สาวๆ คนไหนมีปัญหาหน้าบาน แก้มห้อย เหนียงใต้คาง หรือคางสองชั้น ครั้นจะไปศัลยกรรมก็กลัวเจ็บ ไม่รู้จะทำอย่างไร วันนี้ฟิออร่า คลินิก เราจะมาแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งการยกกระชับใบหน้า ที่นอกจากจะทำให้หน้าเรียวสวยแล้ว ยังไม่ต้องพึ่งเข็ม ไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัวกันด้วยล่ะค่ะ ไม่เพียงเท่านั้น เราจะมาบอกถึง 3 จุดเด็ดที่จำเป็นต้องทำเพื่อให้หน้ายกกระชับสวย 

นวัตกรรมที่เราจะพูดถึงกันต่อไปนี้ หลายๆ คนอาจเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วกับ “ไฮฟู (HIFU)” หรือ  Hight Intensity Focused Ultrasound ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่มีการใช้คลื่นเสียงอัลตร้าซาวด์ ที่พัฒนามาจากคลื่นอัลตร้าซาวด์ที่ใช้ในการตรวจครรภ์ โดยการทำไฮฟู (HIFU) จะเป้นการส่งคลื่นอัลตร้าซาวด์ซึ่งมีความเข้มข้นสูงเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อในชั้นผิวหนัง SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) ทำให้ชั้นผิวหนังหดตัว เป็นการดึงใบหน้าให้เต่งตึง อีกทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ ช่วยยกกระชับ ลดร่องลึก ให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือการทำไฮฟู (HIFU) นี้ไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด ทำแล้วไม่เป็นการทำลายผิวหนังชั้นนอกแต่อย่างใด สามารถรับบริการเสริมความงามอื่นๆ ต่อได้ทันที เพียงแค่หลังทำอาจต้อง ระวังตัวไม่ให้ถูหน้าหรือนวดหน้าแรงๆ เลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์และสูบบุหรี่ เพราะจะเป็นการไปทำลายคอลลาเจน 

พอจะรู้จักไฮฟูกันไปบ้างแล้ว คราวนี้ใครที่เริ่มจะสนใจ เราจะมากระซิบบอก 3 จุดเด็ดที่ต้องฉีดไฮฟู ถ้าอยากให้หน้าสวยเป๊ะปัง เรียวกระชับดั่งใจ 

1. กรอบหน้าและเหนียง : หน้าบาน เหนียงเยอะ หรือหน้าหย่อนคล้อย คือปัญหายอดฮิตที่ใครหลายๆ คนต้องเจอ โดยเราสามารถใช้ไฮฟูนี่แหละ เข้าไปลดเหนียง กระชับใบหน้าให้เรียวสวย อีกทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อเสริมให้ชั้นผิวกลับมาเต่งตึงอีกครั้ง

2. แก้ม : ผิวหนังที่หย่อนคล้อยตามวัย ไขมัน และการใช้กล้ามเนื้อที่มากเกินไปซ้ำๆ เป็นสาเหตุที่ทำให้แก้มป่องหรือแก้มเยอะได้ โดยเราสามารถใช้ไฮฟูนั้นลดกระชับบริเวณแก้มได้

3. ตา : ไฮฟูนั้นเป็นการใช้คลื่นที่ไม่มีผลเสียต่อตา จึงสามารถช่วยเสริมความงามบริเวณรอบดวงตาได้และใต้ตาได้โดยตรง โดยปกติแล้ว นิยมใช้ไฮฟูเข้ามาแก้ปัญหาหนังตาตก ร่องลึก ริ้วรอยบริเวณหางตา ตลอดจนหางคิ้วตก การทำไฮฟูจะช่วยให้ผิวนั้นตึงกระชับ แนวคิ้วยกขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้น ตาดูโตขึ้น และทำให้หน้าดูเด็กลง มีชีวิตชีวา อย่างเป็นธรรมชาติ 

นอกเหนือจาก 3 จุดดังกล่าวแล้ว เรายังสามารถทำให้ไฮฟูที่ต้นแขน ต้นขา ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ บุคคลที่เหมาะสำหรับการทำไฮฟู  คือผู้ที่มีอายุระหว่าง 25 – 35 ปี ซึ่งเริ่มมีปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อย เพราะการทำไฮฟูตั้งแต่อายุยังน้อย สามารถช่วยป้องกันและชะลอการเกิดริ้วรอยต่างๆ ได้ นอกจากนี้ หากต้องการให้เห็นผลอย่างชัดเจนควรทำไฮฟูอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการทำเมโสแฟต ซึ่งจำนวนครั้งในการทำนั้น ควรทำติดต่อกัน 3 ครั้งขึ้นไป แต่ก็ขึ้นอยู่กับปัญหารูปหน้าของแต่ละคน

หากสาวๆ คนในสนใจทำไฮฟูและเมโสแฟตสามารถเข้ามารับบริการได้ที่ฟิออร่า คลินิก ที่นี่เรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีประสบการณ์มากกว่า 5,000 เคส พร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย ให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า ปลอดภัย ได้คุณภาพ สวยเป๊ะจริงแน่นอนค่ะ

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพื่อขอรับคำปรึกษาและจองคิวเพื่อรับบริการได้ที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://lin.ee/sPmVb4V

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save