ถ้าพูดถึงการยกกระชับใบหน้า นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความหย่อนคล้อยของกาลเวลาได้ตรงจุดที่สุด ก็คือการ “ร้อยไหม” นั่นเองค่ะ โดยการร้อยไหมก็คือการใช้ไหมละลายร้อยเข้าไปใต้ผิวหนัง โดยจะนิยมทำกันบริเวณใบหน้า เพื่อช่วยยกกระชับกรอบหน้า ทำให้กรอบหน้าเรียวชัด เต่งตึง อีกทั้งยังช่วยปรับรูปหน้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์มากขึ้นนั่นเองค่ะ

แต่การร้อยไหมก็มีการใช้ไหมที่หลากหลาย ซึ่งจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งในวันนี้ ฟิออร่า คลินิก จะพามารู้จักกับไหมที่ร้อยแล้วสวยโดนใจ ได้หน้า V Shape แถมยังอยู่ได้นานได้อีกด้วยล่ะค่ะ 

ไหมที่เราว่านี้ก็คือ “ไหมล็อค” สาเหตุที่  ฟิออร่า คลินิก เราเลือกใช้ไหมล็อคนี้ก็เป็นเพราะ ไหมเป็นไหมละลายสามารถสลายไปได้เอง มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูง ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ทั้งจากประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา 

นอกจากนี้ข้อดีของไหมล็อคที่พิเศษกว่าไหมชนิดอื่นๆ ก็คือ เมื่อร้อยไหมแล้ว ไหมล็อคจะช่วยในเรื่องของการยกกระชับมากกว่า และอยู่ได้นานกว่าไหมอื่นๆ อย่างเช่น ไหมก้างปลาอีกเท่าตัว คืออยู่ได้ราวๆ 1-2 ปี ในขณะที่ไหมก้างปลาอยู่ได้ 6-12 เดือน ทั้งนี้ ก็เป็นเพราะมีขนาดของเส้นไหมที่ใหญ่ ทำให้มีแรงยกมากกว่านั่นเอง

การร้อยไหมล็อคสามารถแก้ปัญหาได้หลากหลายทั้งแก้มย้อย หนังตาตก คางสองชั้น เหนียงห้อย ปีกจมูกบาน คิ้วตก ฯลฯ ใช้ระยะเวลาทำไม่นานอยู่ที่ 20-30 นาที หลังทำอาจมีรอยช้ำและอาการปวดบวมในช่วง 3-4 วันแรก แต่หลังจากนั้นก็จะเริ่มยุบลง และดีขึ้นใน 1-2 สัปดาห์

แม้ไหมล็อคจะมีราคาที่สูงกว่าและอาจบวมช้ำหลังทำมากกว่า แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นเรียกได้ว่าคุ้มค่า เพราะสามารถยกกระชับผิวหนังได้เห็นผลชันเจน สามารถลดริ้วรอย และ จัดการผิวหย่อนคล้อยได้ดีเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีดีๆ ที่ทำให้หน้าดูกระชับ อ่อนเยาว์ลง และได้ V Shape อย่างที่ต้องการ

หากสนใจรับบริการร้อยไหม ให้หน้าเรียวกระชับสวยโดนใจ ที่ ฟิออร่า คลินิก มีบริการร้อยไหม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และจองคิวได้เลยที่ ฟิออร่า คลินิก ได้เลยค่ะ

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save