ปัจจุบัน มีหลายคนที่นิยมทำศัลยกรรม เพื่อให้ตัวเองดูเด็ก มีใบหน้าที่งดงามเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น การทำตา ทำปาก หรือจะเป็นการเสริมจมูกก็เป็นที่นิยมของหลาย ๆ คนเช่นกัน เพราะการทำจมูกทำ เมื่อทำมาแล้วสามารถทำให้ใบหน้าดูสวยคม มีมิติขึ้นได้ทันที

แต่การเสริมจมูกก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ โดยโครงสร้างใบหน้าของแต่ละคนจะเหมาะกับทรงที่ไม่เหมือนกัน โดยก่อนทำจะต้องมีการปรึกษาแพทย์อย่างละเอียดก่อน เพื่อที่จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจมากที่สุด และในบทความนี้ Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) จะมาแนะนำจมูก 7 ทรง จะมีทรงอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

เสริมจมูกสวย ด้วย 7 ทรงจมูก

1. จมูกทรงหยดน้ำ

การเสริมจมูกทรงนี้หลาย ๆ คนมักจะได้ยินกันบ่อย เพราะเป็นทรงที่หลายคนนิยมที่จะทำกัน และเป็นทรงที่เมื่อทำมาแล้วจะให้ลุคดูสวยใส เป็นธรรมชาติ ดั้งไม่โด่ง หรืองุ้มจนเกินไป เหมาะกับคนที่มีรูปจมูกค่อนข้างยาว ปลายจมูกมีเนื้อพอสมควร แต่ถ้าใครที่มีเนื้อปลายจมูกน้อย อาจจะไม่เหมาะกับจมูกทรงนี้เท่าไหร่

2. จมูกทรงหยดน้ำปลายงุ้ม

จมูกทรงนี้จะมีความคล้ายคลึงกับทรงหยดน้ำ แต่จะมีการเสริมปลายจมูกให้ยาวขึ้น โดยการทำจมูกทรงนี้จะเหมาะกับคนที่มีเนื้อจมูกค่อนข้างเยอะ หรือถ้าใครที่มีเนื้อน้อย แพทย์ก็จะหาวิธีที่เหมาะสมในการยืดบริเวณปลายจมูกให้ได้

3. จมูกทรงสโลป 

เป็นทรงจมูกที่ดูสวย เนียนธรรมชาติ โดยจะมีจมูกโด่งขึ้นมาเล็กน้อย แต่ดูไม่หลอกตา เหมาะสำหรับคนที่มีจมูกค่อนข้างเอียง หรือปลายจมูกงุ้มเกินไป โดยการทำจมูกทรงนี้จะเข้าไปเสริมให้จมูกดูสมส่วนมากขึ้น

4. จมูกทรงปลายพุ่ง

จมูกทรงนี้ เหมาะกับคนที่มีปัญหาจมูกสั้น หรือทู่แบน โดยจะเป็นการเข้าไปเสริมให้จมูกดูยาวขึ้น ใบหน้าสมดุลมากขึ้น แต่ก็ไม่ควรที่จะเสริมให้แหลมจนเกินไป ควรจะเสริมให้มีความมนจะดูสวยกว่า

5. จมูกทรงตุ๊กตาบาร์บี้

เป็นทรงจมูกที่มีปลายเชิดขึ้นมาเล็กน้อย โดยเป็นการเสริมช่วงดั้ง แต่ช่วงหว่างคิ้วยังมีความโค้งมนอยู่ เหมาะกับคนที่ต้องการจะมีจมูกเล็ก ๆ ไม่โด่งมาก ทำออกมาแล้วจะมีใบหน้าที่ดูหวาน

6. จมูกทรงแกนเรียวปลายหยดน้ำ

 เป็นการเสริมจมูกให้เรียว และโด่งขึ้นเป็นสัน เหมาะกับคนที่มีใบหน้ารูปไข่ หรือใบหน้ากลม หรือเป็นคนที่มีฐานจมูกกว้าง มีเนื้อจมูกส่วนปลายค่อนข้างเยอะ เมื่อทำมาแล้วจะช่วยให้ใบหน้าดูหวานขึ้น และมีมิติมากขึ้น

7. จมูกทรงสโลปปลายเชิด

เป็นทรงที่มีความคล้ายกับจมูกทรงสโลป แต่มีการเพิ่มตรงปลายจมูกให้เชิดขึ้น เหมาะกับคนที่มีจมูกงุ้ม หรือจมูกค่อนข้างบาน เมื่อทำออกาแล้วจะให้ลุคที่มีความหวานซ่อนเปรี้ยว

สำหรับท่านใดที่มีความต้องการเสริมจมูก และยังตัดสินใจไม่ได้ว่าต้องทำทรงไหนดี Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่าน และเราพร้อมบริการด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน รับรองว่าทำออกมาแล้วจะต้องพึงพอใจกับผลลัพธ์อย่างแน่นอน

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/ 

Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก) สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566Line : @Fiora.Aran หรือ https://www.facebook.com/Fiora.Aran

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save