หลังจากที่สาวๆ หาข้อมูลการฉีด Filler คาง กันมาบ้างแล้ว แน่นอนว่าคำถามใหญ่คำถามหนึ่งเลยก็คือ “ฉันควรจะฉีด Filler คาง ที่ไหนดี?” ดังนั้น ก่อนจะตัดสินใจฉีด Filler คาง นอกเหนือจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ ข้อดี-ข้อเสีย ของการฉีด Filler คาง แล้ว ยังควรหาข้อมูลเกี่ยวกับ “คลินิก” ที่จะไปใช้บริการด้วย ซึ่งหลักๆ แล้ว ก็ควรจะพิจารณาว่าคลินิกนั้น ใช้ Filler คาง แท้หรือเปล่า ใช้ Filler คาง ยี่ห้อไหน มีใบอนุญาติจริงหรือไหม แพทย์เชี่ยวชาญแค่ไหน เป็นต้น 

แล้วที่ฟิออร่า คลินิก เรามั่นใจว่า บริการ ฉีด Filler คาง ของเราไม่เป็น 2 รองใคร ทำไมเราถึงมั่นใจ ว่าดีกว่าที่อื่น มาดูเหตุผลกันเลยดีกว่าค่ะ 

 

 1. แพทย์ที่ฟิออร่า คลินิก เชี่ยวชาญด้านการฉีด Filler คาง จริง

 

 

ที่นี่เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีด Filler คาง โดยเฉพาะ นำทัพโดยคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ฉายา “หมอปั้นยืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการฉีด Filler คาง ให้สวยดูธรรมชาติ และสมบูรณ์แบบ  ได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดโบท๊อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด แถมยังได้รับรับรางวัลจากบริษัท กัลเตอร์มา ผู้นำเข้าฟิลเลอร์ เรสทิเรน ประเทศไทย อีกด้วยล่ะค่ะ

 

ทั้งนี้ คุณหมอยังเติมฟิลเลอร์มามากกว่า 8,000 เคส และได้เสริมความงามให้กับดารา นักร้องในวงการมากมาย เซเลปในดวงใจใครหลายๆ คนก็ได้ผ่านการ ดูแลให้คำปรึกษาด้านความงามจากคุณหมอมาแล้วทั้งนั้น

 

นอกจากนี้ หากใครอยากปั้นหน้าฉ่ำสไตล์เกาหลี เรามี “คุณหมอเบนซ์ – แพทย์หญิงภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามจากอังกฤษ โดยฝีมือของคุณหมอเนี่ยขอบอกเลยว่า ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆ และเซเลปเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ 

 

2. Filler คาง ที่เราใช้เป็นของแท้ 100%

 

 

ที่ฟิออร่า คลินิก เราใช้ Filler คาง ยี่ห้อ Restylane จากสวีเดน ซึ่งฟิลเลอร์ตัวนี้เป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับอ.ย.ในไทย มีในการเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้น ฉีดแล้วไม่ย้อย อีกทั้งโมเลกุลเล็ก มีความคงตัวและมีความปลอดภัยสูงเพราะไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ นอกจากนี้ยังถูกคิดค้นให้ถูกคิดค้นให้มีคุณสมบัติเท่าเทียมกับกรดไฮยาลูรอนิกที่ผลิตจากผิวมนุษย์ ซึ่งสารนี้มีส่วนทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และมีน้ำมีนวลมากขึ้น ทำให้แก้ไขปัญหาคางได้อย่างอยู่หมัด

 

3. ฟิออร่า คลินิก มีรีวิว Filler คาง

จากลูกค้าและดารา เซเลปมากมาย

 

ฟิออร่า คลินิก เรามีลูกค้าที่เขามาใช้บริการ Filler คาง มากมาย ซึ่งหลังจากใช้บริการแล้ว ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ผลชัดเจนและดีจริง 

 

 

 

สนใจสามารถติดต่อสอบถาม

และจองคิวได้เลยที่ 

 

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save