อายุมากขึ้น ผิวหนังก็เริ่มเสื่อมสภาพลง อันเป็นสาเหตุทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่นและริ้วรอยต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะบริเวณใต้ตา ซึ่งเป็นหนึ่งจุดสำคัญที่ค่อนข้างบอบบางและเป็นจุดที่เด่นชัดสำหรับภาพรวมของใบหน้าทั้งหมด ดังนั้น เมื่อเกิดรอยคล้ำหรือริ้วรอยใต้ตาขึ้น จึงทำให้ใบหน้าดูโทรม ไม่สดใส เหมือนคนอดหลับอดนอน แถมยังดูแก่ลงอีกด้วย โดยเคล็ดลับเด็ดที่สาวๆ นิยมใช้เพื่อบอกลารอยคล้ำใต้ตา นั่นก็คือการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตานั่นเองค่ะ แต่หลายคนอาจไม่มั่นใจว่า ฉีดแล้วดีจริงไหม อยากสวยต้องจ่ายแพงเสมอไปหรือไม่ และการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ราคาเท่าไหร่ วันนี้เราจะมาหาคำตอบไปด้วยกันเลยค่ะ 

 

 

 

ฟิลเลอร์ใต้ตาคืออะไร

 

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตานั้นคือการฉีดสาร Hyaluronic Acid หรือ HA ซึ่งเป็นส่วนประกอบของคอลลาเจนเข้าไปยังชั้นผิวหนังบริเวณใต้ตา ทำให้เมื่อฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาไปแล้ว ริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตาที่ไม่พึ่งประสงค์ก็จะหายไป ร่องลึกใต้ตาดูตื้นขึ้น ใบหน้ากลับมาดูสดใส อ่อนเยาว์ แถมผิวหนังบริเวณนั้นยังกระชับ และ ดูเต่งตึงมากขึ้นอีกด้วย  

 

ฟิลเลอร์ใต้ตา ดีจริงไหม

 

ฟิลเลอร์ใต้ตานั้น เมื่อฉีดแล้วจะสามารถช่วยแก้ปัญหาใต้ตาทั้ง ใต้ตาลึก รอยคล้ำใต้ตา และริ้วรอย ได้โดยทันทีต่างจากการใช้วิธีอื่นที่อาจเห็นผลช้ากว่า นอกจากนี้ ยังเจ็บน้อย ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน ใช้เวลาเพียง 2-3 วัน ก็สามารถใช้ชีวิตปกติได้ อีกทั้งฟิลเลอร์ใต้ตา ราคาไม่แพงและคุ้มค่าก็มีให้เลือกมากมาย เรียกว่าสวยได้ไม่เกินเอื้อมค่ะ

 

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาหนึ่งครั้งสามารถช่วยลดรอยคล้ำและรอยเหี่ยวย่น ได้นานราวประมาณ 6-8 เดือน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหนังและการดูแลผิวของแต่ละคน และหากใครที่กังวล กลัวว่าฟิลเลอร์ใต้ตาจะเป็นอันตรายหรือไม่ ขอบอกตรงนี้เลยว่า ฟิลเลอร์เป็นสารที่สามารถสลายไปเองได้ตามธรรมชาติ 100% ไม่มีการตกค้างในร่างกายอย่างแน่นอน ยกเว้นแต่ คุณได้รับการฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐานหรือฟิลเลอร์ปลอม ซึ่งเป็นอันตรายอย่างมาก จนถึงขั้นตาบอดได้ ดังนั้น หากสาวๆ คนไหนสนใจการฉีดฟิลเลอร์ จึงควรเลือกคลินิกที่ได้มาตราฐาน และยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ จะได้สวยปลอดภัยหายห่วงนั่นเองค่ะ 

 

ฟิลเลอร์ใต้ตา ราคาเท่าไหร่

 

ราคาของฟิลเลอร์ใต้ตานั้นขึ้นอยู่กับยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ใช้ โดยปกติแล้วจะอยู่ที่หนึ่งหมื่นบาทขึ้นไป และสำหรับฟิออร่า คลินิกเอง เราเลือกใช้เป็น ฟิลเลอร์ Restylane จากสวีเดน ซึ่งฟิลเลอร์ตัวนี้เป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับอ.ย.ในไทย มีคุณสมบัติพิเศษก็คือฉีดแล้วไม่ย้อย อีกทั้งโมเลกุลเล็ก ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ราคาจะอยู่ที่ 13,300 บาท ต่อ 1 CC อย่างไรก็ตาม ทางเรามีโปรฟิลเลอร์ใต้ตาพิเศษตลอดปี สามารถสวยด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา ในราคาที่คุ้มค่าเลยล่ะค่ะ รับรองว่าทำแล้วดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด จนใครๆ ก็ต้องทักเชียวค่ะ 

 

 

สำหรับใครที่สนใจสวยด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา ในราคาคุ้มค่าและได้คุณภาพที่ฟิออร่า คลินิก ยินดีต้อนรับสาวๆ ทุกคนเลยค่ะ ที่สำคัญทางเรา ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์  เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 รวมทั้ง ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด พร้อมให้ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ รับรองว่าฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแล้วออกมาสวยดั่งใจแน่นอนค่ะ 

 

สนใจโทรจองคิวเลย

 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร) 

โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี

โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save