สวัสดีค่า ~~~~ วันนี้พลอยมีเรื่องดี ๆ มาฝาก หลังจากที่ทนตัวเองมานานมาก ปล่อยให้ใต้ตาของตัวเองดูหมองคล้ำและมีร่องลึก  จนใบหน้าพลอยดูโทรม เหมือนคนไม่ได้นอน แต่บล็อกนี้จะมาบอกทางออกที่จะทำให้ใต้ตาดูสดใสอีกครั้ง พลอยได้ลองมาปรึกษาคุณหมอเพชรที่ ฟิออร่า คลินิก (Fiora Clinic) ก่อนที่จะมาก็ได้ศึกษาหาข้อมูลว่าจะเติมที่ไหนดี จนเห็นรีวิวของ ฟิออร่า คลินิก (Fiora Clinic) เนี่ยแหละ รีวิวเยอะมาก แบบว่าหลังทำก็เห็นเลยว่ามันเต็มขึ้นทันที เป็นที่มาที่ทำให้พลอยเขียนรีวิวครั้งนี้ค่ะ ด้วยการให้คำปรึกษาของคุณหมอเพชรและความชำนาญในการเติมฟิลเลอร์ พลอยจึงอยากบอกต่อว่าหมอเพชรเก่งมาก มือเบามาก เต็มได้สวยด้วย แต่ก่อนอื่นเราไปดูภาพก่อนทำของพลอยกันก่อนดีกว่า

ที่ทุกคนเห็นเป็นภาพก่อนทำที่ใต้ตาพลอยนั่นมันดูลึกมาก และก็เริ่มหมองคล้ำ ใต้ตาดูดำจนจะกลายเป็นหมีแพนด้าแล้ว

มาต่อกันที่ตอนทำกันดีกว่า จริง ๆ แล้วพลอยก็แอบกังวลใจอยู่เหมือนกันว่ามันจะเจ็บ ยิ่งเป็นบริเวณใต้ตาก็ยิ่งรู้สึกกลัว แต่พอทำจริง ๆ คุณหมออธิบายทุกครั้งตอนว่ากำลังทำอะไรอยู่ จะรู้สึกยังไงบ้าง ตัวพลอยก็เลยลืมเรื่องความกังวลต่าง ๆ ไปเลย

อ่อ ! พลอยลืมบอกไปเลยว่าวันนี้พลอยเลือกเติมฟิลเลอร์ใต้ตาของ Restylane Vital  Light  ตัวนี้เลย

อยากรู้กันหรือยังว่าผลลัพธ์หลังเติมทันทีของพลอยจะเป็นยังไง

และนี่เลยจ้า ต้องบอกก่อนนะคะว่าเป็นผลลัพธ์หลังทำทันที แต่เจ้าตัวฟิลเลอร์เนี่ยเขาจะฟูขึ้นได้อีก ใต้ตาเราก็จะดูสดใสได้อีก โดยคุณหมอเนี่ยแนะนำว่าหลังเติมฟิลเลอร์ไปให้เราดื่มน้ำเยอะ ๆ และก็งดดื่มแอลกอฮอล์ 1 วัน หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดและความร้อน รวมไปถึงการออกกำลังกายหนัก ๆ ซึ่งถ้าใครอยากให้ผลลัพธ์เต็มได้แบบเต็มที่ ก็อย่าลืมทำตามข้อปฏิบัตินะคะ

ทิ้งท้ายกันด้วยอัพเดทของพลอยกันต่อเลยดีกว่า หลังจากเติมไปได้ 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์เป็นแบบนี้เลยจ้า

ใบหน้าดูสดใส ใต้ตาไม่ดูโทรมแล้วจ้า  ไม่ต้องลังเลกันแล้วจ้าทุกคน ใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ มีร่องลึก พลอยแนะนำ เติมฟิลเลอร์ใต้ตาที่ ฟิออร่า คลินิก (Fiora Clinic) เลยจ้า ตัวยาแท้ คุณหมอเก่งมาก หากใครยังมีคำถามก็สามารถสอบถามได้ที่ Facebook ของ ฟิออร่า คลินิก (Fiora Clinic) ตามนี้เลยจ้า

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save