ปัญหาริ้วรอย หน้าบาน หรือเหนียงออก เรียกได้ว่าเป็นปัญหายอดฮิตของสาวๆ หลายๆ คนเลยใช่ไหมล่ะคะ และไม่ว่าจะพยายามใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ทาครีม หรือ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมทั้งการกินและการออกกำลังกาย ก็อาจยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจเท่าไหร่นัก และครั้นจะตัดสินใจไปเสริมความงามที่คลินิก ก็อาจมีข้อกังวลใจว่าคอร์สที่ทำนั้นอาจต้องแลกมาด้วยบาดแผลบนใบหน้า มีการผ่าตัด หรือฉีดสารเข้าร่างกาย ทำให้ต้องพักฟื้นตัวนาน โดยวันนี้เรามีนวัตกรรมดีๆ ที่ฟิออร่า คลินิก จะมาแนะนำให้รู้จักสำหรับผู้ที่อยากลดริ้วรอยบนใบหน้าและเสริมหน้าเรียวกันค่ะ 

นวัตกรรมที่ว่านี้เรียกว่าย่อๆ ว่า “ไฮฟู (HIFU)” หรือ Hight Intensity Focused Ultrasound ซึ่งเป็นการใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ซึ่งมีความเข้มข้นสูง เข้าไปทำลายเนื้อเยื่อในชั้นผิวหนัง SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) เพื่อทำให้ชั้นผิวหนังหดตัว กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้หลังทำไฮฟู (HIFU) ผิวของคุณจะดูตึงกระชับ อ่อนเยาว์ลง และหน้าเรียวขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัดหรือใช้เข็มฉีดเลยแม้แต่น้อย เพียงแค่ขณะทำอาจรู้สึกอุ่นๆ บริเวณใบหน้าเท่านั้น  ดังนั้น เมื่อทำเสร็จแล้ว นอกจากจะไม่เจ็บ ยังไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ไม่จำเป็นต้องพักฟื้น อีกทั้งยังสามารถแต่งหน้าและใช้ชีวิตได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม สำหรับบางท่านอาจเกิดอาการมีรอยแดงที่ผิวหรือเมื่อยตึงใบหน้า แต่อาการก็จะคงอยู่เพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น สบายใจได้เลยค่ะ

โดยไฮฟู (HIFU) นี้ ทั่วไปจะนิยมทำหลายจุดด้วยกัน ตั้งแต่บริเวณใต้ตา โหนกแก้ม คาง กรอบหน้า ทำแล้วจะอยู่ได้ประมาณ 4-6 เดือน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้หน้าเรียว ลดเหนียงใต้คาง ลดริ้วรอยทั่วหน้า ผิวหย่อนคล้อย ดูหน้าแก่ ไม่สดชื่น แต่ไม่มีเวลา เพราะการทำไฮฟู (HIFU) นี้จะช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวกวนใจของคุณได้ภายใน 15-30 นาที เท่านั้นค่ะ แต่อย่างไรก็ตามจำนวนครั้งในการทำไฮฟู (HIFU) และระยะเวลาที่ไฮฟู (HIFU) จะยังคงส่งผลต่อผิวของแต่ละคนจะไม่เท่ากันขึ้นอยู่รูปหน้า ผิวพรรณ และการดูแลผิวนั่นเองค่ะ ซึ่งถ้าหากอยากให้ได้ผลดีก็ควรจะทำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เห็นผลชัดเจนที่สุดสูงนะคะ 

ทั้งนี้ หากสาวๆ หรือ หนุ่มๆ ท่านใดสนใจทำไฮฟู (HIFU) ควรจะเลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย ไว้ใจได้ และควรจะทำกับผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพื่อให้เรามั่นใจได้ว่า ใบหน้าของเราจะสวยเป๊ะ หน้าเรียวดั่งใจ ไร้ปัญหาตามมาทีหลังนั่นเองค่ะ ซึ่งที่ฟิออร่า คลินิกเอง เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 5,000 เคส และเครื่องทางการแพทย์ที่ทันสมัย ครบครันและได้มาตรฐาน หากท่านใดสนใจทำไฮฟู  (HIFU) กับเราฟิออร่า คลินิกสามารถติดต่อโทรของคิวได้เลยที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save