เชื่อว่าหลายคนยังคงสงสัยกับการยกกระชับที่ปัจจุบันนี้มีวิธีการยกกระชับหลายแบบ หลายเครื่องมาก เห็นที่ไหน ๆ ก็ใช้แต่คำว่ายกกระชับ สลายไขมัน แล้วมันแตกต่างกันยังไง ทำไมต้องมีหลายเครื่อง… ต้องทำความเข้าใจกันแบบนี้ก่อนนะคะว่าเครื่องยกกระชับต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น Ulthera , Thermage ที่ทางคลินิกมีให้บริการ ทั้งสองเครื่องก็จะมีส่วนที่แตกการกัน หลักการทำงานของเครื่องก็แตกต่างกัน แบบนี้

Ulthera

อย่างที่เคยอธิบายไปแล้วใน Blogก่อนหน้านี้  Ulthera ทางเลือกที่ดีกว่า ไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องผ้าตัด ผิวก็กระชับเรียวสวยได้  เจ้าตัว Ulthera ก็จะใช้พลังงานคลื่นอัลตราซาวด์ความเข้มข้นสูง ส่งพลังงานลงไปยังชั้นกล้ามเนื้อ Smas เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวกระชับขึ้น ใบหน้าได้รูปเรียวขึ้น และช่วยสลายไขมันได้ เห็นผลลัพธ์หลังทำทันที และคงผลลัพธ์ไว้ได้ 1-2 ปี (ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล)

Ulthera เหมาะกับใคร ?

ผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อย

มีไขมันบริเวณแก้ม/ใต้คาง น้อย

ผู้ที่มีผิวหนังเหี่ยวย่น

Thermage

เป็นเครื่องที่ใช้คลื่นวิทยุความถี่สูง หรือที่เรียกกันว่า RF ในการยกกระชับผิว โดยจะส่งพลังงานความร้อนลงถึงชั้นผิวหนังในชั้นไขมัน เพื่อไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับโครงสร้างเส้นใยคอลลาเจนให้กลับมาตึงขึ้น ริ้วรอยลดลง ผิวดูเต่งตึงและกระชับขึ้น

Thermage เหมาะกับใคร ?

ผู้ที่ต้องการยกกระชับ

มีไขมันเฉพาะจุดเยอะ เช่น เหนียง แก้ม เป็นต้น

ผู้ที่มีริ้วรอยเล็ก ๆ

ถ้าจะถามกันตรง ๆ ว่าฉันจะทำ Ulthera หรือจะเลือกทำ Thermage อย่างใดอย่างหนึ่งไปเลย อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องตามที่คุณเลือกก็ได้ เพราะบางที่ปัญหาผิวหน้าที่เราคิดว่าตัวเรามีไขมันเยอะ มีผิวที่หย่อน ก็อาจจะไม่ได้เหมาะกับโปรแกรมนั้น ๆ เสมอไป การเลือกทำโปรแกรมยกกระชับจึงควรให้แพทย์ประเมินเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและเหมาะสมกับปัญหาผิวของลูกค้าเอง ซึ่งก็จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ทางฟิออร่าคลินิก เราก็พร้อมที่จะให้คำปรึกษาในเรื่องยกกระชับ หากใครที่ยังสงสัยกัยอยู่ลองทักเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมกันที่ได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

Flora Clinic สาขาอรัญประเทศ

โทร : 092-6452566

Line : @Fiora.Aran หรือ https://www.facebook.com/Fiora.Aran

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save