ผิวหน้าโทรม แลดูหมองคล้ำ และต้องการปรับผิวแบบเร่งด่วน Meso Super White หรือ เมโสหน้าใสคือสิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุด เพราะเป็นการฉีดตัวยาเข้าไปในชั้นผิว เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ใต้ชั้นผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความยืดหยุ่นของเซลล์ผิว ลดริ้วรอยแห่งวัย รวมทั้งทำให้ผิวแข็งแรง ลดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าได้อีกด้วย

สารบัญ Meso Super White

ปัญหาหน้าหมองคล้ำ เกิดจากอะไรได้บ้าง?

     ผิวหน้าหมองคล้ำ เป็นปัญหาหนึ่งที่มักเกิดกับชาวเอเชียมาอย่างยาวนาน ซึ่งปัจจัยที่ทำให้หน้าหมองคล้ำนั้นมีหลากหลาย ดังนี้

  1. อายุ เมื่ออายุเพิ่มขึ้นทำให้ผิวเสื่อมสภาพลงได้ โดยเฉพาะผิวหน้าจะเริ่มมีริ้วรอย มีความหย่อนคล้อย เพราะผิวขาดความกระชับ อาจมีฝ้าหรือกระเพิ่มขึ้น รวมทั้งผิวหน้าหมองคล้ำลงอีกด้วย 
  2. แสงแดด การรับแสงแดดที่ร้อนมากเกินไปหรือถูกแดดเป็นเวลานานเกินไป อาจทำให้หน้าหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน มีจุดด่างดำ หรือแม้กระทั่งรังสี UVA และ UVB จากแสงแดดสามารถทำลายเส้นใยในผิวหนังหรืออีลาสติน (Elastin) ทำให้ผิวหนังเริ่มหย่อนคล้อย เหี่ยวย่น เป็นริ้วรอยได้
  3. ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากเกินไป การใช้ทั้งคลีนเซอร์ ครีมบำรุงผิว หรือโลชั่น เนื่องจากส่วนประกอบต่าง ๆ ในครีมทาผิว อาจมีปฏิกิริยากับสารบางชนิดจนส่งผลให้ประสิทธิภาพของครีมชนิดอื่น ๆ ลดลงอาจทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ เกิดอาการระคายเคืองและผิวลอกได้ 
  4. สภาพอากาศ เมื่อเข้าหน้าหนาว อากาศเย็นจะดูดซับความชุ่มชื้นไปจากผิว ทำให้ผิวแห้งและแตกเป็นขุย ส่งผลให้หน้าหมองคล้ำได้ หรือแม้แต่การอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานาน ก็อาจทำให้ผิวแห้ง และหน้าหมองคล้ำได้เช่นกัน
  5. ความเครียด เป็นสาเหตุหลักทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ หรือผิวแห้ง เมื่อเครียดร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอล (Cortisol) ทำให้ต่อมไขมันใต้ผิวหนังผลิตน้ำมันออกมามากขึ้นจนทำให้เกิดสิว  
  6. สูบบุหรี่ นิโคตินในบุหรี่ทำให้เลือดไหลเวียนได้ไม่ดี และส่งผลให้ประสิทธิภาพของหลอดเลือดในการดูดซึมวิตามินเอลดลง ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวแห้งและหยาบกร้าน และควันบุหรี่ยังทำลายออกซิเจนในผิว ทำให้หน้าหมองคล้ำ แห้งกร้าน 
  7. ดื่มน้ำน้อย เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ เช่น ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส นอกจากนี้ หรือการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปและพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจส่งผลให้ผิวหมองคล้ำและหย่อนคล้อยได้ 
  8. ผลัดเซลล์ผิวช้า เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วมักจะผลัดเซลล์ผิวใหม่ทุก 28 วัน แต่บางครั้งกระบวนการผลัดผิวที่เกิดขึ้นช้าอาจส่งผลให้หน้าหมองคล้ำและหยาบกร้านได้

Meso Super White คืออะไร?

     เมโส ซุปเปอร์ ไวท์ (Meso Super White) เป็นการทำเมโสหน้าใส หรือการทำทรีทเมนต์เพื่อฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาในเรื่องของจุดด่างดำ ฝ้า กระ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ฟื้นบำรุงผิวด้วยวิธีที่เร็วกว่าการทาครีม ปรับผิวให้แข็งแรง ลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง 

     เป็นการใช้เข็มขนาดเล็ก (Micro-needle) สกิดผิวหนัง เพื่อนำสาร จำพวกมัลติวิตามิน และสารบำรุงผิวอื่นๆ เข้าไปในชั้นผิว เพื่อให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดีท็อกซ์เอาสารพิษออก ตลอดจน เป็นการเพิ่มคอลลาเจน สร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวเต่งตึง ยืดหยุ่น ดูกระชับขึ้นอีกด้วย 

การฉีดแบบสะกิด และ การฉีดแบบ 16 จุด ต่างกันไหม

– การฉีดแบบสะกิด

     ใช้เข็มฉีดตัวยากระจายเป็นจุดเล็กๆ ในผิวชั้นตื้นทั่วทั้งหน้า ข้อดีของการใช้เข็มจิ้มเป็นจุดเล็กๆ ทั่วหน้า ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 

– การฉีดแบบ 16 จุด

     ฉีดตามทิศทางการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลือง มีข้อดีคือ เป็นแผลน้อยกว่า รอยช้ำน้อยกว่า ตัวยาออกฤทธิ์ได้ยาวนานกว่า เทคนิคนี้จะออกฤทธิ์ได้นานกว่าการฉีดแบบสะกิด 

Fiora CLinic มีเมโสมีทั้งหมด 6 แบบ

1. Double Clear ลดสิว

     เป็นโปรแกรมรักษาสิว ที่ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น ลดอาการอุดตันของสิว ที่จะทำให้เกิดเป็นสิวอักเสบ ตลอดจน จะมีการฆ่าเชื้อสิว ด้วยการทำทรีทเมนต์ เพื่อลดการก่อเกิดสิวใหม่ โดยจะเป็นการบีบแล้วใช้เข็มเจาะบริเวณสิว เพื่อเอาสิ่งอุดตันออกมา จากนั้นก็จะตามด้วยการเลเซอร์เพื่อกลบรอยสิว และทรีทเมนท์

2. MADE Collagen ลดสิวเรื้อรัง สิวอุดตัน

     ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวได้หลากหลาย ทั้ง ฝ้า สิว จุดด่างดำ ผิวอักเสบ เป็นผื่น ตลอดจนช่วยเติมความยืดหยุ่น เต่งตึงให้กับผิวหนัง ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และ ช่วยในเรื่องของระบบไหลเวียนเลือด ให้ใบหน้าของเราในขาว กระจ่างใส ตลอดจน ช่วยกระตุ้นการขับสารพิษที่ตกค้างในผิวออกทางน้ำเหลือง และกระจายสารอาหารภายในร่างกาย

3. Cytocare ผิวเด้ง

     เป็นการเติมสารที่มีประโยชน์ให้กับผิว เพื่อทำให้ผิวที่แห้งกร้าน ไม่ยืดหยุ่น ดำคล้ำ หรือเต็มไปด้วยริ้วรอย ได้รับการฟื้นฟูให้กลับมาเปล่งปลั่งดู อ่อนวัยอีกครั้ง ด้วยอาหารผิวนานาชนิด สารต้านอนุมูลอิสระ กรดไฮยาลูรอนิก กรดอะมิโนเปปไทด์ ที่

4.Meso Super White เมโสหน้าใส

     เป็นการทำเมโสหน้าใส หรือการทำทรีทเมนต์เพื่อฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาในเรื่องของจุดด่างดำ ฝ้า กระ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ซึ่งการทำเมโสหน้าใสนั้นเป็นการใช้เข็มขนาดเล็ก (Micro-needle) สกิดผิวหนัง เพื่อนำสาร จำพวกมัลติวิตามิน และสารบำรุงผิวอื่นๆ เข้าไปในชั้นผิว เพื่อให้ผิวกระจ่างใส ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดีท็อกซ์เอาสารพิษออก ตลอดจน เป็นการเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวเต่งตึง ยืดหยุ่น ดูกระชับขึ้นอีกด้วย 

5. Filorga ลดใต้ตาคล้ำ

     เป็นการทำเมโสเทอราปี (Mesotherapy) หรือทรีทเมนท์รูปแบบหนึ่ง  คล้ายกับการทำเมโสหน้าใส คือจะเป็นการฉีดตัวยาเข้าไปบริเวณผิวหนังชั้นในในส่วนของใบหน้าเพื่อให้ผิวที่คล้ำ ขาดน้ำ หรือมีจุดด่างดำ ฝ้า รอยคล้ำรอบดวงตา กลับมาเปล่งปลั่ง อิ่มฟู  เรียบเนียน และกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย และช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวด้วย

6. Meso Babi Neo One ลดสัดส่วน

     เป็นเมโสที่ฉีดเพื่อลดสัดส่วน เมื่อฉีดเมโสแฟตแล้ว สัดส่วนในบริเวณต่างๆ จะกระชับขึ้น และไม่หย่อนคล้อย นอกจากนี้ สำหรับใครที่เล่นกีฬาและพบว่าร่างกายบางส่วนใหญ่ขึ้น ไม่สวย การฉีดเมโสแฟตก็เป็นอีกหนึ่งทางออกที่จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้

เมโสหน้าใสอันตรายไหม

     ไม่อันตรายครับ เพราะส่วนผสมในตัวยาเมโส ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เป็นวิตามินต่างๆ ที่ช่วยบำรุง และเสริมภูมิคุ้มกันให้ผิว แนะนำให้ฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ ในคลินิกที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย 100%

     ที่ต้องระวังคือการฉีดเมโสปลอมไม่มี อย. ฉีดกับหมอกระเป๋า หรือสั่งซื้อเองทางออนไลน์ เป็นตัวยาที่ไม่ได้มาตรฐาน ใช้แล้วอาจมีอาการแพ้ เป็นผื่น ทำให้ผิวบางหรือเกิดการอักเสบได้

ผลลัพธ์ที่ได้

     เมโสหน้าใส เป็นการเติมสารบำรุงวิตามินต่างๆ เข้าไปในผิว ซึ่งประโยชน์ของการทำเมโสหน้าใสมี ดังนี้

  1. ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์กว่าวัย
  2. ช่วยให้รูขุมขนที่กว้าง กระชับ เล็กลง
  3. ช่วยลดปัญหารอยฝ้า กระ จุดด่างดำ
  4. ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่บนใบหน้า
  5. ช่วยปรับสภาพสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รอยดำ เป็นสีเดียวกัน
  6. ช่วยลดปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า เช่น ตีนกา ริ้วรอยมุมปาก ข้างแก้ม และบนหน้าผาก

การดูแลหลังรับบริการ

  1. ไม่ควรนวดผิวบริเวณที่ทำทันที
  2. ห้ามล้างหน้าประมาณ 4-6 ชั่วโมงหลังรับบริการ 
  3. งดออกแดดแรงๆ เป็นเวลา 48 ชั่วโมงหลังทำ
  4. งดทาครีม 1 คืน
  5. หากเกิดรอยแดง ช้ำ จากรอยเข็มบริเวณที่ฉีด สามารถประคบเย็นได้ตามคำแนะนำของแพทย์ โดยรอยแดงนี้จะหายไปหลังรักษาประมาณ 1-3 วัน 
  6. งดใช้ครีมประเภทWhitening หรือครีมหน้าขาว
  7. ควรใช้ครีมบำรุงที่มีวิตามินผสมเพื่อช่วยฟื้นฟูผิว

ตัวอย่าง การทำ Meso Super White


Review Meso Super White 1
Review Meso Super White 4
Review Meso Super White 2

ต้องทำกี่ครั้ง และกี่วันเห็นผล

     เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรก จะเริ่มเห็นผลประมาณ 3 วัน เห็นผลเต็มที่ประมาณ 7-14 วัน ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ดูสุขภาพดี แต่ถ้าไม่ฉีดต่อเนื่องและไม่ดูแลตัวเอง ผิวก็จะกลับคืนสู่สภาพเดิม

     ปกติแล้วเมโสหน้าใส แนะนำให้ฉีดอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ในเดือนแรก และหลังจากนั้นฉีดทุก ๆ 2-3 อาทิตย์เพื่อคงสภาพผิว การทำเมโสหน้าใสไม่มีแบบถาวร และสารในเมโสหน้าใสสามารถสลายได้หมด 100% ไม่มีสารตกค้าง

บทสรุป

     Meso Super White หรือ เมโสหน้าใส เป็นการฉีดตัวยาเข้าไปในชั้นผิว เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ใต้ชั้นผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความยืดหยุ่นของเซลล์ผิว ลดริ้วรอยแห่งวัย รวมทั้งทำให้ผิวแข็งแรง ลดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าได้อีกด้วย

สนใจสอบถามข้อมูลหรือปรึกษาได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

 

Fiora Clinic สาขากัลปพฤกษ์

โทร : 062-1566162

Line : @Fioraclinic 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Klp

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

 

Flora Clinic สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Aran/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save