ปัจจุบันมีการใช้ Botox กันอย่างแพร่หลายในวงการเสริมความงาม ซึ่งมีให้เลือกใช้มากมายหลายยี่ห้อ และแน่นอนว่าแต่ละยี่ห้อก็ต้องมีคุณสมบัติและคุณภาพที่แตกต่างกันไป ซึ่งที่ Fiora Clinic ได้เลือกใช้ Dysport แต่ทำไมเราถึงเลือกใช้โบท็อกซ์ตัวนี้ มันมีคุณสมบัติเด่นอะไรต่อการฉีดโบลดกรามบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ

 

Dysport คืออะไร ?

Dysport (ดิสพอร์ต) หรือ โบท็อกซ์อังกฤษ คือชื่อทางการค้าของสารสกัด Botulinum Toxin A “โบทูลินัม ท็อกซิน เอ” ซึ่งผลิตในประเทศอังกฤษ โดย Dysport ใช้สำหรับปรับรูปหน้า ฉีดโบลดกราม ลดริ้วรอย กระชับผิว และกรอบหน้า ให้กรอบหน้าชัดและผิวเต่งตึงดูอ่อนเยาว์ขึ้น

Dysport ต่างจากยี่ห้ออื่น ๆ คือ มีงานวิจัยออกมาว่า Dysport มีโครงสร้างของสารที่มีโมเลกุลเล็กกว่าโบท็อกซ์ของอเมริกา สามารถกระจายตัวได้ดี เหมาะสำหรับใช้ฉีดลดน่อง ฉีดโบลดกราม ลดเหงื่อบริเวณรักแร้และฝ่ามือ เพราะสามารถกระจายได้ในบริเวณกว้าง เห็นผลชัดเจน

 

Dysport ใช้บริเวณไหน ?

สามารถฉีดได้หลายจุดด้วยกัน ในส่วนของบริเวณใบหน้าและร่างกายส่วนอื่น ๆ โดยสามารถฉีดได้ในบริเวณดังต่อไปนี้

  1. หน้าผาก เพื่อแก้ไขรอยเหี่ยวย่นจากการขมวดคิ้ว เลิกคิ้ว ซึ่งการฉีด Dysport บริเวณหน้าผาก จะอยู่ได้นานกว่าส่วนอื่น ๆ เพราะไม่ค่อยได้ใช้งานมากนัก
  2. ระหว่างคิ้ว รอบดวงตา และหางคิ้ว เพื่อลดรอยย่น รอยตีนกา และแก้ปัญหาหางคิ้วตก
  3. โหนกแก้ม เพื่อทำให้โหนกแก้มเล็กลง
  4. กรอบหน้า ฉีดโบลดกราม เพื่อทำให้หน้าเรียวเล็กลง
  5. รักแร้ ฝ่ามือ ฝ่าเท้า เพื่อลดการทำงานของต่อมเหงื่อ สำหรับคนที่เหงื่อออกเยอะ
  6. น่อง เพื่อให้น่องเรียวเล็ก สวย ไม่ดูเป็นก้อนแข็ง 

 

Dysport เหมาะกับใคร ?

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ใบหน้าหย่อนคล้อย ผู้ที่มีปัญหาเหงื่อออกมาผิดปกติ บริเวณรักแร้ และ ฝ่ามือ หรือผู้ที่มีปัญหาเรื่องรูปหน้าต้องการฉีดโบลดกราม ให้หน้าดูเรียวเล็กลง อย่างไรก็ตาม การฉีดโบท็อกซ์ Dysport ต้องได้รับการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและปลอดภัย 

หากใครสนใจปรับรูปหน้า ฉีดโบลดกราม ก็มาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic กันได้นะคะ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม จาก วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง การฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ จากประเทศ-อเมริกา ตลอดจนผ่านการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save