กาลเวลาที่ผ่านไปส่งผลให้ผิวพรรณหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง และดูไม่อ่อนเยาว์เหมือนสมัยก่อน สาว ๆ หลายคนคงกำลังมองหาวิธีที่ทำให้หน้าดูกระชับ ไม่มีริ้วรอย อย่างแน่นอน วันนี้ ฟิออร่า คลินิกจะมาแนะนำ “Thermage” เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ให้ผลลัพธ์ได้ดีอย่างน่าพึงพอใจ ที่ช่วยเปลี่ยนผิวหน้าของสาว ๆ ให้กลับมาสดใส ดูเด็กอีกครั้ง แล้วการทำ “Thermage” มีข้อดีและข้อเสียอะไรบ้าง? ถ้าอยากรู้ลองไปอ่านกันได้เลยค่ะ

Thermage คืออะไร?

Thermage เป็นการใช้ความถี่ของคลื่นวิทยุแบบขั้วเดียว ซึ่งนำมาใช้กระตุ้นตั้งแต่ชั้นหนังแท้ (Dermis) จนถึงชั้นกล้ามเนื้อ (SMAS) โดยคลื่นนี้จะช่วยให้คอลลาเจนที่หย่อนคล้อยไม่กระชับกลับมาหดตัว หลังจากการทำ Thermage ผิวหนังจะกลับมามีความยืดหยุ่นและกระชับได้ดีอีกครั้ง เป็นการยกกระชับได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และลดริ้วรอยโดยไม่ต้องผ่าตัด อีกทั้งผิวในบริเวณที่ทำ Thermage จะดูมีน้ำมีนวลเต่งตึงขึ้นจนสัมผัสได้

การทำ Thermage เหมาะสำหรับใคร?

Thermage เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอยร่องแก้มลึก ริ้วรอยรอบดวงตา หน้าผาก ริมฝีปาก  คิ้วหรือหางตาตก และผิวหมองคล้ำไม่สดใส รวมถึงผู้ที่มีปัญหาผิวเหี่ยวย่นบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา และมือ ผิวไม่เรียบเนียนเป็นเซลล์ลูไลท์ก็สามารถทำได้ทั้งบริเวณผิวหน้าและลำตัว อย่างไรก็ตาม ผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคหัวใจ งูสวัด สตรีมีครรภ์หรืออยู่ระหว่างการให้นมบุตรควรเลี่ยงการทำ Thermage

ข้อดีของการทำ Thermage

  • Thermage มีการพัฒนาและปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จึงค่อนข้างมั่นใจได้ว่าจะไม่มีผลข้างเคียงในระยะยาว
  • ทำง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่มีร่องรอยหรือบาดแผลหลังการทำ สามารถกลับมาทำงานหรือใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ
  • ทำได้กับทุกสีผิวหรือผู้ที่มีผิวเข้มก็ทำได้โดยไม่มีข้อจำกัด
  • รักษาเพียงครั้งเดียว ซึ่งต่างจากเลเซอร์ทั่วไปที่ต้องทำซ้ำถึง 3 – 4 ครั้ง

ข้อเสียของการทำ Thermage

  • อาจมีรอยแดงหรือรอยนูนเกิดขึ้น แต่ไม่นานก็หายได้เองโดยไม่มีอาการแทรกซ้อนอื่น ๆ เกิดขึ้น ซึ่งเกิดแค่เพียงในคนไข้บางรายเท่านั้น

ทำไมต้องมาทำ Thermage ที่ Fiora Clinic

Thermage จำเป็นต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและควรอยู่ในความดูแลของแพทย์ ที่ฟิออร่า คลินิก เรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญในการทำ Thermage โดยคุณหมอมีประสบการณ์มากกว่า 5,000 เคส เป็น เป็นเจ้าของวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากสหรัฐอเมริกา และได้รับ Certificate หลายใบจากผู้ผลิต เมโส, ฟิลเลอร์ และโบท็อกซ์  ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่ามาที่ฟิออร่า คลินิก ปลอดภัยและได้คุณภาพอย่างแน่นอน

สาว ๆ คงจะเห็นกันแล้วว่าการทำ Thermage ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระชับ เต่งตึง และดูเด็กลงกว่าเดิม! มาบอกลาริ้วรอยก่อนวัยด้วย Thermage ที่ฟิออร่า คลินิกกันนะคะ

สอบถามรายละเอียด รับคำปรึกษา และบริการได้เลยที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

อ้างอิง: https://bit.ly/2VGOqye

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save