ปัญหาของสาว ๆ สายเซ็กซี่ ซัมเมอร์ทั้งทีก็อยากจะอวดหุ่นสวยเพรียวเป๊ะ! ในชุดบิกินี่ แต่เจ้ากรรมกลัวขนน้องสาวจะแพลมออกมาจากบิกินี่ จนขาดความมั่นใจกันไปเลยทีเดียว! ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ปัญหาขนน้องสาวจัดการได้ด้วยเลเซอร์ Bikini เลเซอร์แบบพิเศษที่มีเฉพาะ Fiora Clinic เท่านั้น! มาบอกลาขนน้องสาว ต้อนรับผิวเนียนสวยรับซัมเมอร์กันได้เลย

ทำไมถึงต้องกำจัดขนน้องสาว?

  • ทำให้มั่นใจมากขึ้น สะอาด ดูแลสุขอนามัยง่าย
  • เป็นเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ตามกระแสนิยม
  • เกี่ยวกับการทำงานและการแต่งกาย เช่น ชุดว่ายน้ำ ชุดรัดรูป กางเกงสีขาว
  • สามีหรือแฟนต้องการ
  • ขนดกมาก เป็นอุปสรรคต่อการมีเพศสัมพันธ์ 

กำจัดขนน้องสาว ทำไดด้วยวิธีใดบ้าง?

วิธีการถอน

ข้อดีของวิธีการนี้คือง่าย ๆ ไม่มีอะไรวุ่นวายซับซ้อน เเต่ต้องระวังเรื่องความสะอาดของเเหนบที่เอามาคีบ เพราะหากสกปรกอาจทำให้รูขุมขนบริเวณนั้นอักเสบได้ ส่วนข้อเสียก็เเน่นอนเเหล่ะคือเจ็บ อาจเกิดเป็นจุดเเดงช้ำ เเละหากถอนไม่เป็น หรือไปถอนย้อนทิศทางของรูขุมขนเข้า ขนน้องสาวที่งอกออกมาใหม่อาจกลายเป็นขนคุด และอักเสบได้

วิธีการแว็กซ์

การเเว็กซ์ขนมีให้เลือกทั้งเเบบร้อนเเละเย็น ก็คือทาเเว็กซ์ลงไปที่ขนน้องสาว ใช้เครื่องดึงเเว็กซ์ออกซึ่งขนก็จะหลุดออกมาด้วย ซึ่งข้อดีก็คือเป็นวิธีการที่สะดวก สะอาด เเละเจ็บน้อยกว่าการถอน ส่วนข้อเสียก็คือ ถ้าทำไม่เป็น อาจทำให้เกิดระคายเคืองขึ้นได้

วิธีการโกน

การโกนถือเป็นวิธีการกำจัดขนยอดนิยมของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ เนื่องจากสะดวกรวดเร็ว และไม่เจ็บ เเถมมีอุปกรณ์การโกนให้เลือกใช้ตั้งมากมายไม่ว่าจะเป็นมีดโกน เครื่องโกนไฟฟ้า เเต่ข้อเสียก็ใช่ว่าไม่มี เพราะการโกนมักจะช่วยให้คุณสาวๆกำจัดขนได้เพียงเวลาสั้น ๆ แต่ในระยะเวลาไม่เกิน 2-3 วัน ขนก็งอกขึ้นมาเหมือนเดิมอย่างรวดเร้วนั่นเอง!

กำจัดขนน้องสาวกวนใจ! ได้ด้วย Bikini เลเซอร์สูตรพิเศษจาก Fiora Clinic

บิกินี่ (Bikini) เป็นการทำเลเซอร์เพื่อกำจัดขนน้องสาวที่ไม่ต้องการออกไปอย่างถาวร ต่างจากการใช้ยาทาเพื่อกำจัดขน การถอน การแวกซ์ หรือการโกน ที่นอกจากจะก่อให้เกิดการระคายเคือง และผิวหนังบอบช้ำแล้ว ยังทำให้เกิดแผล ขนคุด และตุ่มนูนได้อีกด้วย  

การทำบิกินี่ (Bikini) สามารถใช้เลเซอร์ได้หลายประเภทแต่ที่นิยมและได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพคือ Gentle Yag Laser ที่มีหัวเลเซอร์ใหญ่ ยิงลำแสงได้หลายเส้น โดยเลเซอร์จะส่งคลื่นแสงความเข้มข้นสูงเข้าไปยังชั้นผิวหนังแท้ เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน และไปทำลายเม็ดสีที่อยู่ในรากขน ทำให้เราสามารถกำจัดขนส่วนเกินที่ไม่พึงประสงค์ออกไปได้ 

นอกจากนี้ยังสามารถกำจัดขนน้องสาวด้วยการใช้คลื่นวิทยุ RF ข้อดีทำได้เนียน แต่อาจเจ็บกว่าการทำเลเซอร์ และการทำ บิกินี่ (Bikini) ให้เห็นผลได้ชัดที่สุดควรทำตั้งแต่ 3-7 ครั้ง เพื่อให้ผิวเรียบเนียน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสีผิว ความหนา และความแข็งแรงของรากขน

วิธีการดูแลตัวเอง หลังการยิงเลเซอร์ Bikini

หลังการทำเลเซอร์บิกินี่ (Bikini) ผู้ที่รับบริการอาจมีรอยแดงปรากฏบริเวณที่ทำเลเซอร์ แต่จะหายไปเองภายใน 1-2 วัน อย่างไรก็ตาม ควรทำตามข้อปฏิบัติในการดูแลตนเองดังต่อไปนี้

เลี่ยงการโดนแดดจัดประมาณ 1-3 สัปดาห์ 

ควรทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกข้างนอก ซึ่งครีมกันแดดที่แนะนำควรมีค่า SPF 30 ขึ้นไป

เลี่ยงการใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของ BHA, AHA หรือ Vitamin หลังทำเป็นระยะเวลา 1 วัน

สามารถประคบเย็นบริเวณที่ทำเลเซอร์ได้เพื่อให้รู้สึกสบายผิวขึ้นได้

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพื่อขอรับคำปรึกษาและจองคิวเพื่อรับบริการได้ที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://lin.ee/sPmVb4V

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save