เงินทองไหลมา เทมา ไปไหนใครๆ ก็ให้ความเอ็นดู การงานเป๊ะปัง เป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ปรารถนาอยากจะได้มาครอบครองใช่ไหมล่ะคะ แล้วเชื่อว่าไหมคะว่าในบางความเชื่อ สิ่งเหล่านี้สามารถได้มาด้วย “โหงวเฮ้งที่ดี” ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงการฉีด Filler ใต้ตา ว่าจะมาช่วยปรับโหงวเฮ้งได้อย่างไร และที่ฟิออร่า คลินิกมีขั้นตอนอย่างไรในการ Filler ใต้ตา เพื่อปรับโหงวเฮ้งกันบ้าง รีบตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

โหงวเฮ้งคืออะไร?

 

ก่อนที่จะไปพูดถึงการฉีด Filler ใต้ตา ว่าช่วยปรับโหงวเฮ้งได้อย่างไร เรามาทำความรู้จักคำว่า “โหงวเฮ้ง” กันก่อนดีกว่าค่ะ 

โดย โหงวเฮ้งที่ว่านี้ เป็นศาสตร์การวิเคราะห์ใบหน้า และ การทำนายคุณสมบัติคนจากใบหน้าและรูปลักษณ์ มาตั้งแต่ยุคจีนโบราณ สำหรับ คำว่า “โหงว” มีความหมายว่า “5” ส่วน “เฮ้ง” หมายถึง คุณลักษณะ ซึ่งเมื่อนำมารวมกันแล้วจะมีความหมายว่า คุณลักษณะ 5 ประการ บนใบหน้าของเราซึ่งได้แก่ หน้าผาก คิ้ว-ตา จมูก ปาก และ หู 

ทั้งนี้ ตามความเชื่อแล้ว ลักษณะที่แตกต่างกันไปของแต่ละส่วนสำหรับแต่ละบุคคลนั้น จะส่งผลกับชีวิตในด้านต่าง ๆ ทั้งเรื่องโชคลาภ เงินทอง ครอบครัว ความรัก ตลอดจน การงาน และ สุขภาพ ทำให้ในปัจจุบันบุคคลที่มีโหงวเฮ้งบางอย่างไม่ดี และเชื่อว่าเป็นตัวขัดขวางความสำเร็จ หันมาให้ความสนใจกับการปรับแก้จุกบกพร่องบนใบหน้าด้วยการแพทย์ เพื่อเสริมให้ตนเองประสบความสำเร็จ

 

การปรับโหงวเฮ้ง บริเวณดวงตา ด้วย Filler ใต้ตา

 

ในการปรับโหงวเฮ้งด้วยการแพทย์สามารถปรับได้หลายจุดด้วยกัน แต่สำหรับบทความนี้ เราจะมาเริ่มกันที่การปรับแก้โหงวเฮ้งบริเวณจุดสำคัญบนใบหน้าอย่าง “ดวงตา” กันค่ะ 

สำหรับดวงตา ตามตำราแล้ว เป็นจุดที่บ่งบอกถึงนิสัย ความสัมพันธ์ ตลอดจนโชคลาภ ดวงตาที่ดีต้องมีความสดใส ตาทั้งสองข้างเท่ากัน รูปตายาวรี รอบตาไม่ลึกหรือปูดโปน ไม่มีร่องลึก และ หางตาต้องไม่ตก เพราะการที่ ตาปูดโปน มีร่องลึก หรือถุงใต้ตานั้น บ่งบอกว่า จะหาคู่ยาก อาภัพรัก มีบุตรก็จะเลี้ยงยาก หรือ ถ้ารอบตาดำคล้ำ ดูไม่สดใส ก็จะมีปัญหาเรื่องคู่ครอง 

โดยการฉีด Filler ใต้ตา สามารถเข้ามาตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาร่องลึกใต้ตา รอยเหี่ยวย่นใต้ตา รอยคล้ำใต้ตา โดยเฉพาะ ซึ่งการฉีด  Filler ใต้ตา จะให้ตากลับมาดูสดใส ไม่โทรม ใบหน้าโดยรวมกลับมาดูอ่อนเยาว์ลง อีกทั้งยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งในเรื่องของโชคลาภ ยศศักดิ์ และคู่ครองอีกด้วย

 

ขั้นตอนการฉีด Filler ใต้ตา เพื่อปรับโหงวเฮ้ง

ที่ฟิออร่า คลินิก

1. พูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

 

การฉีดฟิลเลอร์ที่ฟิออร่า คลินิก นั้น ก่อนฉีดลูกค้าจะต้องเข้ามารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อประเมินรูปหน้า ปัญหาที่ต้องการแก้ไข สภาพผิว เพื่อที่จะได้ปรับรูปหน้า ได้ออกมาตรงกับความจำเป็นและความต้องการมากที่สุดนั่นเองค่ะ

 

โดยแพทย์ที่ฟิออร่า คลินิกนั้น มีความเชี่ยวชาญในการฉีด Filler ใต้ตาป็นพิเศษ นำทัพโดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ซึ่งคุณหมอมีความเชื่ยวชาญด้านการฉีด Filler ใต้ตา ได้รับวุฒิบัตรด้าน การฉีดโบท๊อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ที่ดีที่สุด เติมฟิลเลอร์มามากกว่า 8,000 เคส และได้เสริมความงามให้กับดารา นักร้องในวงการมากมาย มั่นใจในฝีมือในการฉีด Filler ใต้ตาได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

2. เตรียมตัวก่อนฉีด Filler ใต้ตา

 

ก่อนฉีด Filler ใต้ตา 24 ชม. ควรงดดื่มแอลกอฮอล์และงดกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีด หรือ เพิ่มอุณหภูมิให้กับร่างกายอย่างเช่น การออกกำลังกายหนักๆ การเข้าซาวน่า ตลอดจนควรงดกินอาหารเสริมและยาบางชนิดอย่างเช่น แอสไพริน วิตามิน E 

3. ฉีด Filler ใต้ตา

หลังจากประเมินใบหน้าและเตรียมความพร้อมแล้ว คุณหมอก็จะทำการล้างใบหน้าและฉีดยาชาให้ จากนั้นก็จะเริ่มลงมือฉีด Filler ใต้ตา โดยใช้ระยะเวลา 15-30 นาทีในการฉีด 

 

4. วิธีปฏิบัติดูแลตัวเอง หลังการฉีด Filler ใต้ตา

หลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตามีข้อห้ามดังต่อไปนี้

  1. ห้ามนอนราบหลังฉีด Filler ใต้ตา 3-4 ชั่วโมง
  2. ห้ามออกกำลังกาย สัมผัสความร้อน ใน 2 วันแรก
  3. ห้ามใช้ครีมบำรุงผิวหรือแต่งหน้าใน 12 ชั่วโมงแรก
  4. ควรหลีกเลี่ยงการทำเลเซอร์หลังการฉีด Filler ใต้ตา 2 อาทิตย์
  5. ห้ามถูหน้าแรง ๆ 
  6. ควรดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และเพื่อให้ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปขยายตัวฟูขึ้น

อยากปรับโหงวเฮ้งด้วย Filler ใต้ตา ให้ปังเต็มที่ มาที่ฟิออร่า คลินิกเลย

 

สนใจโทรจองคิวได้ที่ 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร 099-4145662

Line @fioraclinic: https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/ 

Inbox: m.me/FioraByDrPhed 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร 062-5464664

Line @ Floraclinic : http://nav.cx/7JBRbnp 

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save