ปัญหาผิวมักจะเกิดขึ้นได้ง่าย และพบได้บ่อยขึ้นเมื่อเรามีอายุเพิ่มขึ้น ผิวที่เคยเต่งตึงมีน้ำมีนวลเริ่มแห้งหยาบกร้าน และรูขุมขนกว้าง สาเหตุเกิดจาก คอลลาเจนใต้ผิวหนังเริ่่มเสื่อสภาพลง จนก่อให้เกิดร่องลึก หากจะใช้วิธีทาครีมบำรุงต่าง ๆ หรือการนวดก็เห็นผลได้ช้า ดังนั้น การฉีดฟิลเลอร์ หรือจะเรียกว่า ฟิลเลอร์หน้าเด็กลดอายุ จึงเป็นวิธีที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย แก่กว่าวัย และผิวหน้าแห้งกร้านได้ดีค่ะ 

การฉีดฟิลเลอร์ คืออะไร ?

การฉีดฟิลเลอร์ คือ การฉีดสารเติมเต็มเพื่อทำให้ริ้วรอย ร่องลึกตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้าตื้นขึ้น หรือจะใช้แก้ไขปรับแต่งรูปหน้าก็ได้ เช่น เติมริมฝีปาก หรือแก้มส้มให้ดูอวบอิ่ม ปรับแต่งจมูกให้โด่งขึ้น และยังช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้กลับมากระชับเปล่งปลั่งอีกครั้ง ฟิลเลอร์หน้าเด็กลดอายุ ช่วยทำให้ใบหน้าเต่งตึง มีน้ำมีนวล ริ้วรอยร่องลึกที่เคยเป็นจะตื้นขึ้น ช่วยเติมใยคอลลาเจนที่หายไปให้กลับมาดูอิ่มเอิบ แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยด้วยเวลาอันรวดเร็ว

ข้อดีของการฉีด ฟิลเลอร์หน้าเด็กลดอายุ

  • ฟิลเลอร์หน้าเด็กลดอายุเห็นผลหลังทำทันที ใช้เวลาน้อย ไม่ต้องพักฟื้น
  • ฟิลเลอร์หน้าเด็กลดอายุสามารถปรับโครงสร้างใบหน้าให้ได้รูป และยกกระชับหน้าได้
  • ฟิลเลอร์หน้าเด็กลดอายุช่วยเติมเต็มจุดบกพร่องได้เป็นอย่างดี เช่น ริ้วรอย ร่องลึกใต้ตา มุมปาก แก้มตอบ ขมับ คาง จมูก หลุมสิว ทำให้ผิวเต่งตึง ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ทันทีที่ฉีด
  • ฟิลเลอร์ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา มีความปลอดภัยสูง เพราะเป็นสารจากธรรมชาติที่สามารถสลายได้เอง ไม่มีปัญหาตกค้างในร่างกาย และมีโอกาสและเกิดอาการแพ้น้อยมากอีกด้วย
 
ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์

  • หากใช้ฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือไม่ได้รับการรับรองจาก อย. อาจทำให้เกิดการติดเชื้อ หรือมีความเสี่ยงในบริเวณที่ฉีดได้
  • หากคุณฉีดฟิลเลอร์แบบถาวร เช่น ซิลิโคนเหลว หรือน้ำมันพาราฟิน ซึ่งเป็นฟิลเลอร์ที่ไม่สามารถสลายออกเองได้ อาจทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ฟิลเลอร์จับตัวเป็นก้อน ฟิลเลอร์ไหลย้อย จนเกิดเป็นพังผืด ซึ่งจะต้องไปให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแก้ไขเท่านั้น
  • การฉีดฟิลเลอร์โดยแพทย์ที่ไม่เชี่ยวชาญ หรือเลือกสถานพยาบาลที่ไม่น่าเชื่อถือ มีความเสี่ยงมาก เพราะอาจฉีดฟิลเลอร์ผิดตำแหน่ง ทำให้เกิดอันตรายได้
 

ฟิลเลอร์หน้าเด็กลดอายุ ฉีดตำแหน่งไหนได้บ้าง ?
1. ฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยเติมเต็มร่องลึก และรอยเหี่ยวย่นใต้ตา เติมความชุ่มชื้นให้ใต้ตา นอกจากนั้น ยังช่วยลดความหมองคล้ำใต้ตาได้อีกด้วย ทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้น และไม่ดูอ่อนเพลีย

2. ฟิลเลอร์คาง ช่วยแก้ปัญหาคางสั้น คางไม่ได้รูป หรือคางทั้ง 2 ฝั่งไม่เท่ากัน และช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น มีรูปหน้าที่สวยขึ้น ได้ผลดีไม่แพ้กับการศัลย์กรรมมผ่าตัดเสริมคางค่ะ

3. ฟิลเลอร์ร่องแก้ม เหมาะกับคนที่มีรอยร่องแก้มชัดเจน จะเป็นรอยย่นที่อยู่ระหว่างมุมปาก กับแก้มด้านบน จะเป็นเส้นชัดเจนเวลายิ้ม ฟิลเลอร์ร่องแก้มช่วยแก้ปัญหารอยย่นร่องแก้ม และร่องแก้มลึกเหล่านี้ได้ ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์ลง

4. ฟิลเลอร์ปาก เหมาะสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนทรงปาก แต่ไม่อยากศัลย์กรรม การฉีดฟิลเลอร์ปากก็ถือว่า เป็นอีกหนึ่งวิธีที่กำลังได้รับความนิยม เพราะเมื่อทำเสร็จสามารถเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน

5. ฟิลเลอร์ขมับ เหมาะสำหรับคนไข้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน มีขมับบุ๋ม ขมับตอบ การฉีดฟิลเลอร์ขมับจะช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นได้

6. ฟิลเลอร์หน้าผาก จะช่วยปรับหน้าให้ได้สัดส่วน สวยงาม และยังช่วยลดรอยพับ รอยย่นบริเวณหน้าผากได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

7. ฟิลเลอร์จมูก เหมาะสำหรับคนที่กลัวการผ่าตัด หรือเป็นผู้ที่ไม่มีเวลาพักฟื้น การฉีดฟิลเลอร์จมูกเพียงเล็กน้อยก็สามารถช่วยทำให้จมูกคมขึ้นได้ทันที และออกมาดูเป็นธรรมชาติ

เพื่อความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง สามารถศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ได้ตามหัวข้อต่อไปนี้ครับ

  1. ฟิลเลอร์ปากสายฝอ ปรับรูปปากแบบ Sexy Lips
  2. ฟิลเลอร์ปาก ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนอยู่นาน มีให้เลือกครบที่ Fiora Clinic (ฟิออร่า คลินิก)
  3. ฟิลเลอร์ใต้ตา ผู้ชาย VS ผู้หญิง เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร
  4. มุมปากตก ปากคว่ำ ดูหน้าเหวี่ยง โหงวเฮ้งไม่ดี ยกได้ด้วยฟิลเลอร์ปากที่ Flora Clinic
  5. รวมแบบปากกระจับสวย ๆ ปี 2022 สำหรับฟิลเลอร์ปาก ไม่ต้องผ่าตัดก็สวยได้
  6. ทำฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาถุงใต้ตาได้อย่างไร โดยไม่ต้องผ่าตัด
  7. เคล็ดลับการฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา โดยคุณหมอเพชร แห่ง Fiora Clinic
  8. ทำไมฉีด ฟิลเลอร์ใต้ตา แค่ครั้งเดียว ถึงช่วยให้ดูหน้าเด็กลงทันที
  9. ฉีดฟิลเลอร์ปาก ควรเลือกรุ่นไหนดี? ฉีดออกมาแล้วไม่ชอบจะแก้ไขได้ไหม?
  10. 6 วิธีดูแลใต้ตาให้สวย อยู่กับเราไปนาน ๆ หลังทำ Filler ใต้ตา
  11. วิธีเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไว้ใจได้มีอะไรบ้าง? อัปเดตปี 2022

หากใครสนใจฉีด ฟิลเลอร์หน้าเด็กลดอายุ ก็มาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic กันได้นะคะ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม จาก วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง การฉีดโบท็อก และฟิลเลอร์ จากประเทศ-อเมริกา ตลอดจนผ่านการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส

สนใจสอบถามข้อมูลหรือปรึกษาได้ที่

 
 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Fiora Clinic สาขากัลปพฤกษ์

โทร : 062-1566162

Line : @Fioraclinic 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Klp

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Flora Clinic สาขาอรัญประเทศ­­

โทร : 092-6452566

Facebook Page : https://www.facebook.com/Fiora.Aran/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save