หลังจากที่สาว ๆ หาข้อมูลการฉีดฟิลเลอร์ขมับกันมาบ้างแล้ว แน่นอนว่าคำถามใหญ่คำถามหนึ่งเลยก็คือ “ฉันควรจะฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี?” ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ขมับ นอกเหนือจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ ข้อดี-ข้อเสีย ของการฉีด ฟิลเลอร์ขมับแล้ว ยังควรหาข้อมูลเกี่ยวกับ “คลินิก” ที่จะไปใช้บริการด้วย ซึ่งหลัก ๆ แล้ว ก็ควรจะพิจารณาว่าคลินิกนั้น ใช้ฟิลเลอร์ขมับแท้หรือเปล่า ใช้ฟิลเลอร์ขมับยี่ห้อไหน มีใบอนุญาตหรือไม่ แพทย์เชี่ยวชาญแค่ไหน เป็นต้น

 

  1. แพทย์ที่ฟิออร่า คลินิก เชี่ยวชาญด้านการฉีด ฟิลเลอร์ขมับจริง

เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีด ฟิลเลอร์ขมับโดยเฉพาะ นำทัพโดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ฉายา “หมอปั้นยืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยดูธรรมชาติ และสมบูรณ์แบบ  ได้รับวุฒิการบัตรด้าน การฉีดโบท๊อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ จากประเทศอเมริกา ติดอันดับ 1 ใน 10 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด แถมยังได้รับรับรางวัลจากบริษัท Galderma ผู้นำเข้าฟิลเลอร์ Restylane ประเทศไทย อีกด้วยล่ะค่ะ

มากไปกว่านั้น คุณหมอยังมีประสบการณ์เติมฟิลเลอร์มามากกว่า 8,000 เคส และได้เสริมความงามให้กับดารา นักร้องในวงการมากมาย

 

  1. ฟิลเลอร์ขมับที่เราใช้เป็นของแท้ 100%

ที่ ฟิออร่า คลินิก เราใช้ฟิลเลอร์ขมับยี่ห้อ Restylane จากสวีเดน ซึ่งฟิลเลอร์ตัวนี้เป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกที่ได้รับ อย. ในไทย มีคุณสมบัติในการเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้น ฉีดแล้วไม่ย้อย อีกทั้งโมเลกุลเล็ก มีความคงตัวและมีความปลอดภัยสูง เพราะไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ นอกจากนี้ยังถูกคิดค้นให้มีคุณสมบัติเท่าเทียมกับกรดไฮยาลูรอนิกที่ผลิตจากผิวมนุษย์ ซึ่งสารนี้มีส่วนทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และมีน้ำมีนวลมากขึ้น และช่วยเติมร่องลึก รอยเหี่ยวย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่ะ

 

  1. ฟิออร่า คลินิก มีรีวิวการฉีดฟิลเลอร์จากลูกค้าและดารา เซเลปมากมาย

ฟิออร่า คลินิก เรามีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการฉีดฟิลเลอร์มากมาย ทั้งฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ขมับ หรือแม้แต่โบท็อกซ์ซึ่งหลังจากใช้บริการแล้ว ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ผลชัดเจน สวย และดีจริง หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว แต่ยังมีความสงสัยอยู่และต้องการดูรีวิวเพิ่มเติม ตามไปดูได้ที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ –> รีวิวการฉีดฟิลเลอร์

หากใครสนใจฉีดฟิลเลอร์ขมับ ก็มาปรึกษาคุณหมอที่ Fiora Clinic กันได้นะคะ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด โดย คุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หมอปั้นหน้ามือหนึ่งแห่งสมุครสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม จาก วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง การฉีดโบท็อก และฟิลเลอร์ จากประเทศ-อเมริกา ตลอดจนผ่านการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ให้กับดารา เซเลป และบุคคลทั่วไปมากกว่า 8,000 เคส

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save