ปัญหา “ขนเยอะ” เป็นที่เรื่องที่น่าหนักใจสำหรับใครหลายๆ คน จะเสื้อแขนกุดมากก็ไม่ได้ ยกแขนสูงก็ทำเอาไม่มั่นใจไปซะอย่างนั้น แล้วเราเชื่อว่าสาวๆ จำนวนไม่น้อยเลยน่าจะเคยคิดหาวิธีกำจัดขนมานับสารพัดวิธีไม่ว่าจะเป็นทั้งการถอน การโกน หรือ การแว็กซ์ หรือบางคนอาจเคยลองด้วยตัวเองแล้วด้วยซ้ำ แต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นที่น่าพอใจ ไหนจะขนเยอะขึ้นบ้างล่ะ ผิวเป็นรอยดำ ผิวกลายเป็นหนัง หรือผิวอักเสบบ้างล่ะ แถมยังกำจัดขนได้ไม่ถาวรอย่างใจนึก

แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะในปัจจุบันนั้นมีวิธีที่กำจัดขนที่ได้ผลชะงัด เตรียมต้อนรับผิวเนียน เกลี้ยงเกลา ไม่มีเจ้าขนตัวยุ่งมากวนใจได้เลย วันนี้ฟิออร่า ขอเสนอเลเซอร์กำจัดขนอย่าง “Gentle Yag” มาเป็นตัวช่วยให้สาวๆ กันค่ะ 

Gentle Yag หรือ เจนเทิล แย็ก เป็นเลเซอร์กำจัดขนส่งตรงมาจากสหรัฐฯ ซึ่งเจ้าเครื่องเลเซอร์ตัวนี้ สามารถใช้กำจัดขนได้ในทุกสภาพผิว และกำจัดได้ในหลายบริเวณไม่ว่าจะเป็นใบหน้า แขน ขา หลัง ขนในที่ลับ หรือ บิกินี่ไลน์ ก็ล้วนแล้วแต่จัดการได้ทั้งหมด โดย Gentle Yag นี้จะจะส่งคลื่นแสงความเข้มข้นสูงเข้าไปยังชั้นผิวหนังแท้ เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน ไปจับเม็ดสีหรือเมลานินในรากขน ก่อนจะทำลายรากขนนั้นไป ไม่เพียงเท่านั้น ยังช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน ทำให้บริเวณผิวที่ทำ Gentle Yag นั้นเรียบเนียนสม่ำเสมอ ขนขึ้นช้า เส้นเล็กลง และบางลงด้วย  

สำหรับขั้นตอนการเตรียมพร้อมและการทำ Gentle Yag นั้นก็ง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน โดยขั้นตอนจะประกอบด้วย 4 ขั้นตอนดังนี้

1. โกนขนบริเวณที่ทำ

2. ฉีดยาชา รอยาชาออกฤทธิ์ราว 40-60 นาที

3. ยิงเลเซอร์ ประมาณ 10-30 นาที ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ของบริเวณที่ทำ

4.  ประคบเย็น เพื่อบรรเทาอาการผิวร้อนบริเวณที่ทำ

เมื่อทำแล้ว บริเวณที่ทำอาจมีรอยแดงบนผิวหลังทำ แต่ผิวจะคืนสภาพภายใน 1-2 วัน ซึ่งผู้รับบริการควรจะ เลี่ยงการโดนแดดจัดๆ ประมาณ 1-3 สัปดาห์ ควรทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก และควรหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของ BHA, AHA หรือ Vitamin หลังทำเป็นระยะเวลา 1 วัน เพื่อผิวจะได้ไม่อักเสบค่ะ 

ทั้งนี้ หากอยากกำจัดขนให้ได้แบบถาวร ก็ควรจะเลเซอร์ขนด้วย Gentle Yag ซ้ำราว 3-6 ครั้ง ซึ่งการทำแต่ละครั้งจะกำจัดขนได้มากถึง 80% และทำให้ขนบางอ่อนนุ่มขึ้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ของสาวๆ คนไหนที่ต้องการจะกำจัดขนแบบถาวรนั่นเองค่ะ 

อ่านมาตั้งเยอะ ถึงตาคุณแล้ว สำหรับใครที่อยากมีผิวขาวใส ไร้ขนกวนใจ ที่ฟิออร่า คลินิกเรามีบริการกำจัดขนใต้วงแขนและแขน-ขา ด้วยเลเซอร์ Gentle Yag รวมถึงบริการกำจัดขนด้วยวิธีอื่นๆ อย่างเลเซอร์ Q-Switch โดยทุกบริการ ทุกเคสจะได้รับการดูแลจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ที่มีประสบการณ์มากกว่า 5,000 เคส มั่นใจได้เลยว่ามาที่ฟิออร่า คลินิก คุณมีผิวเรียบเนียนกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ 

สามารถติดต่อสอบถามและจองคิวได้ที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://lin.ee/sPmVb4V

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save