“ปัญหาขนเยอะ” เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สร้างความไม่มั่นใจให้กับสาวๆ เรียกได้ว่าอันดับต้นๆ เลยทีเดียว ทั้งปัญหาขนใต้วงแขน ขนแขน และขนขา ทำเอาใส่อะไรก็ไม่มั่นใจ กลัวดูไม่สวย แต่อย่าเป็นกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้ ฟิออร่า คลินิก จะมาอัปเดตวิธีกำจัดขนอย่างถูกวิธี เพื่อให้ผิวของสาวๆ นั้นเนียนสวย อีกทั้งยังเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ด้วย ซึ่งจะมีวิธีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ 

โกนขน 

สาวๆ ที่มีปัญหาขนเยอะหลายๆ คนคงรู้จักวิธีกันเป็นอย่างดี หลายคนอาจเคยลองใช้มีดโกนขน เพราะถูกและสามารถกำจัดขนได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็อาจต้องเสี่ยงว่าถ้าโกนพลาดขึ้นมาก็อาจทำให้เกิดบาดแผลได้ ทางทีดีถ้าพอมีกำลังทรัพย์ขึ้นมาหน่อย “เครื่องโกนขนไฟฟ้า” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ทีเดียว เพราะนอกจากจะสะดวกมากขึ้นแล้ว ยังอ่อนโยนกับผิวมากกว่า และใช้เวลานานกว่าขนจะขึ้นอีกด้วย

สำหรับการโกนขนอย่างถูกวิธีนั้นควรโกนตามแนวขน ก่อนโกนควรล้างผิวบริเวณนั้นให้สะอาด และทำให้ผิวเปียก เพื่อให้ขนไม่แข็ง หลุดออกมาได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ อาจใช้ครีมโกนขน และ ใช้โลชันทาบริเวณที่โกนขน เพื่อลดการระคายเคือง 

ใช้ครีมกำจัดขน 

ครีมกำจัดขนถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนกลัวเจ็บและอยากได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว โดยในปัจจุบันนั้นมีครีมกำจัดขนขายตามท้องตลาดมากมาย ซึ่งมีคุณสมบัติทำลายรากขน การกำจัดขนด้วยวิธีนี้ทำได้ง่ายมาก เพียงแค่ทาครีมลงบนผิว ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที ขนก็จะเริ่มหยิกและหลุดออก จากนั้นให้ใช้ทิชชู่เช็ดออก และบำรุงผิวด้วยโลชันเป็นอันเสร็จสิ้น 

อย่างไรก็ตาม ควรเลือกใช้ครีมกำจัดขนสูตรอ่อนโยน เพื่อหลักเลี่ยงอาการแสบผิวและระคายเคือง อีกทั้งควรสครับผิวภายหลังการใช้ครีมกำจัดขน เพื่อป้องกันการเกิดขนคุด

กำจัดขนด้วย Gentle Yag Laser

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีการกำจัดขนที่เห็นผลชัดเจนและอยู่ได้นาน การกำจัดขนด้วย “เลเซอร์” เป็นทางออกที่จะได้ผลลัพธ์ตรงตามที่คุณต้องการมากที่สุดค่ะ โดยเลเซอร์กำจัดขนที่ฟิออร่า คลินิกแนะนำคือ Gentle Yag Laser เพราะเป็นเลเซอร์ที่จะไม่ทำให้เกิดบาดแผลหลังทำเสร็จ และไม่ก่อให้เกิดการทำลายผิวหนังชั้นนอก เป็นการส่งคลื่นแสงความเข้มข้นสูงเข้าไปยังชั้นผิวหนังแท้ เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน ไปทำลายลึกถึงรากขน ทำให้ขนใหม่ขึ้นช้าลง ขนเส้นเล็กลง บางลง และอ่อนนุ่มขึ้น

เท่านี้ก็หมดห่วงเรื่องขนเยอะแล้วล่ะค่ะ สาวๆ คนไหนคิดว่าตัวเองเหมาะกับวิธีไหนก็อย่าลืมเอาไปลองทำตามกันดูนะคะ และสำหรับใครที่ต้องการจะกำจัดขนด้วย Gentle Yag Laser ที่ฟิออร่า คลินิก เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและคุณหมอผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลตลอดการรักษา ให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า มาที่ฟิออร่า คลินิก ได้คุณภาพ และ สวยอย่างปลอดภัยแน่นอนค่ะ 

สนใจโทรจองคิวได้ที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save