จะแต่งเสริมเติมสวยทั้งทีก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเป็นการให้รางวัลกับตัวเองใช่ไหมละคะ ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยต่างก็อยากได้ อยากใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เข้ากับตัวเอง และที่สำคัญ ราคาไม่แพงจนเกินไป เช่นเดียวกับการฉีดฟิลเลอร์แน่นอนค่ะ ที่สาว ๆ อย่างเราก็คงอยากได้ของดี มีคุณภาพ ปลอดภัย และราคาไม่แพงเวอร์จนจับต้องไม่ได้ ขอแนะนำฟิลเลอร์ Restylane ฟิลเลอร์ปาก ราคาจับต้องได้ มาพร้อมคุณสมบัติเต็มเปี่ยม ประสิทธิภาพล้นราคาค่ะ

 

Restylane Filler คืออะไร ?

Restylane Filler คือ สารเติมเต็ม Hyaluronic Acid ที่มีคุณสมบัติในการเติมเต็มริ้วรอย และร่องลึกให้ตื้นขึ้น รวมถึงช่วยเพิ่มปริมาณเนื้อเยื่อ (Augmentation) เป็น HA ที่มีความคงตัวและมีความปลอดภัยสูง ไม่ได้มีการสกัดมาจากสัตว์ จึงเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “NASHA” (Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid)

Restylane Filler เป็นยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Q-MED AB จากประเทศสวีเดน ซึ่งถูกคิดค้นให้มีคุณสมบัติเท่าเทียมกับกรดไฮยาลูรอนิกที่ผลิตจากผิวมนุษย์ ซึ่งสารนี้มีส่วนทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และมีน้ำมีนวลมากขึ้น นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองจาก FDA ของประเทศสหรัฐอเมริกา CE marks จากทวีปยุโรป และได้รับใบอนุญาตให้นำเข้าสู่ประเทศไทย จากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน คุณสมบัติแน่นขนาดนี้ ฟิลเลอร์ปาก ราคาถือว่าไม่แพงเลยค่ะ

 

Restylane ฟิลเลอร์ปาก ราคาเท่าไหร่ ?

ราคาเฉลี่ยของ Restylane จะอยู่ที่ประมาณ 9,900 – 13,000 บาท ต่อ CC ซึ่งรุ่นที่เหมาะสมกับการเติมปากคือ Restylane Vital Light เป็นฟิลเลอร์ปาก ราคาที่สาว ๆ ส่วนมากสามารถจับต้องใต้เพื่อเติมความสวยค่ะ

 

Restylane มีคุณสมบัติเด่นอะไร ?

 

  • Filler Restylane มีโมเลกุลที่เล็กมาก เมื่อฉีดที่บริเวณปากแล้ว จึงทำให้ปากดูอิ่มเป็นธรรมชาติมาก นอกจากนั้นแล้ว การที่มีโมเลกุลเล็กยังทำให้การปรับรูปทรงปากเป็นไปได้ง่ายอีกด้วยหละค่ะ
  • Filler Restylane เป็นสารเติมเต็มที่มีคุณสมบัติในการโอบอุ้มน้ำไว้รอบตัว ทำให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาว ดูมีความชุ่มชื้น สามารถใช้แก้ไขปัญหาร่องปาก ปากยับ ซึ่งส่งผลให้ปากดูแห้ง และทาลิปสติกไม่สวย 
  • Filler Restylane เป็นสารเติมเต็มที่ไม่ได้ผลิตมาจากสัตว์ จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ดังนั้นหลังจากการฉีดแล้ว จะไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายตามมาอย่างแน่นอน!

 

นี่ก็เป็นคุณสมบัติเด่นของ Filler Restylane ที่ Fiora Clinic ได้นำมาฝากกัน ส่วนสาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์ ลองศึกษาดูไว้ได้เลยนะคะ ฟิลเลอร์ปาก ราคาไหน รุ่นไหน หรือยี่ห้อไหนที่คุณต้องการ หรือสนใจฉีดฟิลเลอร์ส่วนอื่นบนใบหน้าก็มารับคำปรึกษาได้ค่ะ

ที่ Fiora Clinic เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ อย่างคุณหมอเพชร – นายแพทย์ ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ เจ้าของรางวัล หมอฟิลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญยอดเยี่ยมประจำปี 2018 และ 2019 ติดอันดับ 1 ใน 5 หมอฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุด ได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทางการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา และ Certificate หลายใบจากผู้ผลิต สาว ๆ จึงมั่นใจได้ว่ามาฉีด Filler Restylane ที่ Fiora Clinic ปลอดภัย สวยเป๊ะปังแบบไร้กังวลได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

สนใจปรึกษาคุณหมอและติดต่อจองคิวได้ที่

Fiora Clinic สาขามหาชัย (สมุทรสาคร)  

โทร : 099-4145662

Line : @Fioraclinic หรือ https://bit.ly/2KrTOha

Facebook Page : https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/

Inbox : m.me/FioraByDrPhed

 

Flora Clinic สาขาจันทบุรี 

โทร : 062-5464664

Line : @Floraclinic หรือ http://nav.cx/7JBRbnp

Facebook Page : https://www.facebook.com/Floraclinic.ch/

Inbox: m.me/Floraclinic.ch

 

อ้างอิง : https://www.honestdocs.co/restylane-face-filler

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save