม่เชื่อหรืออาจจะไม่เห็นว่าจำเป็น แต่ก็ยังมีคนส่วนใหญ่ที่สนใจโหงวเฮ้งในเรื่องของความสวยความงามอยู่มาก โดยเฉพาะผู้หญิง ที่สามารถพูดได้เลยว่าหญิงสาวกับความงามเป็นของคู่กัน การเติมฟิลเลอร์ปากจะช่วยสาว ๆ ได้ค่ะ

ซึ่งสาว ๆ ส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับปากตนเองไม่น้อยไปกว่าอวัยวะส่วนอื่น ๆ บนใบหน้า เพราะ “ปาก” จะช่วยเสริมเสน่ห์เวลาพูด ยิ้ม หรือหัวเราะ ชวนให้หนุ่ม ๆ ชายตาแลมองได้ และที่สำคัญการมีริมฝีปากสวยได้รูปยังสามารถช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้ดีขึ้นได้อีกด้วยค่ะ การเติมฟิลเลอร์ปากจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยปรับเสริมโหงวเฮ้งของคุณสาว ๆ ให้ดีขึ้นได้

 

โหงวเฮ้งปากบ่งบอกอะไร ?

 

ฟิลเลอร์ปาก

 

ตามตำราโหงวเฮ้งแล้ว โหงวเฮ้งปากสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัย และมีอาจจะมีผลต่อการทำมาหากินได้ ซึ่งแต่ละคนก็มีลักษณะและขนาดของริมฝีปากที่แตกต่างกันออกไป การมีปากที่ถูกโหงวเฮ้งนอกจากจะทำให้ดูสวยสะดุดตาแล้ว ยังช่วยส่งเสริมชีวิตให้ดี และทำให้หน้าที่การงานราบรื่นด้วยค่ะ

ตัวอย่างเช่น คนที่ทำการค้า หรือเป็นนักพูดที่เก่ง ตามตำราโหงวเฮ้งแล้วไม่ควรจะมีริมฝีปากที่บางจนเกินไป หรือมีรูปปากที่ดูคมมาก เพราะจะทำให้คำพูดมีความไม่น่าเชื่อถือ สำหรับใครที่ทำการค้าหรือต้องการพูดโน้มน้าวให้มีความน่าเชื่อถือควรจะมีริมฝีปากที่อิ่มและได้รูป ซึ่งฟิลเลอร์ปากสามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ โดยช่วยปรับโหงวเฮ้งปากให้ตามต้องการค่ะ

 

โหงวเฮ้งปากที่ดีมีลักษณะแบบไหน ?

ลักษณะของโหงวเฮ้งปากที่ดีไม่ได้มีเพียงรูปทรงเดียวนะคะ แต่การมีโหงวเฮ้งปากที่ดีที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้ปัง สร้างความมั่นใจ และบุคคลิกภาพของเราเนี่ย จะต้องเป็นลักษณะปากที่เข้ารับกับใบหน้าของเราด้วย ฉะนั้น เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าลักษณะปากโหงวเฮ้งดีเนี่ยมีแบบไหนบ้าง เพื่อจะเลือกทรงปากก่อนการฉีดฟิลเลอร์ปาก

  1. ปากที่ถูกโหงวเฮ้งต้องใหญ่ ๆ ผู้หญิงที่มีริมฝีปากอิ่มถือว่าดี เพราะเชื่อกันว่าเมื่อปากใหญ่ก็คือ กินเหยื่อคำใหญ่ ๆ หาเงินเก่ง เจรจาเก่ง โน้มน้าวจิตใจคนให้คล้อยตามง่าย ๆ แต่ก็อย่ากว้างเกินไป ต้องดูสัดส่วนบนใบหน้าด้วย
  2. ปากรูปกระจับ ลักษณะของปากโหงวเฮ้งดี เพราะโน้มน้าวจิตใจคนเก่ง
  3. ปากสี่เหลี่ยม เป็นลักษณะที่ดีมาก ริมฝีปากเราต้องคล้ายกับปากวัว ปากม้าถึงจะดี ปากสี่เหลี่ยมไม่สวยแต่มันดี แต่จะพบเจอได้ยาก คนที่มีรูปปากสี่เหลี่ยมนั้นจะรักษาคำพูด คำไหน คำนั้น พูดคำตอบคำแต่จริงใจ

 

วิธีแก้โหงวเฮ้งปาก ?

  1. ศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปาก

ข้อดี ทำแล้วอยู่ได้ตลอดชีวิตเพราะเป็นการผ่าตัดปรับเปลี่ยนรูปทรงริมฝีปาก

ข้อเสีย เจ็บตัวมาก และหากมีการผิดพลาดแก้ไขได้ยาก มีความเสี่ยงระหว่างรักษาพักฟื้นรอยแผล และใช้เวลาพักฟื้นค่อนข้างนาน ราคาสูง

  1. การฉีดฟิลเลอร์ปาก

ข้อดี ใช้เวลาทำไม่นาน ราคาไม่แพง เจ็บตัวน้อยกว่า สามารถแก้ไขลดหรือเพิ่มขนาดได้ง่ายตามต้องการ ฟิลเลอร์ปากสามารถย่อยสลายได้ 100% ไม่มีสารอันตราย

ข้อเสีย ต้องคอยเติมทุก 1 – 2 ปี แล้วแต่ยี่ห้อและประเภทของฟิลเลอร์ปาก

 

อยากแก้โหงวเฮ้งปาก

สาว ๆ ท่านไหนสนใจปรับโหงวเฮ้งปากให้ถูกต้องตามโหงวเฮ้งใบหน้าของตนเอง หรือต้องการปรับปรับโหงวเฮ้งส่วนอื่น ๆ บนใบหน้าด้วยแล้วหละก็ ลองมาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic เรื่องการฉีดฟิลเลอร์ปากกันสิคะ

ที่ Fiora Clinic เรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ อย่าง คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด ตลอดจนได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา และ Certificate หลายใบจากผู้ผลิต ฟิลเลอร์ ทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่ามาที่ Fiora Clinic ปลอดภัยและได้คุณภาพอย่างแน่นอน

 

สนใจติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

 Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save